Anh Tuấn 'phá hủy' nụ hôn với Hạ Anh trong 'Cả một đời ân oán' theo cách này

"Kịch bản phim càng những tập sau càng nhiều kịch tích xoay quanh nhiều mối quan hệ của phim. Và đương nhiên, Bình sẽ có nhiều cảm xúc có chiều sâu hơn trước những khắc nghiệt gia tộc”, Anh Tuấn chia sẻ.
anh tuan pha huy nu hon voi ha anh trong ca mot doi an oan theo cach nay Hạ Anh 'Cả một đời ân oán' bật mí sự thật không ngờ về cảnh 'không một mảnh vải che thân'
anh tuan pha huy nu hon voi ha anh trong ca mot doi an oan theo cach nay Mạnh Trường kể chuyện không ngờ về dàn diễn viên 'Cả một đời ân oán'
anh tuan pha huy nu hon voi ha anh trong ca mot doi an oan theo cach nay Diễn viên Hồng Đăng: 'Tôi từng 3 lần muốn bỏ nghề'

Anh Tuấn bắt đầu xuất hiện trước công chúng trong vai trò một diễn viên khi được mời đóng một vai nhỏ trong bộ phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh" phần 2 vào năm 2007. Sau đó tiếp tục ghi dấu ấn khi đảm nhiệm vai nam chính trong bộ phim Những nụ hôn rực rỡ, Trái tim có nắng, Zippo, Mù tạt và Em hay Ngược chiều nước mắt và gần đây nhất là vai diễn Bình trong bộ phim truyền hình Cả một đời ân oán.

Trong Cả một đời ân oán phần 2, Anh Tuấn vào vai diễn Bình - chàng trai vướng vào cuộc tình tay ba ngang trái cùng với Nguyên - anh em cùng cha khác mẹ khi cả hai đều dành tình cảm cho Ngân. Nhờ sở hữu gương mặt điển trai và lối diễn xuất tự nhiên nhưng đầy cảm xúc, Anh Tuấn đang là diễn viên được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trên màn ảnh.

anh tuan pha huy nu hon voi ha anh trong ca mot doi an oan theo cach nay
Anh Tuấn với vai diễn Bình trong “Cả một đời ân oán”

Cảnh hôn với Hạ Anh toàn mùi mì gói

- Khán giả theo dõi "Cả một đời ân oán" cảm nhận được Bình là chàng trai ngây thơ, chân thành. Liệu những tập tiếp theo Bình có những màu sắc khác?

Nhân vật Bình luôn là người sống bản năng nhưng rất tình cảm với mẹ mình. Bình luôn làm mọi việc để bảo vệ, đỡ đần mẹ. Vì tình yêu với Ngân, Bình bất chấp mẹ phản đối, bất chấp Nguyên có hơn anh mọi thứ. Cá tính Bình càng về sau càng trở nên quyết đoán, mạnh mẽ hơn với tình yêu dành cho Ngân.

- Bình có phải là vai diễn khó đối với Anh Tuấn?

Bình và Anh Tuấn có khá nhiều điểm chung nên cũng không quá khó khăn để thể hiện nhân vật. Với những phân cảnh Bình trải qua cũng có ít nhiều những cảm xúc mà Anh Tuấn đã góp nhặt được cho bản thân qua những bộ phim đã tham gia để vun vén cho Bình tự nhiên và cảm xúc hơn.

- Có sự khác biệt nào về cá tính nhân vật bạn nhận vai trong Cả một đời ân oán và những vai diễn khác?

Vai Bình là một nhân vật có hoàn cảnh khá đặc biệt. Bình luôn nghĩ rằng bố của mình đã mất ngoài biển từ rất lâu khi mình còn bé. Nhiều mâu thuẫn với ông Đăng và trớ trêu đó chính là bố ruột mình. Khi sự thật được đưa ra ánh sáng thì Bình là chàng trai phải đối mặt với những rắc rối về thân phận mình giữa những ân oán Vũ Gia. Không còn là chàng trai ngây thơ, sống đơn giản, cuộc sống của Bình trở nên căng thẳng và giằng xé nội tâm.

anh tuan pha huy nu hon voi ha anh trong ca mot doi an oan theo cach nay

- Trong phim, có khá nhiều cảnh đóng chung cùng Hạ Anh. Cảm xúc khi đóng chung với hotgirl xinh đẹp này như thế nào?

Hạ Anh là người đẩy cảm xúc cho bạn diễn rất tốt. Cô gái ấy không chỉ xinh đẹp mà rất nhiều tài năng nữa.

