Vợ Đăng Khôi bất ngờ bị chỉ trích hứa tặng quần áo cũ của con nhưng…không tặng

Thời gian gần đây, Thủy Anh thường xuyên đăng tải những bài viết tặng quà quần áo, đồ dùng trẻ sơ sinh cho các mẹ bỉm sữa, thu hút sự chú ý.

vo dang khoi bat ngo bi chi trich hua tang quan ao cu cua con nhung khong tang

Đăng Khôi - Thủy Anh: Nuôi con gần với thiên nhiên

Thuỷ Anh – vợ ca sĩ Đăng Khôi là một hotmom showbiz thu hút sự quan tâm mạnh mẽ trong cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa nhờ thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm làm vợ, làm mẹ gần gũi và bổ ích.

Thời gian gần đây trên facebook cá nhân, Thủy Anh bất ngờ rất hay đăng ảnh tặng quà là những món đồ quần áo, đồ dùng trẻ sơ sinh cũ hoặc mua cho con nhưng chưa dùng đến thông qua các hình thức chơi game, đăng ký qua like, share, bình luận….

vo dang khoi bat ngo bi chi trich hua tang quan ao cu cua con nhung khong tang
Thời gian gần đây, hotmom Thủy Anh thường xuyên đăng bài tặng đồ sơ sinh cho chị em bỉm sữa trên facebook cá nhân
vo dang khoi bat ngo bi chi trich hua tang quan ao cu cua con nhung khong tang

Những món đồ sơ sinh của bà mẹ hai con đăng lên đều rất đẹp mắt, hầu như còn mới nguyên, một số có giá trị cao và là đồ “hàng hiệu” đắt tiền nên ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng từ rất nhiều chị em.

vo dang khoi bat ngo bi chi trich hua tang quan ao cu cua con nhung khong tang
Những món đồ của bà xã Đăng Khôi tặng thường rất mới, đẹp, một số đồ dùng là hàng hiệu nên ngay lập tức được nhiều chị em hưởng ứng.

Tuy nhiên, mới đây, Thủy Anh bỗng nhiên vấp phải một vài chỉ trích, “tố” rằng chỉ đăng bài tặng quà trên facebook để “sống ảo, câu like chứ thực chất không gửi.

Câu like chứ chả được tặng gì dù mình đã làm theo. Tốt nhất chả quan tâm cho mệt. Thích thì mua mà dùng.”, một tài khoản có tên facebook là MP phàn nàn.

vo dang khoi bat ngo bi chi trich hua tang quan ao cu cua con nhung khong tang
Một tài khoản facebook mới đây tố Thủy Anh "câu like" chứ thực ra đăng bài tặng đồ mà..không tặng.

Không ngại ngần, né tránh Thuỷ Anh đã ngay lập tức đã có bình luận công khai đáp trả về sự việc. Theo đó, hot mom 2 con cho biết, việc tặng quà cho các mẹ bỉm sữa với đồ chơi, mỹ phẩm, quần áo…cũ hoặc chưa qua sử dụng là ý tưởng của bé Ken – con trai lớn của hai vợ chồng trong quá trình vẽ tranh từ thiện.

Thuỷ Anh cho rằng nếu ai quan tâm và thường xuyên theo dõi thì sẽ hiểu mục đích hàng tuần cô tặng quà là gì? Đó là để tri ân những người thực sự yêu mến gia đình Đăng Khôi Thuỷ Anh, 2 bé Ken và Đăng Anh. Mỗi tuần một vài món quà được công khai trong game, Thuỷ Anh âm thầm dành tặng thêm 10 món quà cho các bạn khác - là những người yêu mến gia đình cô thật sự.

vo dang khoi bat ngo bi chi trich hua tang quan ao cu cua con nhung khong tang
Ý tưởng tặng lại đồ trẻ em cũ là của bé Ken nghĩ ra trong một lần tham gia vẽ tranh từ thiện.

“Mình rất cảm ơn các bạn tham gia [GÓC TẶNG QUÀ] hàng tuần của mình. Mình nói lại 1 lần nữa tại sao mình lại tặng quà mọi ng nhé, để những bạn chưa đc nhận quà đừng bức xúc và hiểu sai:

- Đây là ý tưởng của con trai Ken khi vẽ tranh từ thiện, Ken đã gợi ý cho mẹ về việc mình nên tặng lại đồ mình không dùng cho các bạn khác kém may mắn hơn!

- Mình muốn tri ân tình cảm của các bạn đã ủng hộ cho gia đình Đăng Khôi Thuỷ Anh. Với mình tình cảm của các bạn là vô giá!

