Tin tức sao Việt 20/7: Minh Hằng gặp vấn đề về trang phục, loạt sao Việt cover 'Duyên mình lỡ'

Tin tức sao Việt 20/7: Nghi Võ Hoàng Yến "làm lố", nhưng Minh Hằng mới là người gặp vấn đề về trang phục; hàng loạt sao Việt cover ca khúc "Duyên mình lỡ" khiến nhiều người thích thú.
tin tuc sao viet 207 minh hang gap van de ve trang phuc loat sao viet cover duyen minh lo Tin tức sao Việt 19/7: Lộ diện các thí sinh Asia’s Next Top Model 2018, bản sao Noo Phước Thịnh thi Nam vương
tin tuc sao viet 207 minh hang gap van de ve trang phuc loat sao viet cover duyen minh lo Tin tức sao Việt 18/7: Kỳ Duyên trả lời về tin đi thi nhan sắc quốc tế, Huỳnh Anh lộ ảnh nóng
tin tuc sao viet 207 minh hang gap van de ve trang phuc loat sao viet cover duyen minh lo Tin tức sao Việt 17/7: Đỗ Mỹ Linh thị phạm catwalk tại Hoa hậu Việt Nam, những cột mốc đáng nhớ của Hương Tràm

Tú Hảo khẳng định hình ảnh của 'nữ hoàng lookbook' với gu thời trang Hè sành điệu

Sau 1 năm bước ra từ Gương mặt thương hiệu 2017, Tú Hảo luôn biết cách khẳng định hình ảnh và phong cách thời trang riêng của mình.

Xem thêm tại đây.

Nghi Võ Hoàng Yến 'làm lố', nhưng Minh Hằng mới là người gặp vấn đề về trang phục

Hình ảnh xuất hiện của Minh Hằng không những bị công chúng nhận xét là chưa đẹp mắt mà còn là "giọt nước tràn ly" khiến cho mối quan hệ của cô và stylist Travis Nguyễn rạn nứt.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 207 minh hang gap van de ve trang phuc loat sao viet cover duyen minh lo
Minh Hằng và Võ Hoàng Yến làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2018

Lạ lùng sao Việt chia tay vẫn có thể… ở chung nhà, ngủ chung giường

Nếu như Hồ Ngọc Hà từng gây "sốc" khi thẳng thắn chia sẻ, cô và Cường Đôla có thể làm bạn sau li hôn vì con, thậm chí nằm chung giường để ru con ngủ giấc nồng thì giờ đây, câu chuyện ấy đã không còn là chuyện hiếm trong showbiz Việt.

Xem thêm tại đây.

Phản ứng nghệ sĩ khi bị đồn qua đời: người im lặng cho qua, kẻ phẫn nộ đáp trả

Việc đồn thổi người nổi tiếng qua đời được xem là trò đùa bất nhân của những kẻ vô lương tâm, nhằm mục đích mua vui, "câu view" trên mạng xã hội. Những tin đồn thất thiệt đó không chỉ khiến khán giả hoang mang mà còn mang đến sự phiền toái cho nghệ sĩ.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 207 minh hang gap van de ve trang phuc loat sao viet cover duyen minh lo

The Voice: 3 bản mashup của team HLV Thu Phương lọt trending trên Youtube

Đội hình HLV Thu Phương trong The Voice 2018 với 10 chiến binh "nặng kí" đã kết thúc những màn đối đầu nhiều căng thẳng. Khép lại mỗi tập đối đầu, những bản mashup ấn tượng của mỗi cặp đấu nhanh chóng nhận được tình cảm của khán giả.

Xem thêm tại đây.

Loạt sao Việt cover 'Duyên mình lỡ' đốn tim fan

Mặc dù đã trình làng vào tháng 6, thế nhưng "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Bằng chứng là đã có hàng loạt sao Việt cover ca khúc này khiến nhiều người thích thú.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 207 minh hang gap van de ve trang phuc loat sao viet cover duyen minh lo
Loạt sao Việt cover 'Duyên mình lỡ'

Trả lời cùng câu hỏi, Phạm Hương bị chê quá trớn kém duyên còn Lan Khuê được khen sang hơn hẳn

Câu trả lời thật thà, pha chút hài hước của Lan Khuê khi được hỏi về nhan sắc khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Xem thêm tại đây.

Lam Trường 'Tình thôi xót xa': Bị cấm đi hát và chuyện tình cảm cha con chưa trọn vẹn

Người yêu nhạc những năm đầu 2000 thường nói: Bắc có Hồng Nhung, Nam có Lam Trường để nói về tài năng của hai nghệ sĩ. Thời ấy, nhạc nhẹ ở miền Nam, ca sĩ họ Tiêu có một chất giọng rất lạ và giàu tình cảm.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 207 minh hang gap van de ve trang phuc loat sao viet cover duyen minh lo
tin tuc sao viet 207 minh hang gap van de ve trang phuc loat sao viet cover duyen minh lo Bị 'gắn mác' PR tên tuổi vì tham gia show ghép đôi mà không chọn ai, Hồ Bích Trâm phản pháo

Hồ Bích Trâm tham gia chương trình "Một nửa hoàn mỹ" nhưng không chọn ghép đôi với bất cứ ai. Lập tức cô dính nghi ...

tin tuc sao viet 207 minh hang gap van de ve trang phuc loat sao viet cover duyen minh lo Những lần sao Việt 'hồn bay phách tán' vì fan cuồng

Khán giả và nghệ sĩ luôn là hai thành phần cộng hưởng cho nhau không thể tách rời. Tuy nhiên, không ít sao Việt đã ...

tin tuc sao viet 207 minh hang gap van de ve trang phuc loat sao viet cover duyen minh lo Không chỉ Pew Pew, các 'hot face' Việt này cũng có thu nhập rất 'khủng'

Bằng sự duyên dáng và nổi tiếng của mình, các "hot face" có thể "hái ra tiền" thông qua mạng xã hội. Thu nhập của ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.