- Cảnh quay nào giữa hai bạn mà Anh Tuấn thấy khó khăn nhất?

Cảnh hôn.

- Vì sao vậy?

Mặc dù Tuấn đã có đóng phân cảnh này trong những bộ phim khác nhưng vì Hạ Anh chưa từng nếm “vị hôn màn ảnh” nên Hạ Anh hơi khó khăn để nhập vai.

anh tuan pha huy nu hon voi ha anh trong ca mot doi an oan theo cach nay
Cảnh hôn của Ngân và Bình trong "Cả một đời ân oán"

- Cảnh quay ấy của Bình và Ngân rất ấn tượng. Anh Tuấn có thể chia sẻ hậu trường sau màn hôn lãng mạn này?

Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Hạ Anh toàn mùi mì gói vì Tuấn. Quay phim với lịch trình khá kín nên mọi người luôn tranh thủ ăn uống, không may mắn cho Hạ Anh là Tuấn vừa nạp năng lượng xong thì đạo diễn mở máy bắt đầu cảnh lãng mạn này.

Bình sẽ không nhận Đăng là bố ruột của mình

- Khán giả xem phim có thể đoán được Đăng chính là ba ruột của Bình. Liệu kịch tính sẽ xảy ra như thế nào với mối quan hệ này?

Bình sẽ không chấp nhận Đăng là bố ruột của mình. Kịch tính của Vũ Gia sẽ rất cao trào với mối quan hệ cha-con này.

- Vào vai con của diễn viên Hồng Diễm khi ngoài đời tuổi tác không quá cách xa có là khó khăn với Anh Tuấn?

Khá khó khăn không chỉ riêng Tuấn mà cả chị Hồng Diễm. Vì “chị mẹ” rất dễ thương và hay làm nũng đoàn làm phim nên bị mọi người trêu những loại sâu có nhiều lông.

anh tuan pha huy nu hon voi ha anh trong ca mot doi an oan theo cach nay
Hồng Diễm với vai Dung trong phim

- Chắc hẳn, đất diễn của Anh Tuấn sẽ rất nhiều những tập tiếp theo?

Sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra mà khán giả sẽ bất ngờ.Kịch bản phim càng những tập sau càng nhiều kịch tích xoay quanh nhiều mối quan hệ của phim.Và đương nhiên, Bình sẽ có nhiều cảm xúc có chiều sâu hơn trước những khắc nghiệt gia tộc.

- Nếu Anh Tuấn có một câu chuyện tình rối ren giống Bình. Bạn sẽ quyết định như thế nào?

Bản thân Tuấn là người sống bản năng nhưng rất tình cảm, sẽ không bao giờ mình buông tay tình yêu của mình một cách dễ dàng. Nếu dành tình cảm thực sự cho ai thì Tuấn sẽ làm tất cả mọi điều để giữ gìn hạnh phúc của bản thân.

anh tuan pha huy nu hon voi ha anh trong ca mot doi an oan theo cach nay

- Anh Tuấn hi vọng gì từ vai diễn Bình của Cả một đời ân oán?

Anh Tuấn hi vọng những gì mà mình được trải nghiệm qua những cung bậc cảm xúc của Bình trong phim sẽ được khán giả đón nhận. Khi nhắc đến Cả một đời ân oán mọi người sẽ nhớ ngay đến Anh Tuấn.

Cảm ơn Anh Tuấn về những chia sẻ!

anh tuan pha huy nu hon voi ha anh trong ca mot doi an oan theo cach nay Tin tức sao Việt 20/5: Tang lễ stylist Mì Gói, họa sĩ bị tố hiếp dâm lên tiếng

Tin tức sao Việt 20/5: Hoa hậu H'Hen Niê ngồi xe tang đưa tiễn stylist Mì Gói về nơi an nghỉ; Bị người mẫu tố hiếp dâm, ...

anh tuan pha huy nu hon voi ha anh trong ca mot doi an oan theo cach nay Bị người mẫu tố hiếp dâm, họa sĩ N.L nói để pháp luật phân xử

Người mẫu K.P tố cáo nghệ sĩ N.L đã hiếp dâm tại khách sạn trong tình trạng có sử dụng bao cao su, N.L trả ...

anh tuan pha huy nu hon voi ha anh trong ca mot doi an oan theo cach nay Sau khi hôn thí sinh nữ trong Trời sinh một cặp, Bùi Anh Tuấn bị 'soi' về khả năng vũ đạo

Trong phần thi với Tố Tố tại tập 10 "Trời sinh một cặp", giám khảo Huy Tuấn hài hước nhận xét: “Bùi Anh Tuấn đúng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.