Hạ Anh 'Cả một đời ân oán' bật mí sự thật không ngờ về cảnh 'không một mảnh vải che thân'

"Cảnh khó nhất trong phim Cả một đời ân oán đối với mình là những cảnh nhân vật Ngân khó xử giữa tình yêu tay ba. Cảm xúc của nhân vật bị giằng xé giữa một bên là tình yêu và một bên là tình nghĩa", Hạ Anh chia sẻ.
ha anh ca mot doi an oan bat mi su that khong ngo ve canh khong mot manh vai che than Lan Phương kể chuyện làm vợ Hồng Đăng trong “Cả một đời ân oán”
ha anh ca mot doi an oan bat mi su that khong ngo ve canh khong mot manh vai che than 'Cả một đời ân oán' phim truyền hình 'bom tấn'?
ha anh ca mot doi an oan bat mi su that khong ngo ve canh khong mot manh vai che than Từ 'Người phán xử' sang 'Cả một đời ân oán', Hồng Đăng vẫn chưa thoát… kiếp con rơi

Trong phần 2 phim Cả một đời ân oán, Hạ Anh hóa thân thành Ngân - một cô gái xinh đẹp, tài giỏi, cá tính, được hai người con trai cùng yêu gồm Nguyên (Huỳnh Anh) và Bình (Anh Tuấn). Cô phải đối mặt với nhiều rắc rối khi rơi vào cuộc tình tay ba và những rối ren của gia tộc họ Vũ.

Với khả năng biểu lộ được tâm lý của nhân vật, nữ diễn viên Hạ Anh đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Mới đây, cô đã có những chia sẻ về vai diễn này.

ha anh ca mot doi an oan bat mi su that khong ngo ve canh khong mot manh vai che than
Bình (Anh Tuấn), Ngân (Hạ Anh) và Nguyên (Huỳnh Anh)

Ngoài đời, Hạ Anh chưa bao giờ vướng phải chuyện tình tay ba

- Chào Hạ Anh, nhân vật Ngân trong "Cả một đời ân oán" và Hạ Anh có giống nhau về cá tính?

Hạ Anh và Ngân có khá nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều là những người trẻ tuổi, nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm và yêu ghét rất rõ ràng. Nhưng mình khác Ngân ở điểm là mình rất thẳng và không giấu được cảm xúc của mình, nếu rơi vào tình huống của Ngân mình sẽ dứt khoát và rõ ràng hơn để cả ba không phải khó xử. Với quan điểm của Hạ Anh, trong tình yêu chấp nhận một người chịu tổn thương còn hơn là cả ba đều phải sống trong dằn vặt.

- Khác với nhân vật như vậy thì bạn có gặp khó khăn lớn khi vào vai Ngân?

Khó khăn lớn nhất chính là bản thân mình. Nhận vai diễn nào mình cũng rất stress. Hạ Anh là người cầu toàn nên mỗi một vai diễn mình đều phải đọc đi đọc lại kịch bản rất nhiều lần. Mỗi cảnh quay mà khán giả xem trên phim đều là cảm xúc thật của Hạ Anh mặc dù có đôi chỗ mình vẫn chưa thể hoà mình cùng nhân vật Ngân 100%.

- Điều mà Hạ Anh tâm đắc nhất với vai diễn Ngân là gì?

Điều mà mình tâm đắc nhất với vai diễn Ngân có lẽ là mình đã được sống với một nhân vật có tính cách rất mới, có chiều sâu, nhiều mâu thuẫn để mình trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn khi diễn. Và điều đặc biệt là nhờ có Ngân mà mình được đến gần với khán giả hơn, được yêu thích nhiều hơn.

ha anh ca mot doi an oan bat mi su that khong ngo ve canh khong mot manh vai che than
Trong phần 2 "Cả một đời ân oán", Hạ Anh vào vai Ngân

- Hạ Anh có từng vướng phải chuyện tình tay ba giống Ngân trong " Cả một đời ân oán"?

Có thể khán giả sẽ khó tin nhưng sự thật thì Hạ Anh chưa bao giờ vướng vào lưới tình rắc rối tay ba như Ngân

- Chưa vướng vào lưới tình. Vậy Hạ Anh lấy cảm xúc từ đâu để có thể vào vai một cách tự nhiên với cảm xúc chân thật giữa ngã ba đường tình như vậy?

