Vờ mua hàng rồi giật túi xách, sát hại bà chủ cửa hàng tạp hóa

Tổ tuần tra Công an phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội cùng người dân đã nhanh chóng quật ngã tên cướp táo tợn cướp túi xách rồi cứa cổ nạn nhân sau tiếng tri hô.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h40 hôm nay ngày 28/10, người dân trên phố Ngũ Nhạc, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai vô cùng hoảng hốt chứng kiến sự táo tợn của 2 tên cướp tuổi đời con rất trẻ.

hai ten cuop cua co ba chu cua hang tap hoa sau tieng tri ho
Hiện trường vụ việc (Ảnh: người dân cung cấp)

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên bà chủ hiệu tạp hoá số 104 Ngũ Nhạc đang bán hàng thì có 2 thanh niên đi xe máy đến vờ mua hàng. Khi thấy chủ cửa hàng không để ý 2 tên cướp đã lao tới giật túi xách của bà này đang đeo trên người nhưng bị nạn nhân chống cự.

Sau tiếng tri hô cầu cứu người của chủ cửa hàng tạp hóa, một tên cướp đã dùng dao cứa cổ nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.

hai ten cuop cua co ba chu cua hang tap hoa sau tieng tri ho
1 trong 2 tên cướp táo tợn bị lực lượng công an và người dân tóm gọn.

Cùng thời điểm này, tổ tuần tra CA phường Thanh Trì và nhiều bà con hàng xóm nghe tiếng kêu cứu và phát hiện 2 nam thanh niên đang bỏ chạy đã lao tới quật ngã, bắt sống 1 trong 2 tên cướp, tên còn lại bỏ chạy. Sau đó, người dân cùng lực lượng công an đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ./.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.