Thùy Anh: 'Sẽ có một câu chuyện không ai ngờ giữa Kiên - Tú - Diệu trong Cả một đời ân oán'

"Vũ Gia đã rất rắc rối với các ân oán từ thế hệ này đến thế hệ khác và chắc chắn Tú sẽ còn khiến cho tình mẫu tử, tình vợ chồng, tình anh em của Vũ Gia đến nhiều bi kịch hơn", diễn viên Thùy Anh chia sẻ về vai Tú trong phim Cả một đời ân oán.
thuy anh se co mot cau chuyen khong ai ngo giua kien tu dieu trong ca mot doi an oan Anh Tuấn lên tiếng khi bị đánh giá là 'diễn xuất một màu' trong Cả một đời ân oán
thuy anh se co mot cau chuyen khong ai ngo giua kien tu dieu trong ca mot doi an oan Diễn viên Hạ Anh bật mí hậu trường cảnh Ngân bị Nguyên xâm hại trong 'Cả một đời ân oán' tập 46
thuy anh se co mot cau chuyen khong ai ngo giua kien tu dieu trong ca mot doi an oan Anh Tuấn 'phá hủy' nụ hôn với Hạ Anh trong 'Cả một đời ân oán' theo cách này

Ghi dấu ấn với khán giả sau bộ phim sitcom Bộ tứ 10A8, vai Huyền trong Đập cánh giữa không trung, Thùy Anh tiếp tục được đánh giá cao với khả năng diễn xuất khi góp mặt trong bộ phim Cả một đời ân oán phần 2 đang được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV3.

Thùy Anh là một nữ diễn viên trẻ theo đuổi hình ảnh gợi cảm. Cô được mọi người chú ý đến khi góp mặt trong bộ phim Cả một đời ân oán phần 2 đang được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV3.

Trong phim, Thùy Anh đảm nhân vai Tú, từ một vai phụ ít đất diễn đến cô gái phản diện ham vật chất cùng Diệu âm mưu giả mạo Nguyên An để vào sống vào gia tộc giàu có. Dưới thân phận của Nguyên An, Tú đã khiến cho những ân oán của Vũ Gia thêm nhiều rắc rối.

thuy anh se co mot cau chuyen khong ai ngo giua kien tu dieu trong ca mot doi an oan
Thùy Anh vào vai Tú trong “Cả một đời ân oán”

- Chào Thùy Anh, góp mặt trong bộ phim Cả một đời ân oán. Vai diễn Tú có khác gì so với những vai diễn bạn tham gia trong các dự án phim trước?

Vai Tú là vai phản diện đầu tiên mà mình đảm nhận cũng là bộ phim truyền hình thứ hai mà Thùy Anh đóng sau Bộ tứ 10A8. Nếu so sánh vai diễn trong Cả một đời ân oán với các vai mà mình đã thực hiện thì vai diễn Tú khá là nhẹ nhàng. Nhưng ở nhân vật này có cách diễn, cách bộc lộ cảm xúc phải thật sắc nét, cá tính để ra “chất” của một vai phản diện.

- Sự xuất hiện của Tú đang đẩy cao trào bộ phim lên cao. Liệu Tú sẽ đưa đẩy những ân oán của Vũ Gia đi như thế nào?

Vũ Gia đã rất rắc rối với các ân oán từ thế hệ này đến thế hệ khác và chắc chắn Tú sẽ còn khiến cho tình mẫu tử, tình vợ chồng, tình anh em của Vũ Gia đến nhiều bi kịch hơn.

- Khán giả xem phim rất phẫn nộ và ghét Tú rồi cũng ghét lây cả Thùy Anh. Bạn đã đón nhận những phản ứng của khán giả như thế nào?

Tú là một vai phản diện, khi mình diễn ra đúng ý đồ của đạo diễn ra đúng tính cách của một nhân vật thì khán giả mới phản ứng như vậy. Việc này phải vui chứ!

thuy anh se co mot cau chuyen khong ai ngo giua kien tu dieu trong ca mot doi an oan
Thái độ kiêu căng của Tú khi trở thành cháu gái Vũ Gia

- Trong tập 62, bạn trai cũ của Tú đang bắt đầu phản ứng lại khi bị Tú phản bội. Liệu Kiên có là người sẽ đưa sự thật Tú không phải con gái của Dung?

Có thể. Bật mí với khán giả là sẽ có một câu chuyện không ai có thể ngờ đến giữa Kiên - Tú - Diệu.

Trích đoạn Cả một đời ân oán tập 62

- Dường như Tú đang có tình cảm với Nguyên. Liệu cô ấy có thể hiện tình cảm thái quá với "anh trai" mình?

