Điểm danh những 'chiến binh' của đội Noo Phước Thịnh sau vòng Đối đầu the Voice 2018

Đỗ Hoàng Dương - Hà Đức Tâm, Vũ Phụng Tiên - Kiều Oanh, Phương Thảo - Gia Nghi, Ngọc Ánh - Samuel An là những thành viên của team HLV Noo Phước Thịnh đã vượt qua thách thức vòng Đối đầu The Voice 2018 để bước vào vòng Đo ván.
diem danh nhung chien binh cua doi noo phuoc thinh sau vong doi dau the voice 2018 The Voice: 3 bản mashup của team HLV Thu Phương lọt trending trên Youtube
diem danh nhung chien binh cua doi noo phuoc thinh sau vong doi dau the voice 2018 Noo Phước Thịnh cúi đầu chào Lam Trường khi xuất hiện tại buổi ghi hình 'The Voice'
diem danh nhung chien binh cua doi noo phuoc thinh sau vong doi dau the voice 2018 Đáng yêu trên sân khấu, mấy ai biết được HLV Noo Phước Thịnh lại khó tính thế này

Đội hình team Noo Phước Thịnh vượt qua được cơn lốc khắc nghiệt mang tên vòng Đối đầu với nhiều phần thi kịch tính. Từ 9 thí sinh sau vòng Giấu mặt, Noo Phước Thịnh đành ngậm ngùi nói lời chia tay Phương Thảo, Dư Khôi Nguyên và Xuân Quỳnh về với các HLV khác sau quyền cứu thí sinh và gia nhập Kiều Oanh, Phụng Tiên vào đội hình vòng Đo ván sắp tới. Cùng nhìn lại những cái tên sáng giá của team Noo Phước Thịnh chuẩn bị cho những căng thẳng The Voice sắp tới.

diem danh nhung chien binh cua doi noo phuoc thinh sau vong doi dau the voice 2018

Đỗ Hoàng Dương - Hà Đức Tâm: Cặp song ca đầu tiên bước vào vòng Đo ván

Cặp song ca đầu tiên Đỗ Hoàng Dương - Hà Đức Tâm xuất hiện với liên khúc Lalala, I know you know, Cơn mơ ngọt ngào, Can't stop the feeling. Cả hai đều có ngoại hình sáng, khả năng khuấy động, làm chủ sân khấu tốt.

Phần thi của Hà Đức Tâm và Đỗ Hoàng Dương

Đỗ Hoàng Dương từng gây ấn tượng bằng hit Taxi của Thu Minh tại Giọng hát Việt nhí 2013. Sau những nỗ lực với đam mê âm nhạc, Đỗ Hoàng Dương ngày càng trưởng thành và hoàn thiện bản thân mình hơn với hình ảnh nam ca sĩ điển trai và sở hữu phong cách thời trang sành điệu.

Đối lập với sự năng động của Hoàng Dương, Hà Đức Tâm lại nhút nhát và “trải đời” hơn so với độ tuổi của mình. Sự kết hợp thông minh của HLV Noo Phước Thịnh khi đã đưa sức trẻ của hai chàng trai với hai màu sắc khác nhau lên sân khấu vòng đối đầu. Thổi làn gió tươi mới hơn trên sân khấu cùng sự nỗ lực và tiềm năng đi xa hơn trong tương lai, HLV Noo Phước Thịnh đã áp dụng luật mới của chương trình khi giữ lại hai thí sinh và thành lập một nhóm nhạc Hoàng Dương – Hà Đức Tâm cùng nhau đi hết chặng đường còn lại. Họ chính là hai cái tên đầu tiên đến với vòng Đọ ván của team Noo được lộ diện.

Vũ Phụng Tiên - Kiều Oanh: Nút cứu xứng đáng dành cho những nữ chiến binh xuất sắc

Kiều Oanh đã gây náo loạn vòng Giấu mặt với sự xuất hiện xuất sắc bản hit Đừng yêu khiến các HLV phải tranh giành. Lựa chọn gia nhập team HLV Lam Trường và đối đầu cùng với giọng ca Chờ cơn mưa Đức Mạnh. Khép lại phần thi với ca khúc Với em là mãi mãi với sự tiếc nuối khi thí sinh được anh Hai Lam Trường lựa chọn đi tiếp là Vũ Đức Mạnh.

