Lan Phương mặc đồ dân tộc lên vùng núi cao làm từ thiện

Vừa qua, Sứ giả thiện chí JICA tiếp tục hành trình của mình đến với những chương trình thiện nguyện xã hội đến với trẻ em cùng người dân vùng cao. Tại đây, Lan Phương có dịp được mặc những bộ trang phục của thiếu nữ vùng cao.

Ngoài việc tham gia các vai diễn từ kịch nói đến phim ảnh, nữ diễn viên Lan Phương còn tích cực thực hiện các hoạt động thiện nguyện trong hình ảnh của sứ giả thiện chí JICA. Mới đây, cô tiếp tục cùng đoàn JICA đến thăm Cầu Cốc Pài tại thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang. Đây là cây cầu có vốn ODA của Nhật và vốn đối ứng của Việt Nam, giúp giải quyết vấn đề đi lại và giao thương ở nơi này.

lan phuong mac do dan toc len vung nui cao lam tu thien
Lan Phương chơi đùa, nói chuyện khiến các bé thiếu nhi ở vùng cao.

Lan Phương nói về hành trình khó khăn của người dân ở đây và giá trị khi cây cầu hoàn thành: “Mỗi mùa lũ lụt, các em học sinh có thể yên tâm đến trường, và người dân vẫn có thể đi lai qua cây cầu này. Thời tiết khắc nghiệt, địa hình hiểm trở khiến tiến độ chậm lại nhưng cây cầu đã hoàn thành mà không có một sự cố nào là một điều đáng mừng”.

“Nhân dip khánh thành cầu, JICA tổ chức cuộc thi vẽ tranh cho các em học sinh của 3 trường dân tộc với đề tài: cây cầu Cốc Pài giúp mang lại sự đổi mới trong cuộc sống của người dân địa phương nơi đây như thế nào. Các em rất tài năng hoàn toàn làm ban giám khảo bất ngờ với ý tưởng và cách thể hiện đầy hồn nhiên và đáng yêu trên giấy vẽ” - Lan Phương chia sẻ thêm về hoạt động của mình tại đây.

lan phuong mac do dan toc len vung nui cao lam tu thien
Nữ diễn viên mong muốn mình hoà vào cuộc sống của những người dân ở đây khi diện trang phục của thiếu nữ vùng cao.

lan phuong mac do dan toc len vung nui cao lam tu thien

lan phuong mac do dan toc len vung nui cao lam tu thien
Lan Phương đến bản người Mông thăm cuộc sống của họ, làm họ vui vẻ khi cô học nói tiếng Mông, tập địu em bé, và dạy các bé nhảy.
lan phuong mac do dan toc len vung nui cao lam tu thien
Cô được người dân yêu mến nên họ sẵn lòng cho Lan Phương mượn những bộ trang phục dân tộc do chính tay họ may và thêu.
lan phuong mac do dan toc len vung nui cao lam tu thien
Người đẹp mặc trang phục Phù Lá khi đến thăm trường và trao giải cho các em, mặc bộ dân tộc Mông khi tham gia chợ đêm Cốc Pài và biểu diễn giao lưu với người dân.
lan phuong mac do dan toc len vung nui cao lam tu thien
Sáng hôm sau dự lễ khánh thành cầu, cô cũng được đích thân chủ nhân bộ trang phục dân tộc Nùng đến mặc và vấn khăn cho cô. Lan Phương xúc động khi có được bộ trang sức cô đeo là món quà hồi môn mẹ tặng trước khi con gái đi lấy chồng.

Lan Phương là một cái tên quá quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn ấn tượng như: Cô gái xấu xí, Ông trùm, Nhà không có mẹ chồng, Hoa hồng không dành cho em, Trận đồ bát quái,… được yêu thích bởi tài biến hóa xuất sắc qua từng vai diễn. Mỗi vai diễn của cô đều để lại những ấn tượng riêng dành cho khán giả.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Sở hữu KCN gần 12.000 tỷ, một doanh nghiệp nhóm dầu khí lại liên tục thoát lỗ nhờ dự án chung cư ở quận 7
Quý III, Dầu khí Long Sơn ghi nhận 2 tỷ đồng doanh thu từ việc hợp tác đầu tư dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát, nhờ đó doanh nghiệp thoát lỗ trong bối cảnh doanh thu mỏng. Đây cũng là kịch bản đã diễn ra trong nửa đầu 2024 và cả năm 2023 trước đó.