Làm rõ vụ hai công an đánh đồng nghiệp nhập viện

Giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Hai chiến sĩ Linh và Duy đã đánh Thiếu tá Cường trọng thương rồi bỏ đi. Sau đó, một số nhân viên của cây xăng Cái Lân đã đưa Thiếu tá Cường đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Ngày 17/9/2016, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Đại tá Đỗ Văn Lực, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an TP Hạ Long tạm đình chỉ công tác đối với hai chiến sĩ là Phạm Bảo Linh và Phạm Bảo Duy (Công an thành phố Hạ Long) để phục vụ xác minh việc đánh bị thương thiếu tá Biện Hùng Cường, Đội trưởng Tham mưu tổng hợp, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý trật tự kinh tế và chức vụ (PC46).

Trước đó, chiều 2/9/2016 tại khu vực giữa Cầu Bãi Cháy, thiếu tá Cường khi lái ôtô đã xảy ra mâu thuẫn với Duy và Linh chạy mô tô cùng chiều phía sau. Cho rằng xế hộp đi lấn làn, chèn ép, hai anh em Duy ra tín hiệu cho tài xế rẽ vào cây xăng Cái Lân thuộc khu 10, phường Bãi Cháy.

lam ro vu hai cong an danh dong nghiep nhap vien
Cây xăng Cái Lân nơi Thiếu tá Cường bị hai đồng nghiệp hành hung

Giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Hai chiến sĩ Linh và Duy đã đánh Thiếu tá Cường trọng thương rồi bỏ đi. Sau đó, một số nhân viên của cây xăng Cái Lân đã đưa Thiếu tá Cường đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Hiện sức khỏe của Thiếu tá Cường đã dần hồi phục đồng thời nội dung vụ việc bước đầu cũng đã được làm rõ.

Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tập trung xác minh, làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định.

Công an TP Hạ Long cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc đã yêu cầu hai cán bộ trên làm kiểm điểm để có căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật. Quan điểm của Công an thành phố là không bao che.

Được biết, Phạm Tuấn Linh (Cán bộ Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP. Hạ Long) và Phạm Đức Dung (Cán bộ Đội Cảnh sát Môi trường Công an TP. Hạ Long). Hai người là anh em ruột.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.