Tú là một cô bé mồ côi thiếu thốn cả vật chất lẫn tinh thần từ nhỏ nên khi được “rơi” xuống gia tộc giàu có như vậy đã khiến cô có những thay đổi về cảm xúc. Và nhận được sự quan tâm về tài chính, ân cần lo lắng từ Nguyên chắc chắn sẽ khiến Tú đi xa hơn thân phận của Nguyên An.

- Trong quá trình làm phim, có cảnh quay nào ấn tượng với Thùy Anh, Bạn có thể chia sẻ với khán giả về phân đoạn ấy?

Có một cảnh quay là Tú dẫn Chi đi bar. Đóng phân đoạn ấy rất buồn cười vì mình cứ lắc lư, nhảy nhót chay vì khi quay phải thu thoại nên không được có tạp âm, mọi người phải quay và nhảy hoàn toàn trong im lặng chứ không phải có nhạc như trên phim.

thuy anh se co mot cau chuyen khong ai ngo giua kien tu dieu trong ca mot doi an oan

- Khó khăn để diễn đúng ý đồ của đạo diễn trong vai Tú của Thùy Anh là gì?

Thuỳ Anh quen đóng phim nghệ thuật, diễn tâm lý và ít thể hiện bộc lộ hết ra ngoài. Còn với phim truyền hình thì mọi thứ đều phải mạnh hơn nên ban đầu mình không quen, nhưng dần thì mình cũng điều chỉnh được để thể hiện như đạo diễn muốn.

- Không ít khán giả bình luận rằng Thùy Anh mặt gẫy, mắt trố... khi theo dõi Cả một đời ân oán. Bạn có bị "tổn thương" với những ý kiến này?

Tất nhiên không ai thích mình bị ghét rồi. Lúc đầu đọc mình cảm thấy khó chịu và buồn vì đã cống hiến và thể hiện hết mình với vai diễn. Nhưng Thùy Anh tự tin với những gì mình có. Đôi khi những điều số ít khán giả chê đó lại là điểm mạnh của Thùy Anh với số đông khán giả khác. Bố mẹ sinh ra đã vậy rồi, nếu chê thì đưa tiền đây, sửa mất nhiều tiền lắm.

thuy anh se co mot cau chuyen khong ai ngo giua kien tu dieu trong ca mot doi an oan

- Từng gây ấn tượng mạnh trong “Đập cánh giữa không trung” với cảnh nóng táo bạo rồi đến với vai Tú phản diện. Có vẻ như bạn đã "rũ bỏ" hình tượng cô nàng trong sáng, ngây thơ của Bộ tứ 10A8?

Mình không "rũ bỏ" sự ngây thơ, trong sáng mà Thùy Anh đang "hoá thân" vào nhiều vai diễn khác nhau. Thùy Anh không bó hẹp mình vào 1 loại vai nào vì khả năng mình còn nhiều hơn thế. Sắp tới sẽ còn rất nhiều các vai diễn khác nhau Thùy Anh sẽ hoá thân nữa.

- Vậy khán giả sẽ được đón nhận một Thùy Anh như thế nào trong những dự án phim sắp tới?

Noel sẽ có 2 phim của Thùy Anh ra rạp và sẽ không còn 1% Tú nào trong hai vai diễn đó. Bật mí rằng khán giả sẽ gặp một Trinh ngây ngô nhưng quyết liệt và một Kiki tóc vàng hoe dễ thương. Hi vọng khán giả luôn ủng hộ những vai diễn của mình.

Cảm ơn Thùy Anh về những chia sẻ.

thuy anh se co mot cau chuyen khong ai ngo giua kien tu dieu trong ca mot doi an oan Noo Phước Thịnh thách đấu Tóc Tiên và màn loại gay cấn nhất lịch sử 'Giọng hát Việt'

Kết thúc vòng Đối đầu kịch tính, mỗi HLV đã hoàn thiện đội hình với 5 thí sinh xuất sắc bao gồm 1 cặp song ...

thuy anh se co mot cau chuyen khong ai ngo giua kien tu dieu trong ca mot doi an oan Điểm danh những 'chiến binh' của đội Noo Phước Thịnh sau vòng Đối đầu the Voice 2018

Đỗ Hoàng Dương - Hà Đức Tâm, Vũ Phụng Tiên - Kiều Oanh, Phương Thảo - Gia Nghi, Ngọc Ánh - Samuel An là những ...

thuy anh se co mot cau chuyen khong ai ngo giua kien tu dieu trong ca mot doi an oan Loạt sao Việt cover 'Duyên mình lỡ' đốn tim fan

Mặc dù đã trình làng vào tháng 6, thế nhưng "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Bằng chứng ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.