Điểm danh những sao Việt sinh con trong năm 2018

Dường như năm 2018 là năm “lên ngôi” của những nhóc tỳ đáng yêu trong showbiz Việt. Siêu mẫu Hà Anh, Đặng Thu Thảo, Kha Mỹ Vân, Tú Vi, Lan Phương… là những sao Việt sinh con trong năm Mậu Tuất 2018.
diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018
Cho đến hiện tại, “tiểu công chúa” của siêu mẫu Hà Anh - bé Myla đã được hơn 5 tháng tuổi. Từ ngày có thành viên mới, siêu mẫu Hà Anh luôn chia sẻ những kinh nghiệm và hình ảnh về Myla trên trang cá nhân. Những tháng đầu tiên sau sinh, hai vợ chồng Hà Anh chỉ quanh quẩn việc cho con ăn, thay tã, ngắm con ngủ,… Tuy nhiên đối với cô, đây là những trải nghiệm tuyệt vời mà thiên chức người mẹ mang đến. Bé Myla rất ngoan, đáng yêu chính là “quả ngọt” khiến cuộc sống của gia đình siêu mẫu luôn ngập tràn hạnh phúc.
diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018
Khác với siêu mẫu Hà Anh, hai vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo dường như rất ít khi chia sẻ về con gái. Bé Sophie là cô công chúa đầu lòng của Thu Thảo, chào đời vào tháng 3 năm nay. Bé Shopie sở hữu những đường nét của cả bố và mẹ. Cô bé có đôi mắt to tròn đen láy, làn da trắng ngần của mẹ cùng vẻ bầu bĩnh đáng yêu của bố. Mới đây, Thu Thảo đã hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô công chúa nhỏ đã bập bẹ nói được tiếng “Ba”.
diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018

Bé gái nhà ca sĩ Thanh Thảo chào đời lúc 2h29 ngày 17/7/2018. Là sao Việt sinh con đầu lòng ở tuổi 41, Thanh Thảo cho biết em bé mạnh khỏe nặng 3,2kg. Cô bé còn sở hữu làn da trắng trẻo và chiếc mũi giống mẹ.

diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018

Bé Mao Mao (tên thật là Domenico Menghini), con trai Kha Mỹ Vân hiện tại đã tròn 3 tháng tuổi. Giống nhiều mẹ “bỉm sữa” khác, Kha Mỹ Vân cũng từng bị stress trong những tháng đầu sau sinh bởi có nhiều thứ quá mới lạ. Tuy nhiên trong hành trình nuôi con của cô luôn có sự hỗ trợ hết mình của ông xã ngoại quốc.

diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018
Vợ chồng Văn Anh – Tú Vi hạnh phúc chào đón bé gái đầu lòng vào ngày 2/4 sau 3 năm kết hôn. Bé gái được gọi tên ở nhà là Cún, chào đời với 2.7kg. Ngay sau khi sinh con, Tú Vi đã chia sẻ trạng thái rất dài trên trang cá nhân về việc sinh mổ của mình. Hiện tại, cả hai vợ chồng vẫn chưa tiết lộ nhiều về hình ảnh bé Cún nhưng có thể thấy, cô công chúa nhà Tú Vi trộm vía rất đáng yêu và tinh nghịch.
diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018
Cuộc sống của nữ diễn viên Lan Phương trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn từ khi có sự xuất hiện của bé Lina. Bé Lina hiện tại đã gần 6 tháng tuổi, hai mẹ con Lan Phương cũng đã chuyển ra Hà Nội để được sống gần chồng. Cô con gái đầu lòng của nữ diễn viên luôn khiến mọi người xung quanh ấn tượng bởi nụ cười tươi và có nhiều nét giống mẹ.
diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018
Vào khoảng tháng 9, diễn viên Nguyệt Ánh chia sẻ hình ảnh âu yếm con trai mới sinh cùng dòng trạng thái đầy hạnh phúc trên trang cá nhân. "Con ở trong suy nghĩ của mẹ, trong lời cầu nguyện của mẹ và trong trái tim mẹ... Mẹ yêu con", cô viết. Vốn dĩ là người kín tiếng, vì vậy Nguyệt Ánh chưa chia sẻ hình ảnh “hoàng tử lai Ấn” lên trang cá nhân. Tuy nhiên chỉ nhìn từ đằng sau, ai cũng bất ngờ vì em bé có tóc rất dày và dài.
diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018
Quý tử nhà Thúy Diễm – Lương Thế Thành có tên thân mật là Bảo Bảo (Lương Thế Bảo). Con trai có nhiều nét rất giống Lương Thế Thành, nam diễn viên dành nhiều thời gian để chăm sóc thiên thần nhỏ của mình cùng vợ trước khi bắt tay trở lại với công việc. Cậu bé cũng rất nghịch ngợm khi đã có thể bắt chước biểu cảm của bố, Lương Thê Thảnh rất tự hào vì Bảo Bảo giống mình như đúc.
diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018
Gia đình dancesport Khánh Thi – Phan Hiển và bé Anna hơn 5 tháng tuổi. Bé Anna được sinh bằng phương pháp mổ và sinh sớm 6 tuấn, nặng 2.2kg. Sự ra đời của cô “công chúa nhỏ” khiến gia đình Khánh Thi càng thêm viễn mãn. Nhìn ở góc nghiêng, nhiều người nhận xét bé Anna có khuôn mặt giống bố và anh trai Kubi.
diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018
Quý tử Joyce nhà Chúng Huyền Thanh giờ đã gần 6 tháng tuổi. Em bé trộm vía kháu khỉnh, nặng 3,2kg lúc mới chào đời. Joyce sở hữu làn dàn trắng cùng hai má tròn xoe nhìn rất đáng yêu. Mỗi khi người đẹp The Face đăng tải những hình ảnh về con trai đầu lòng, rất nhiều bình luận đều dành lời khen cho vẻ dễ thương của cậu bé. Nhiều người còn đùa rằng, Chúng Huyền Thanh hãy truyền ngay “bí kíp” để có thể sinh được một cậu nhóc đáng yêu như thế này.
diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018 Những scandal thầy trò trong showbiz Việt gây ồn ào dư luận

Từ sự việc Phan Ngọc Luân nói rằng từng ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng để thu hút sự chú ý cho MV sắp ...

diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018 Phản ứng của sao Việt khi Phan Ngọc Luân nói từng ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng

Thanh Thảo, Trịnh Tú Trung, Minh Xù... cùng nhiều sao Việt đã chia sẻ với Đàm Vĩnh Hưng - người thầy bị học trò là ...

diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018 Đàm Vĩnh Hưng lộ nghi án 'đồng giới' - Phan Ngọc Luân lên tiếng khẳng định cả hai từng 'ngủ với nhau'

Chia sẻ của Phan Ngọc Luân về chuyện tình với Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018 Quá sốc: Lộ clip chứng minh loạt tin nhắn An Nguy công bố thực sự thuộc về Facebook Đỗ Cát Phượng chính chủ có dấu tích xanh

Đêm qua, một đoạn clip mang theo lời giải thích khá rõ ràng về chủ nhân Facebook mang dấu tick xanh Đỗ Cát Phượng. Tuy ...

diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018 Phản ứng của nhà sản xuất 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' trước lời tố Cát Phượng của An Nguy

Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con khẳng định: "Cát Phượng không hề có cổ phần trong phim nên ...

diem danh nhung sao viet sinh con trong nam 2018 Cư dân mạng nói gì về lời tố Cát Phượng của An Nguy?

Theo lời tố của An Nguy, Cát Phượng đã cố tình làm nóng chuyện tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn để PR phim.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.