Lần đầu vào tứ kết Asiad, Olympic Việt Nam được VOV thưởng nóng

Ngay sau khi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain kết thúc, tin vui đã đến với thầy trò HLV Park Hang-seo khi lãnh đạo Đài tiếng nói Việt Nam VOV đã quyết định thưởng nóng 500 triệu.
 
lan dau vao tu ket asiad olympic viet nam duoc vov thuong nong

Công Phượng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tối 23/8, Olympic Việt Nam đã bước vào cuộc quyết đấu với đối thủ Olympic Bahrain để cạnh tranh chiếc vé vào vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, trận đấu đầu tiên của đội được phát sóng trực tiếp sau khi VOV mua được bản quyền truyền hình. Đây cũng là một trận đấu được đánh giá là không dễ dàng cho thầy trò HLV Park Hang-seo và thực tế, đối thủ vùng vịnh đã chơi một trận khá tốt và chỉ chấp nhận thua ở những phút cuối.

Trước một Olympic Việt Nam được xem là mạnh hơn, Olympic Bahrain đã lựa chọn lối đá phòng ngự chắc chắn, thận trọng và tấn công nhanh ngay khi có cơ hội. Cách chơi này đã khiến các học trò của HLV Park Hang-seo gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên ngay trước khi hiệp đầu kết thúc, một cầu thủ của Bahrain đã phải nhận thẻ đỏ sau cú đạp rất nguy hiểm với Văn Thanh. Điều này đã mở ra cơ hội cho Olympic Việt Nam và chúng ta đã có một hiệp hai hoàn toàn vượt trội.

Dẫu vậy, cũng phải đợi đến khi Văn Toàn và Công Phượng được HLV Park Hang-seo tung vào sân, bàn thắng mới đến với Olympic Việt Nam. Sau pha phối hợp tốt của bộ đôi này, bóng đến tầm chân của Công Phượng và chân sút xứ Nghệ đã có cú dứt điểm căng tung nóc lưới của Olympic Bahrain ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với việc đánh bại Olympic Bahrain, Olympic Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào tới vòng tứ kết tại ASIAD. Chiến công của thầy trò HLV Park Hang-seo là quá ấn tượng và ngay sau khi trận đấu kết thúc, lãnh đạo Đài tiếng nói Việt Nam VOV, đơn vị duy nhất của Việt Nam sở hữu bản quyền truyền hình ASIAD 2018, đã quyết định thưởng nóng cho toàn đội số tiền lên tới 500 triệu đồng.

Đây là một phần thưởng lớn và góp phần khích lệ tinh thần thầy trò HLV Park Hang-seo, giúp đội tự tin và hưng phấn hơn trước khi bước vào trận đấu tiếp theo gặp Olympic Syria ở tứ kết, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8 tới và tiếp tục được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng phát thanh, truyền hình VOV.

lan dau vao tu ket asiad olympic viet nam duoc vov thuong nong Nhận định U23 Malaysia vs U23 Nhật Bản, ASIAD 2018: Cú hích từ U23 Việt Nam

Nhận định kết quả, dự đoán tỉ số, ý kiến chuyên gia, soi kèo U23 Malaysia vs U23 Nhật Bản (19h00, 24/8), vòng 1/8 ASIAD ...

lan dau vao tu ket asiad olympic viet nam duoc vov thuong nong Hà Nội lại ngập cờ đỏ sao vàng khi U23 Việt Nam lần đầu trong lịch sử vào tứ kết ASIAD

Khán giả Việt Nam đã được sống trọn trong giây phút lịch sử khi lần đầu tiên, U23 Việt Nam có thể lọt vào tới ...

lan dau vao tu ket asiad olympic viet nam duoc vov thuong nong Vì sao VTV6 phải dừng phát sóng trận Việt Nam vs Bahrain?

Theo đại diện VOV, hơn 19h ngày 23/8, hợp đồng chia sẻ bản quyền giữa VOV và VTV mới được soạn xong, và trình lên ...

lan dau vao tu ket asiad olympic viet nam duoc vov thuong nong VOV có bản quyền ASIAD 2018, 'Xôi lạc TV' dừng phát lậu trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Trên fanpage của mình, Xôi lạc TV cho biết sẽ không trực tiếp trận U23 Việt Nam - U23 Bahrain và hướng dẫn người hâm mộ ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.