Nghệ sĩ trẻ tâm sự về mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, những người phụ nữ nhận được sự quan tâm và tôn vinh. Cũng nhân dịp này, nhiều nghệ sĩ trẻ đã chia sẻ những dòng tâm sự ngọt ngào, xúc động thể hiện tình cảm về mẹ.
nghe si tre tam su ve me nhan ngay phu nu viet nam 2010 Emag: Võ sĩ pencak silat Trần Thị Thêm: Từng bị chấn thương nặng ở vai, thỉnh thoảng vẫn tái phát
nghe si tre tam su ve me nhan ngay phu nu viet nam 2010 Hành trình làm mẹ đầy gian nan ở tuổi 21 của Chúng Huyền Thanh

Nguyễn Thùy Anh: "Mình và mẹ vẫn luôn khó chia sẻ"

Là một cô gái cá tính, tự tin và thích sự mới mẻ. Từ hình ảnh cô nữ sinh trong sáng Phan Linh trong “Bộ tứ 10A8”, Thùy Anh đã lột xác nóng bóng khi hóa thân với vai Huyền trót mang thai với bạn trai và chơi vơi tìm cách kiếm tiền, giải quyết bụng bầu trong bộ phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung cùng nhiều cảnh nóng. Sau bộ phim, nữ diễn viên cũng đã “lột xác” với hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ hơn.

Thùy Anh chia sẻ: "Với những thay đổi về phong cách và hình ảnh hiện tại của mình, mẹ cũng có nói và nhưng mẹ hiểu tính cách và phong cách của con gái như vậy. Dù luôn yêu thương và dành tình cảm cho nhau nhưng cho đến giờ thì mình và mẹ vẫn luôn khó chia sẻ và hay cãi nhau khi nói chuyện được vài câu. Đúng là khi không đồng quan điểm, nhất là hai thế hệ khác nhau nữa nên sự khác nhau trong suy nghĩ là không thể tránh khỏi".

Thùy Anh của Cả một đời ân oán chia sẻ kỉ niệm khó quên về mẹ: "Mặc dù rất thương mẹ, nhưng đã có những lần đã khiến mẹ " nổi điên " luôn. “Sau khi vừa thi lên cấp 3, trời Hà Nội lúc đó rất nóng mà tính của Thùy Anh thì thích thay đổi nên tự ý đi cắt phăng mái tóc dài thành tóc tomboy cá tính, ngắn cũn. Mẹ về nhà, thấy sốc và đã rất tức giận. Mẹ luôn mong muốn con có mái tóc dài nữ tính và nhẹ nhàng. Vì chuyện này, mẹ đã không nói chuyện với mình 3 ngày liền và vẫn ghim cho đến khi tóc dài ra".

nghe si tre tam su ve me nhan ngay phu nu viet nam 2010

Sau những bất đồng, những tâm tư chưa hòa hợp, Thùy Anh lần đầu tiên bộc bạch với mẹ nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam: "Dù không đồng quan điểm và hay "cãi nhau" mỗi khi nói chuyện. Nhưng con biết là tình cảm con dành cho mẹ, cho gia đình luôn luôn to lớn mà con rất khó có thể nói ra. Yêu mẹ và gia đình rất nhiều".

Lê Hạ Anh: "Cảm ơn mẹ vì đã là mẹ của con"

Quyết định lựa chọn theo con đường nghệ thuật vốn không phải dễ dàng cho bất kì bạn trẻ nào, đặc biệt khó khăn khi gia đình có ít người theo đuổi con đường ấy. Nàng Ngân của Cả một đời ân oán cũng đã phải mạnh mẽ cho lựa chọn của mình trước sự phản đối của mẹ.

“Ban đầu thì mẹ của Hạ Anh có hơi “e dè” chút chút, nhưng sau một thời gian mẹ bị mình thuyết phục thì mẹ đã đồng ý tuyệt đối. Tuy nhiên, thời điểm đó, việc học đối với mình rất quan trọng, nên mẹ có ra điều kiện là sẽ để cho mình đi theo con đường mà mình thích, nhưng phải hoàn thành xong chương trình đại học đã. Chắc có lẽ do mình thuộc cung Xử Nữ nên bản tính trước giờ khá cầu toàn và luôn mong muốn kết quả tốt nhất cho mỗi quyết định mà mình đưa ra. Vì thế, tính đến thời điểm hiện tại, mình đã chưa bao giờ mình làm mẹ phải thất vọng cả".

nghe si tre tam su ve me nhan ngay phu nu viet nam 2010

"Là một diễn viên trẻ, thời gian đi quay chiếm hầu hết quỹ thời gian của mình. Bình thường mỗi khi đi quay, mẹ thường cố gắng đi cùng con gái. Với mình, gia đình là quan trọng nhất, nên mỗi khi trống lịch, hoặc có thời gian rảnh rỗi mình luôn dành thời gian ở bên gia đình, cùng mẹ và chị gái đi xem một bộ phim, đi ăn những món mình thích. Hoặc chỉ đơn giản là ở nhà ôm mẹ ngủ thôi cũng thấy vui.