- Mình muốn các bạn share là để nhiều người nhìn thấy mình, quan tâm và theo dõi các hoạt động của gia đình mình, để rồi sẽ tìm thấy nhiều kinh nghiệm chăm con và nuôi dạy con từ facebook mình nếu các bạn cần đến.

- Chúng ta phải thường xuyên tương tác với nhau thì sẽ còn thấy nhau trên newsfeed vì facebook ngày càng khó hơn. Mình cũng sợ 1 ngày chúng ta không còn thấy nhau nữa”, bà mẹ hai con đáp trả chỉ trích tặng quà để “câu like” chứ không thực hiện.

vo dang khoi bat ngo bi chi trich hua tang quan ao cu cua con nhung khong tang
Bà mẹ 2 con thẳng thắn đáp trả những chỉ trích của một số cư dân mạng.

Liên lạc với Thủy Anh, hotmom 2 con cũng cho biết thêm quan điểm của cô về câu chuyện tiết kiệm chi phí nuôi con, vốn đang được rất nhiều chị em quan tâm, nhất là sau ổn ào nuôi con 2 năm hết 500 triệu của một bà mẹ trẻ:

Ai cũng biết, chuyện chi tiêu nuôi con là vô cùng và mỗi bà mẹ với điều kiện kinh tế khác nhau lại sẽ có cách tiêu xài khác nhau. Riêng với Thủy Anh, bất cứ khi nào mua sắm đồ cho hai bé Ken và Đăng Anh, Thủy Anh đều phải cân nhắc rất kỹ, cái gì hợp lý, cần thiết và có thể sử dụng lâu dài thì mới mua. Thực tế, có rất nhiều những món đồ của em Đăng Anh bây giờ là sử dụng lại từ anh Ken. Những món đồ còn mới, mua mà chưa kịp dùng…Thủy Anh muốn tặng lại các bé khác như một cách trao may mắn, “lấy vía” cho bé, đồng thời tiết kiệm cho mẹ.”

vo dang khoi bat ngo bi chi trich hua tang quan ao cu cua con nhung khong tang
Thủy Anh, Đăng Khôi là một trong những gia đình sao Việt rất thường xuyên tự tổ chức các chuyến đi thiện nguyện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều chị em khác cũng đồng tình khi cho rằng việc kêu gọi like, share, comment như là một điều kiện để tham gia một chương trình tặng quà của Thủy Anh cũng là chuyện bình thường, chuyện người này may mắn người kia không cũng vậy.

“Đồ tặng không cần là đồ giá trị quá lớn. Quan trọng là ý nghĩa của việc chia sẻ, cho đi những thứ mình không cần nhưng vẫn hữu dụng người khác luôn đáng quý và cần được nhân rộng. Mỗi người cần hiểu được điều đó để hành xử một cách văn minh hơn thay vì kém may mắn, không nhận được thì chỉ trích”, một bà mẹ khác bày tỏ quan điểm bênh vực Thủy Anh.

vo dang khoi bat ngo bi chi trich hua tang quan ao cu cua con nhung khong tang Hot mom Thủy Anh: Chỉ biết nhìn con và khóc vì trầm cảm sau sinh

"Một tháng sau sinh, tôi chỉ quanh quẩn trong phòng, tay run lẩy bẩy, nhìn con và khóc, không dám chạm vào vì sợ con ...

vo dang khoi bat ngo bi chi trich hua tang quan ao cu cua con nhung khong tang Đăng Khôi - Thủy Anh: Nuôi con gần với thiên nhiên

Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh được ngưỡng mộ không chỉ vì tài năng mà còn bởi cách dạy con khoa học. Mới đây, ...

vo dang khoi bat ngo bi chi trich hua tang quan ao cu cua con nhung khong tang 'Bà xã' Đăng Khôi - Thuỷ Anh: 'Vợ chồng tôi luôn có 'bản gia phong' để giữ hạnh phúc suốt 13 năm'

Sau 13 năm yêu nhau, Thuỷ Anh khẳng định “ông xã” Đăng Khôi chỉ ở mức… khá hoàn hảo trong mắt cô, dù ít khi ...

vo dang khoi bat ngo bi chi trich hua tang quan ao cu cua con nhung khong tang Vợ chồng Đăng Khôi: Vượt định kiến có bầu trước khi cưới để 11 năm vững bước bên nhau

11 năm chung bước với vô vàn sóng gió đổ ập dưới chân, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh vẫn vững vàng viết tiếp ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.