Làm thiếu bài tập, học sinh lớp 5 bị cô giáo đánh tím tay

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận, một học sinh lớp 5 đã bị giáo viên đánh bầm tím tay do không làm đủ bài tập về nhà.
lam thieu bai tap hoc sinh lop 5 bi co giao danh tim tay Sự thật việc trường THCS Lô-mô-nô-xốp che giấu vụ học sinh bị bạn đánh
lam thieu bai tap hoc sinh lop 5 bi co giao danh tim tay Đình chỉ cô giáo dùng thước đánh học sinh nhập viện
lam thieu bai tap hoc sinh lop 5 bi co giao danh tim tay Liên tiếp để xảy ra sự việc nghiêm trọng, Sở GD&ĐT Hà Nội nói gì?
lam thieu bai tap hoc sinh lop 5 bi co giao danh tim tay

Hình ảnh được cho là của em N.B.Y. - học sinh lớp 5C Trường Tiểu học Mễ Trì bị cô giáo đánh tím tay. Ảnh: CTV.

Chiều ngày 25/4, một tài khoản facebook đã đăng tải thông tin người cháu (đang học lớp 5, Trường Tiểu học Mễ Trì, Hà Nội) không làm đủ bài tập về nhà nên đã bị cô giáo đánh bầm tím tay.

Ngay sau đó, đoạn chia sẻ này đã khiến cộng đồng mạng bức xúc về hành xử của nữ giáo viên.

Trao đổi với chúng tôi trong tối ngày 25/4, ông Nguyễn Minh Tiệp - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mễ Trì đã xác nhận vụ việc: “Sự việc cô giáo Tr. – giáo viên chủ nhiệm lớp 5C có hành vi dùng thước kẻ đánh vào tay em N.B.Y. gây bầm tím vào ngày 21/4 là có thật.

Theo lời kể của cô Tr., do em Y. làm không đủ bài tập nhưng nói dối là đã làm đủ, khi cô Tr. kiểm tra lại thì phát hiện ra, trong lúc thiếu kiềm chế đã dùng thước đánh vào tay học sinh của mình”.

Bên cạnh đó, vị hiệu trưởng cũng cho biết, cô giáo Tr. đã làm báo cáo để gửi BGH nhà trường sau khi xảy ra sự việc. Cô Tr. cũng nhận ra hành động của mình như thế là sai.

Ngay trong ngày 22/4, cô Tr. cùng đại diện BGH đã đến gia đình em Y. để xin lỗi. Tại buổi gặp mặt, giáo viên và nhà trường đã chủ động xin lỗi gia đình và hứa sẽ không để xảy ra sự việc tương tự trong tương lai.

“Sáng nay (25/4), trường chúng tôi cũng đã họp hội đồng kỷ luật và để các thành viên đóng góp ý kiến. Tuy nhiên, nhận thấy hành động của giáo viên là chưa đúng nhưng giáo viên Tr. cũng đã biết nhận lỗi nên tạm thời chúng tôi chưa đưa ra hình thức kỷ luật.

Trong ngày mai, tôi cũng sẽ làm báo cáo bằng văn bản về sự việc này gửi lên Phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm”, ông Tiệp cho biết thêm.

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mễ Trì cũng chia sẻ: “Đây là sự việc đáng tiếc nhưng rất may, gia đình em Y. cũng đã hiểu và thông cảm cho lỗi sai của giáo viên. Hiện tại, tâm lý em Y. cũng đã ổn định và đi học trở lại bình thường. Các vết bầm tím cũng đã tan dần”.

Qua trao đổi với đại diện gia đình cháu Y., được biết gia đình cháu bé đã chấp nhận lời xin lỗi của cô giáo Tr. và mong đây sẽ là bài học cho các thầy cô trong việc giáo dục các em học sinh.

Được biết, bản thân cô Tr. (SN 1975) là giáo viên đã có nhiều năm công tác tại trường và chưa từng vi phạm quy định nào trong ngành.

lam thieu bai tap hoc sinh lop 5 bi co giao danh tim tay Một học sinh bị đánh hội đồng và tung clip lên mạng: Nguyên nhân do đâu?

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 5 học sinh nam “quây” một em khác được cho là học tại trường THCS Minh Tân (Kinh Môn, ...

lam thieu bai tap hoc sinh lop 5 bi co giao danh tim tay Thầy giáo đánh 6 học sinh bầm tím: Sẽ xem xét kỷ luật

“Lãnh đạo Phòng đã yêu cầu cả thầy Sơn - hiệu trưởng và cá nhân thầy H. phải làm bản tường trình sự việc. Phải ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.