Mình có thể xem đây là một lời khen không? Sự thật là khi vào vai Ngân mình lo nhất là những đoạn tình yêu tay ba. Cảm xúc của nhân vật bị giằng xé giữa một bên là tình yêu và một bên là tình nghĩa mà ngoài đời thì mình chưa yêu ai bao giờ. Những cảnh quay đó đạo diễn đã phải làm tâm lý cho Hạ Anh rất nhiều.

Hạ Anh mặc "rất kín" khi ghi hình cảnh "không một mảnh vải che thân"

- Trong phim có cảnh quay Ngân "không một mảnh vải che thân" trên biển cùng Bình. Hạ Anh có thể chia sẻ hậu trường cảnh quay này?

Nếu không biết thì chắc mọi người sẽ nghĩ đây là một cảnh “hơi nóng”. Nhưng thật ra cảnh này mình mặc rất kín. Đạo diễn đã khéo léo chọn bộ đồ màu da nên “qua mắt” được khán giả xem phim. Thời điểm quay cảnh này, Hạ Anh và ekip cũng chỉ mới làm việc với nhau thôi nên bản thân mình còn ngượng ngùng và không tự nhiên, phân cảnh trên biển phải quay đi quay lại khá nhiều lần.

- Khi nhận kịch bản, Hạ Anh có lo sợ về phân cảnh “nóng” này?

Mình chưa bao giờ có những cảnh táo bạo trên màn ảnh nên khi đọc kịch bản cứ lo xa rằng sẽ không thể diễn được. May mắn là đạo diễn nắm bắt được tâm lý một diễn viên trẻ như Hạ Anh với phân đoạn này nên tâm lý mình cũng ổn hơn nhiều.

- Sau khi lên sóng, mọi người nói như thế nào về cảnh quay này?

Trên màn ảnh, cảnh quay thực sự rất ấn tượng, có thể gọi là “cảnh táo bạo” của Ngân. Sau khi phát sóng, mọi người hay chọc tại sao lúc quay lại không hững hờ như trên phim, hậu trường thì kín bưng mà trên phim hấp dẫn thế.

- Anh Tuấn - bạn diễn của Hạ Anh đối diện với "cảnh nóng" như thế nào?

Anh Tuấn vốn đã có khá nhiều vai diễn nên kinh nghiệm diễn xuất rất tốt. Thêm vào đó, cảnh quay này chỉ là “ảo giác màn ảnh” nên chắc không quá khó khăn với một diễn viên như Anh Tuấn.

ha anh ca mot doi an oan bat mi su that khong ngo ve canh khong mot manh vai che than
Cảnh quay "nóng" trên phim "Cả một đời ân oán" của Hạ Anh

- Không chỉ Anh Tuấn, trong phim, Hạ Anh có nhiều phân cảnh với cả Huỳnh Anh. Bạn thấy hai bạn diễn này như thế nào?

Huỳnh Anh và Anh Tuấn đều là hai bạn diễn rất đáng yêu, rất ga lăng và quan tâm đến mình. Cả hai đã hỗ trợ Hạ Anh rất nhiều suốt quá trình làm phim. Nhờ có hai anh mà Hạ Anh mới có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình.

- Nói về sự hòa quyện cảm xúc thì ai sẽ là người khiến Hạ Anh dễ dàng nhập vai nhất?

Việc hoà quyện cảm xúc thì tất nhiên là Anh Tuấn rồi vì trong phim Ngân và Bình diễn nhiều cảnh tình cảm của đôi lứa yêu nhau.

ha anh ca mot doi an oan bat mi su that khong ngo ve canh khong mot manh vai che than
Ngân và Bình với nhiều cảnh quay lãng mạn

Ekip Cả một đời ân oán nhiều lần tổ chức sinh nhật cho các thành viên

- Bên cạnh "cảnh nóng" kia thì cảnh quay nào khó khăn nhất với Hạ Anh trong quá trình làm phim?