Mình rất thương mẹ nên chưa bao giờ mình muốn làm mẹ buồn hay lo lắng vì bất cứ lý do gì. Có thể nói rằng, mẹ tin tưởng ở mình tuyệt đối. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, mình muốn gửi đôi lời tới mẹ là: “Mẹ ơi! Cảm ơn mẹ vì đã nuôi dưỡng, dạy dỗ con thật tốt. Cảm ơn mẹ vì đã hy sinh cho con rất nhiều điều. Cảm ơn mẹ vì đã dành cho con cũng như gia đình tất cả những gì tốt nhất. Và cảm ơn mẹ vì đã là mẹ của con.Đối với con, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Con mong mẹ hãy luôn thật vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc để chứng kiến những khoảnh khắc quan trọng cũng như những thành quả mà con “gặt hái” được. Con lúc nào cũng thương mẹ”

Hà Đức Tâm: "Con sẽ luôn hát bằng tất cả trái tim vì mẹ"

Hà Tâm Đức là ca sĩ trẻ tham gia vào showbiz, mẹ của anh đã lo lắng nhiều điều với lựa chọn của con trai: “Mẹ biết con đường của mình chọn sẽ gặp nhiều khó khăn và cám dỗ. Nên mẹ luôn dặn mình phải luôn cố gắng, nỗ lực và luôn tỉnh táo. Và thật may mắn, mình cũng đã có thể khiến mẹ tự hào với quyết định ấy khi thấy và nghe con trai hát trên truyền hình trong chương trình Giọng hát Việt 2018”.

nghe si tre tam su ve me nhan ngay phu nu viet nam 2010

Sinh ra trong một gia đình làm nông ở xã miền núi Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, Đức Tâm chịu nhiều thiệt thòi khi hoàn cảnh gia đình khó khăn. Thêm nữa, chỉ có một mình mẹ chăm sóc mấy anh em. Đức Tâm chia sẻ: "Mẹ cũng là người hát hay và cũng có "nòi" ca hát, nhưng vì điều kiện hoàn cảnh nên tạm gác ước mơ lại để nuôi anh em Tâm khôn lớn. Khi thấy con trai cũng giữ lửa nghề, mẹ luôn âm thầm đứng phía sau ủng hộ".

"Gửi đến mẹ ngày phụ nữ Việt Nam ngàn tình thương, con sẽ cố gắng hết mình để đi tiếp con đường ca hát. Con sẽ luôn hát bằng tất cả trái tim vì mẹ, người phụ nữ mà cả đời con trai yêu thương".

Phạm Tuấn Tài: "Mẹ vẫn luôn là người phụ nữ luôn vỗ về và giúp mình tiến bộ, tự tin hơn"

Phạm Tuấn Tài (Anh Dũng Phạm) là một trong những hot teen đang được yêu thích hiện nay. Để trở thành 1 rapper không phải là chuyện đơn giản, vì vậy Tuấn Tài đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc rèn giũa những ca từ trau chuốt và phong cách biểu diễn. Sinh ra và lớn lên trong gia đình không làm nghệ thuật, mọi sở trường của Tuấn Tài đều được hoàn cảnh xung quanh tác động để rồi chính bản thân tự phát hiện ra. Mặc dù không có ai theo con đường nghệ thuật, nhưng may mắn mẹ luôn ủng hộ anh trong những lựa chọn của mình.

nghe si tre tam su ve me nhan ngay phu nu viet nam 2010

“Mình và mẹ ít khi tâm sự chỉ khi có chuyện lớn lắm thì hai mẹ con ngồi thảo luận như những người cùng tuổi. Tự lập xa mẹ khá lâu nhưng mẹ vẫn luôn quan tâm cố gắng trò chuyện để chia sẻ công việc với mình. Thời cấp 3, Tài bị bạn bè bắt nạt, chế giễu thậm chí còn cô lập. Mặt khác, anh trai hay mắng chửi không lý do khiến mình trở nên nhút nhát, sợ giao tiếp với mọi người nhưng mẹ vẫn luôn là người phụ nữ luôn vỗ về và giúp mình tiến bộ, tự tin hơn”.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, mình muốn gửi gắm đến Mẹ rằng: “Cho dù ở nơi đâu, mẹ vẫn là người con sẽ dành cả yêu thương và sự trân trọng”.

nghe si tre tam su ve me nhan ngay phu nu viet nam 2010 Yến Tatoo: 'Mẹ từng phải trở thành 'nạn nhân' từ những scandal của tôi'

"Dù ở xa tới đâu thì mẹ vẫn tìm mọi cách để an ủi động viên con gái. Mẹ luôn dạy mình phải bình tĩnh ...

nghe si tre tam su ve me nhan ngay phu nu viet nam 2010 Tin tức sao Việt 17/10: Tuấn Hưng lên tiếng về vụ tai nạn giao thông, quốc phục của H'Hen Niê tại Miss Universe

Tin tức sao Việt 17/10: Vụ tai nạn giao thông đã khiến siêu xe Ferrari trị giá gần 16 tỉ đồng của ca sĩ Tuấn Hưng ...

nghe si tre tam su ve me nhan ngay phu nu viet nam 2010 Tin tức sao Việt 16/10: Tin đồn Tuấn Hưng bị tai nạn nghiêm trọng, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 19 và 20

Tin tức sao Việt 16/10: Thông tin chiếc siêu xe được cho là thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng vừa bị tai nạn khiến ...

nghe si tre tam su ve me nhan ngay phu nu viet nam 2010 Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 19 và 20: Hoài Phương đau xé lòng khi phải lựa chọn cứu 1 trong 2 nạn nhân

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 19 và 20 tiếp tục nội dung bộ tứ cố gắng hết mình để cứu người dân Hải ...

nghe si tre tam su ve me nhan ngay phu nu viet nam 2010 Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 17 và 18: Bộ tứ chung tay cứu nạn trên đảo Hải Phong

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 17 và 18, người dân Hải Phong phải hứng chịu thiên tai với hậu quả kinh hoàng. Bộ ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.