Giây phút Kiều Oanh bước xuống sân khấu khép lại hành trình The Voice 2018 trở nên ‘thót tim” khi chính tay Noo rời khỏi ghế nóng, xuống tận cánh gà nắm tay cô nàng gia nhập đội hình của team mình bước vào vòng Đo ván.

diem danh nhung chien binh cua doi noo phuoc thinh sau vong doi dau the voice 2018
Noo Phước Thịnh đưa ra quyền cứu Kiều Oanh

HLV Noo Phước Thịnh dường như sử dụng hết quyền năng của mình để thu phục những gương mặt danh giá khi tiếp tục quyết định cứu cô gái đã được lựa chọn tuyển thẳng vào vòng giấu mặt - Vũ Phụng Tiên, trong màn đối đầu kịch tính với Thái Bình. Vậy là Kiều Oanh và Phụng Tiên sau lần “lỡ duyên” tại vòng Giấu mặt đã ghi danh tên mình vào đội HLV Noo Phước Thịnh tiến vào vòng trong.

diem danh nhung chien binh cua doi noo phuoc thinh sau vong doi dau the voice 2018
Phụng Tiên trở thành chiến binh của team Noo Phước Thịnh

Phương Thảo - Gia Nghi: Tam đấu căng thẳng của những nữ "chiến binh"

Việc chỉ còn 9 thí sinh đi tiếp vòng Đối đầu bắt buộc đội HLV Noo phải có 1 tiết mục tam ca. Minh Ngọc, Phương Thảo, Gia Nghi là ba cô gái cho sự kết hợp đặc biệt này. Đều vừa có những câu hát phô giọng riêng vừa hòa quyện tạo nên tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng.

Lựa chọn bản ballad Lâu đài cát của nhạc sĩ Khắc Hưng vừa thử thách vừa tạo cơ hội cho ba học trò HLV Noo Phước Thịnh thể hiện mọi thế mạnh trong giọng hát. Mỗi thí sinh đều có cơ hội phô diễn những cá tính âm nhạc riêng. Nhưng lựa chọn cuối cùng vẫn là quyết định của HLV Noo Phước Thịnh. Minh Ngọc và Gia Nghi là hai cái tên tiếp tục đồng hành cùng team Noo.

Cái kết đẹp khi Gia Nghi và Minh Ngọc tiếp tục hành trình cùng team Noo Phước Thịnh và Phương Thảo về với đội HLV Thu Phương sau quyền cứu thí sinh.

diem danh nhung chien binh cua doi noo phuoc thinh sau vong doi dau the voice 2018

Ngọc Ánh - Samuel An: Cái kết đẹp cho 2 màn đối đầu kịch tính

Một trong những tiết mục thật sự bùng nổ trên sân khấu của team Noo Phước Thịnh chính là phần trình diễn của hai chàng trai sở hữu hai cá tính hoàn toàn trái ngược nhau. Samuel An - chàng Việt kiều Thụy Sĩ đã thuyết phục 4 chiếc ghế quay lại với bài hát kinh điển La vie en rose cùng phong cách lãng tử cuốn hút, và Dư Khôi Nguyên là một chàng trai phong trần đầy gai góc cùng cá tính âm nhạc khác biệt.

Mỗi người đều thể hiện được chất riêng với hit Từ ngày em đến. Nhưng cuộc thi nào cũng có luật và Samuel An là thí sinh nam tiếp theo đến với vòng Đo ván của team Noo trong khi Dư Khôi Nguyên gia nhập ngôi nhà âm nhạc mới của Tóc Tiên.

diem danh nhung chien binh cua doi noo phuoc thinh sau vong doi dau the voice 2018
Samuel An tiếp tục hành trình The Voice

Không thể phủ nhận sức nóng của Ngọc Ánh khi liên tục giữ top trending với phần thể hiện trong vòng Giấu mặt. Đối đầu cùng Xuân Quỳnh với mashup Em tôi - Ai khổ vì ai. Cả hai đã nhận được nhiều khen ngợi cho phần thi của mình. Một Ngọc Ánh có những nốt cao sáng giá còn Xuân Quỳnh lại sở hữu những nốt trung trầm “rất lộng lẫy”. Và HLV Noo Phước Thịnh đã tạo nên một bất ngờ lần đầu xảy ra tại The Voice - bảo toàn được toàn bộ thí sinh của mình khi Xuân Quỳnh được HLV Lam Trường cứu.

diem danh nhung chien binh cua doi noo phuoc thinh sau vong doi dau the voice 2018
Ngọc Ánh được Noo lựa chọn đi tiếp vào vòng Đọ ván
diem danh nhung chien binh cua doi noo phuoc thinh sau vong doi dau the voice 2018 Tin tức sao Việt 20/7: Minh Hằng gặp vấn đề về trang phục, loạt sao Việt cover 'Duyên mình lỡ'

Tin tức sao Việt 20/7: Nghi Võ Hoàng Yến "làm lố", nhưng Minh Hằng mới là người gặp vấn đề về trang phục; hàng loạt sao Việt ...

diem danh nhung chien binh cua doi noo phuoc thinh sau vong doi dau the voice 2018 Loạt sao Việt cover 'Duyên mình lỡ' đốn tim fan

Mặc dù đã trình làng vào tháng 6, thế nhưng "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Bằng chứng ...

diem danh nhung chien binh cua doi noo phuoc thinh sau vong doi dau the voice 2018 Bị 'gắn mác' PR tên tuổi vì tham gia show ghép đôi mà không chọn ai, Hồ Bích Trâm phản pháo

Hồ Bích Trâm tham gia chương trình "Một nửa hoàn mỹ" nhưng không chọn ghép đôi với bất cứ ai. Lập tức cô dính nghi ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.