Diễn viên Thùy Anh hé lộ tình tiết tập 69 phim 'Cả một đời ân oán'

"Cả một đời ân oán chỉ còn mấy tập phát sóng nữa là hết phim nên Tú sẽ dần dần bị phát hiện sự thật không phải Nguyên An qua nhiều hành động xuất phát từ việc Kiên chết”, Thùy Anh tiết lộ tập 69.

dien vien thuy anh he lo tinh tiet tap 69 phim ca mot doi an oan

Trên phim sexy là thế, mấy ai biết Thùy Anh mặc áo bông khi quay 'Cả một đời ân oán'

Tập 68 bộ phim Cả một đời ân oán kết thúc với phân cảnh Diệu (Lan Phương) lỡ tay xô Kiên (Trọng Lân) ngã xuống vực khiến Kiên thiệt mạng. Bí mật mà Kiên đang có giữa mối quan hệ Diệu - Kiên - Tú và dòng họ Vũ dường như được chôn giấu trước cái chết của Kiên.

“Vì Diệu - Kiên và Tú đang cùng vướng vào nhau với thân phận giả Nguyên An. Nên khi Diệu vô tình đẩy Kiên chết thì ảnh hưởng đến cả Tú. Cả Tú và Diệu là hai con người ham vật chất nên khi bị đẩy đến chính lợi ích của mình thì cả hai đều sẽ “xù lông” để bảo vệ bản thân. Chính mâu thuẫn ấy sẽ đưa đẩy sự thật thân phận của Nguyên An bị phơi bày”, Thùy Anh bật mí.

dien vien thuy anh he lo tinh tiet tap 69 phim ca mot doi an oan
Thùy Anh vào vai Tú trong phim "Cả một đời ân oán"

Vào vai nhân vật Tú đỏng đảnh, dưới danh nghĩa tiểu thư Vũ Gia, Thùy Anh đã diễn xuất thành công được cá tính ngang ngạnh, mưu mô. Giữa những rối ren ân oán của dòng họ Vũ, sự xuất hiện của Tú những tưởng sẽ xoa dịu được nỗi đau mất con gái của Dung và hóa giải sự hận thù của bà Lan để hàn gắn mối quan hệ gia đình Dung. Nhưng cô lại là nguyên nhân cho hàng loạt âm mưu sẽ được đưa ra ánh sáng.

“Bộ phim chỉ còn mấy tập phát sóng nữa là hết nên Tú sẽ dần dần bị phát hiện sự thật không phải Nguyên An qua nhiều hành động xuất phát từ việc Kiên chết. Đối diện với việc Kiên chết, Tú có bị triệu lên đồn công an đồng thời việc giả làm Nguyên An dần bị hé lọ khiến Tú rất rối. Và chắc chắn Tú sẽ phải trả giá cho việc cùng âm mưu với Diệu”, Thùy Anh chia sẻ.

dien vien thuy anh he lo tinh tiet tap 69 phim ca mot doi an oan

Ghi dấu ấn với khán giả sau bộ phim sitcom Bộ tứ 10A8, vai Huyền trong Đập cánh giữa không trung, Thùy Anh tiếp tục được đánh giá cao với khả năng diễn xuất khi góp mặt trong bộ phim Cả một đời ân oán phần 2 đang được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV3. Nữ diễn viên sinh năm 1995 đã có sự lột xác mạnh mẽ kể cả về ngoại hình lẫn phong cách thời trang từ khi Nam tiến.

Thùy Anh xuất thân từ phim truyền hình và không đóng khung là diễn viên đóng phim nghệ thuật, cô đã thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau và ghi được dấu ấn với khán giả. Từ cô bé ngây thơ, trong sáng trong Bộ tứ 10A8 đến nàng Huyền nóng bỏng của Đập cánh giữa không trung và thành công với vai phản diện với Cả một đời ân oán. Sự đa dạng và biến hóa để nhập vai của Thùy Anh hứa hẹn sẽ có nhiều vai diễn tỏa sáng thời gian tới.

dien vien thuy anh he lo tinh tiet tap 69 phim ca mot doi an oan
dien vien thuy anh he lo tinh tiet tap 69 phim ca mot doi an oan
dien vien thuy anh he lo tinh tiet tap 69 phim ca mot doi an oan
dien vien thuy anh he lo tinh tiet tap 69 phim ca mot doi an oan Nữ chính 'Diên Hi công lược' đời thường: Gầy tong nên mặc đồ hiệu cũng khó đẹp

Có vóc dáng gầy guộc nên Ngô Cẩn Ngôn thường xuyên bị lộ nhược điểm với các kiểu trang phục không phù hợp.

dien vien thuy anh he lo tinh tiet tap 69 phim ca mot doi an oan 'Diên Hi công lược' bản phụ đề Việt tạm ngưng phát sóng trên Youtube

Đây chắc chắn là một tin buồn đối với những người hâm mộ của "Diên Hi công lược". Bởi vì bộ phim này đã đi ...

dien vien thuy anh he lo tinh tiet tap 69 phim ca mot doi an oan Thùy Anh: 'Sẽ có một câu chuyện không ai ngờ giữa Kiên - Tú - Diệu trong Cả một đời ân oán'

"Vũ Gia đã rất rắc rối với các ân oán từ thế hệ này đến thế hệ khác và chắc chắn Tú sẽ còn khiến ...

dien vien thuy anh he lo tinh tiet tap 69 phim ca mot doi an oan Anh Tuấn lên tiếng khi bị đánh giá là 'diễn xuất một màu' trong Cả một đời ân oán

“Bất kì nam diễn viên nào khi đã có mặt trong danh sách đề cử cũng đều mong muốn có được giải thưởng ấy trong ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.