Cảnh khó nhất trong phim đối với mình là những cảnh nhân vật Ngân khó xử giữa tình yêu tay ba. Cảm xúc của nhân vật bị giằng xé giữa một bên là tình yêu và một bên là tình nghĩa. Đấy là những đoạn luôn đòi hỏi sự tập trung từ bản thân mình rất nhiều.

- Tham gia ghi hình phần 2 Cả một đời ân oán trong thời gian khá dài, có kỉ niệm nào thú vị của đoàn làm phim, Hạ Anh muốn chia sẻ với khán giả?

Kỉ niệm thú vị nhất của đoàn phim là những lần tổ chức sinh nhật bất ngờ cho mọi người trong đoàn. Cảm nhận được sự yêu thương, gắn bó mọi người dành cho nhau để cố gắng gửi đến khán giả những cảnh quay cảm xúc nhất.

ha anh ca mot doi an oan bat mi su that khong ngo ve canh khong mot manh vai che than

- Hạ Anh định hướng cho những vai diễn sắp tới của mình như thế nào?

Mình vẫn là một diễn viên mới nên mình muốn thử sức với nhiều dạng vai hơn nữa. Hạ Anh muốn trải nghiệm để xem bản thân phù hợp với hình ảnh nào nhất. Nếu có một vai diễn hay mình sẽ không ngại thay đổi bản thân mình để phù hợp với vai diễn đó.

- Cảm ơn Hạ Anh về những chia sẻ!

Cả một đời ân oán là bộ phim làm lại từ kịch bản phim Đài Loan (Trung Quốc) mang tên Cô dâu bạc triệu. Bộ phim khai thác mối quan hệ phức tạp của các thành viên trong gia tộc họ Vũ của 2 đạo điễn Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy.

Phần 2, nhà sản xuất vẫn tiếp tục giữ ê-kíp diễn viên cũ gồm: Hồng Đăng, Mạnh Trường, Hồng Diễm, Lan Phương, Mỹ Uyên, Thanh Sơn… Họ sẽ phải hóa trang già đi cho phù hợp với câu chuyện 20 năm sau. Tiếp tục đi sây hơn vào mối quan hệ giữa các thành viên gia tộc họ Vũ lan sang đời con cháu. Rắc rối tiếp tục xảy ra khi cha không biết mặt con, anh không biết mặt em, hai anh em cùng yêu một người con gái. Những đứa con của họ nay cũng đã lớn và trở thành tuyến nhân vật trung tâm của phần 2.

Thế hệ thứ hai của Vũ Gia bao gồm Nguyên, Bình, Ngân và Thủy sẽ nối dài thêm những chuyện hiểu lầm, mâu thuẫn, ân oán của đời trước. Phần 2 hứa hẹn sẽ có thêm sự tươi mới trẻ trung khi có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, đẹp bao gồm Huỳnh Anh, Anh Tuấn, Hạ Anh hay Lương Thanh.

Cả một đời ân oán phần 2 với 38 tập lên sóng lúc 21h50 các ngày thứ Tư, thứ Năm trên kênh VTV3 từ 12/4/2018.

ha anh ca mot doi an oan bat mi su that khong ngo ve canh khong mot manh vai che than Tin tức sao Việt 17/5: Nghi vấn Hồ Ngọc Hà làm mentor Asia's Next Top Model, Lý Nhã Kỳ lên tạp chí Pháp

Tin tức sao Việt 17/5: Hình ảnh check-in của Hồ Ngọc Hà trên fanpage cùng status ẩn ý khiến nhiều fan cho rằng cô sẽ ...

ha anh ca mot doi an oan bat mi su that khong ngo ve canh khong mot manh vai che than Phạm Anh Khoa: Đừng phụ bạc một tấm chân tình

Kể từ ngày 27/4 tới ngày 15/5 vừa qua, Phạm Anh Khoa bị nhiều cô gái tố cáo gạ tình, quấy rối tình dục khi ...

ha anh ca mot doi an oan bat mi su that khong ngo ve canh khong mot manh vai che than Nguyên nhân thật sự khiến Phạm Anh Khoa cúi đầu và sự tha thứ của những người này mới là chân ái

Dù khó khăn nhưng Phạm Anh Khoa đã chính thức nói lời xin lỗi trước công chúng và giới truyền thông.

Ảnh: NVCC

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.