Thế hệ diễn viên trẻ và tài năng khép lại 'Cả một đời ân oán' phần 2

Ở phần 2 của "Cả một đời ân oán", tuyến nhân vật chính có sự thay đổi. Dung (Hồng Diễm), Đăng (Mạnh Trường),  Phong (Hồng Đăng) đã không còn là trung tâm của nội dung phim. Thay vào đó, tình tiết phim bị chi phối bởi tuyến nhân vật mới, bao gồm Bình (Anh Tuấn), Ngân (Hạ Anh), Nguyên (Huỳnh Anh).
the he dien vien tre va tai nang khep lai ca mot doi an oan phan 2

Diễn viên Thùy Anh hé lộ tình tiết tập 69 phim 'Cả một đời ân oán'

Cả một đời ân oán là một trong những phim Việt được quan tâm nhất trên sóng VTV hiện nay. Là một trong những bộ phim truyền hình có rating cao nhất trên sóng VTV thời gian vừa qua - đã phát sóng tập cuối cùng vào tối 23/8. Phim khép lại, hận thù, oán giận của tất cả các thành viên Vũ gia được hóa giải. Cùng nhìn lại dàn diễn viên trẻ đã dựng lên thành công của Cả một đời ân oán phần 2.

Hạ Anh

Lê Hạ Anh, sinh năm 1994, đến từ Gia Lai, chỉ mới đóng phim từ năm 2006. Cô vào vai Ngân trong Cả một đời ân oán là một cô gái xinh đẹp, thông minh, cá tính, được hai người con trai cùng yêu - Nguyên (Huỳnh Anh) và Bình (Anh Tuấn). Nhân vật này trải qua nhiều rối ren giữa dòng họ Vũ Gia để quyết tâm sống với tình yêu của tuổi trẻ. Với vẻ ngoài dễ thương cùng lối diễn trẻ trung, Hạ Anh đã ghi điểm trong lòng khán giả với vai diễn trong Cả một đời ân oán.

the he dien vien tre va tai nang khep lai ca mot doi an oan phan 2
Hạ Anh trong Cả một đời ân oán

Hạ Anh được gọi là hot girl từ khi cô chiến thắng cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2011 và bắt đầu công việc người mẫu teen. Hạ Anh luôn muốn hướng tới hình ảnh đa diện, không bó buộc bản thân trong bất cứ phong cách nào. Trước khi Cả một đời ân oán lên sóng, Hạ Anh từng tham gia phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua, Yêu đi đừng sợ. Những năm trước đó, cô đóng các phim dành cho lứa tuổi teen như Tiệm bánh Hoàng tử bé, Ngày đấu trí, Học viện teen cứng…

the he dien vien tre va tai nang khep lai ca mot doi an oan phan 2


Anh Tuấn

Trong phần 2 của Cả một đời ân oán, Bình do Anh Tuấn đóng được đánh giá là nhân vật có nhiều đất diễn. Bình là con của Dung và Đăng nhưng từ nhỏ Dung đã giấu kín chuyện con trai mình là dòng máu của Vũ Gia.

Bi kịch đến kịch tính khi Bình không nhận Đăng là cha, thậm chí còn rất căm thù Vũ Gia khi biết mình là cháu nội của một tập đoàn giàu và bí mật về thân thế của Bình được tiết lộ. Bình có tình yêu với Ngân, vượt qua sự ngăn cản của mẹ Dung, đánh Nguyên bất tỉnh trước khi cậu biết rằng Nguyên chính là người anh cùng cha khác mẹ của mình vì bảo vệ Ngân. Bình được xây dựng là một chàng trai biết thương mẹ, biết nghe lời. Bình cũng có trái tim hết sức nhân hậu khi thường xuyên lui tới trại mồ côi để chăm lo cho các em nhỏ.

the he dien vien tre va tai nang khep lai ca mot doi an oan phan 2
Vai diễn Bình của Anh Tuấn

Anh Tuấn từng tham gia nhiều bộ phim "làm mưa, làm gió" trên sóng VTV như Trái tim có nắng, Zippo, Mù tạt và em, 5S Online… và mới đây nhất là phim Gạo nếp gạo tẻ đang được khán giả dành nhiều tình cảm.

Đỗ thủ khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và có một thời gian dài theo đuổi ca hát nhưng Anh Tuấn lại thành công hơn cả ở lĩnh vực điện ảnh. Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc cùng ngoại hình điển trai, Anh Tuấn ngày càng trưởng thành trong vai trò diễn viên và lọt vào "mắt xanh" của nhiều đạo diễn.

the he dien vien tre va tai nang khep lai ca mot doi an oan phan 2

Thùy Anh

Hóa thân xuất thần vào vai phản diện Tú (Nguyên An giả) trong phim Cả một đời ân oán, Thùy Anh mang tới một tuyến vai phản diện nhiều màu sắc mới mẻ. Với ánh mắt sắc sảo, vẻ mặt kiêu chảnh và ngoại hình gợi cảm, Thùy Anh đã nhập vai thành công khi đóng giả Nguyên An thất lạc để bước chân vào Vũ gia, làm nhiều chuyện giả dối, khiến khán giả ghét cay ghét đắng và tìm thấy một chủ đề mới cho các thảo luận trên mạng xã hội.

the he dien vien tre va tai nang khep lai ca mot doi an oan phan 2
Thùy Anh trong phim

Trái ngược với nhân vật Tú tham vọng, mưu mô, Thùy Anh ở ngoài đời rất cá tính, vui vẻ và thân thiện. Sau vai diễn trong Bộ tứ 10A8, Thùy Anh thực sự tỏa sáng trong bộ phim Đập cánh giữa không trung và nhận đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2014. Cô được kì vọng sẽ có nhiều vai diễn ấn tượng thời gian tới.

the he dien vien tre va tai nang khep lai ca mot doi an oan phan 2

Huỳnh Anh

Huỳnh Anh vào vai Nguyên - một trong ba nhân vật quan trọng của phần 2 Cả một đời ân oán, góp phần tạo nên tam giác tình yêu kịch tính trong mối tình Bình - Ngân - Nguyên. Nhân vật của anh là công tử con nhà giàu của gia tộc Vũ Gia đơn phương dành tình cảm cho Ngân nhưng mối tình tay ba kịch tính khi Bình chính là em trai cùng cha khác mẹ. Huỳnh Anh đã đem đến cho nhân vật một hình ảnh khá điềm đạm và đàn ông.

the he dien vien tre va tai nang khep lai ca mot doi an oan phan 2
Huỳnh Anh trong vai diễn Nguyên

Huỳnh Anh sở hữu gương mặt đẹp được so sánh với “boy Hàn. Từng là vận động viên taekwondo giành được rất nhiều huy chương rẽ lối sang nghệ thuật, Huỳnh Anh cũng đã thành công với vai trò diễn viên sáng giá tại Việt Nam.

the he dien vien tre va tai nang khep lai ca mot doi an oan phan 2

Lương Thanh

Lương Thanh đảm nhận vai Thủy - con gái nuôi của Diệu trong phần 2 của phim Cả một đời ân oán. Sống trong sự dằn vặt của Diệu và thiệt thòi từ nhỏ nhưng Thủy không hề hận thù mà lúc nào cũng dịu dàng, nhân hậu. Biết Diệu không phải là mẹ đẻ của mình, Thủy vẫn khuyên các thành viên Vũ Gia tha thứ.

Cả một đời ân oán là bộ phim đầu tiên Lương Thanh thử sức trong lĩnh vực phim truyền hình Nữ diễn viên không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, khuôn mặt đậm nét Á Đông được nhiều người yêu mến bởi lối diễn xuất gần gũi và giản dị.

the he dien vien tre va tai nang khep lai ca mot doi an oan phan 2
the he dien vien tre va tai nang khep lai ca mot doi an oan phan 2 Tin tức sao Việt 24/8: Thanh Hằng bị ngã khi catwalk tại The Face, con gái Lê Bình nhận tin nhắn phản cảm

Tin tức sao Việt 24/8: Thanh Hằng phản pháo trước nghi vấn cố tình ngã trên sàn catwalk để tạo drama cho The Face 2018. Từ phía ...

the he dien vien tre va tai nang khep lai ca mot doi an oan phan 2 Hình ảnh đời thực của Hải Lan Sát của 'Diên Hi công lược': Đẹp trai, gu thời trang chuẩn 'soái ca'

Không hề thua kém Phó Hằng (Hứa Khải) trong "Diên Hi công lược", Hải Lan Sát (Vương Quan Dật) cũng sở hữu vẻ đẹp vạn ...

the he dien vien tre va tai nang khep lai ca mot doi an oan phan 2 Loạt ảnh hồi đi học của Hứa Khải chứng minh Phú Sát Phó Hằng 'Diên Hi công lược' đẹp trai từ trứng nước

Mới đây mỹ nam Hứa Khải của "Diên Hi công lược" được cư dân mạng tiết lộ ảnh từ hồi đi học đã vô cùng ...

the he dien vien tre va tai nang khep lai ca mot doi an oan phan 2 Trên phim sexy là thế, mấy ai biết Thùy Anh mặc áo bông khi quay 'Cả một đời ân oán'

Nhân vật bị ghét nhất phim "Cả một đời ân oán" tiết lộ những cảnh hậu trường bất ngờ khi bộ phim được thực hiện ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.