Những lần sao Việt 'hồn bay phách tán' vì fan cuồng

Khán giả và nghệ sĩ luôn là hai thành phần cộng hưởng cho nhau không thể tách rời. Tuy nhiên, không ít sao Việt đã từng “dở khóc dở cười” vì khán giả có hành động quá khích ngay trên sân khấu.
nhung lan sao viet hon bay phach tan vi fan cuong Fan 'phẫn nộ' đòi tìm ra người phụ nữ 'cưỡng ôm' khiến Sơn Tùng M-TP ngơ ngác
nhung lan sao viet hon bay phach tan vi fan cuong Fan cuồng làm đủ trò để đột nhập nhà Taylor Swift bày tỏ tình yêu
nhung lan sao viet hon bay phach tan vi fan cuong Văn hóa fan Việt đang bị sai lệch?

Mỹ Tâm

Đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật nên cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ bị lu mờ trong mắt khán giả. Cô chinh phục người hâm mộ không chỉ bằng tài năng mà còn ở nhân cách tốt đẹp của mình. Chính vì thế, giọng ca đến từ Đà Nẵng sở hữu một lượng fan đông đảo khiến nhiều người phải xuýt xoa. Đây là niềm tự hào nhưng đôi khi cũng mang đến cho Họa mi tóc nâu những rắc rối không hề nhỏ.

nhung lan sao viet hon bay phach tan vi fan cuong

Vào tháng 5 vừa qua, nữ ca sĩ có mặt trong 1 sự kiện tại thành phố Nha Trang. Khi đang biểu diễn bản hit đình đám Người hãy quên em đi, bất ngờ có 1 khán giả nam lên tặng hoa và ôm chầm lấy cô.

Tuy vậy, Mỹ Tâm vẫn tiếp tục hát và nhanh nhẹn né người sang chỗ khác để tránh sự đụng chạm. Không dừng lại ở đó, đến bài hát thứ 2, dù đã cố tình đứng hẳn về một bên sân khấu, tuy nhiên vị khán giả quá khích đó vẫn không có dấu hiệu buông tha.

Ngay lập tức, Mỹ Tâm đã tiến thẳng vào trong để từ chối hành động khiếm nhã đó. Cách xử lý này của người đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Giọng ca Tóc nâu môi trầm cho biết, cô không trách hay giận vị khán giả trên, vì có lẽ người này thực sự yêu mến cô và có chút men say nên không làm chủ được hành động.

Mỹ Tâm xử lý khéo léo khi gặp fan cuồng

Đây không phải là lần đầu tiên Họa mi tóc nâu gặp phải sự cố với những fan cuồng. Tháng 3/2012, sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn hơn một tháng tại Mỹ, cô trở về Việt Nam trong sự chào đón của nhiều người. Ngay lập tức, hàng trăm khán giả bủa vây lấy nữ ca sĩ tại sân bay, khiến cô gặp khó khăn khi di chuyển. Không những thế, nhiều bạn trẻ còn chạy theo xe của Mỹ Tâm tạo ra một cảnh tượng hỗn loạn.

Sơn Tùng M-TP

Là nghệ sĩ có lượng fan khủng nhất nhì showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP đốn tim người hâm mộ bằng giọng ca truyền cảm cùng gương mặt điển trai. Hầu hết sản phẩm của nam ca sĩ luôn đúng top đầu các bảng xếp hạng. Do sức hút quá lớn, không ít lần chàng trai đến từ Thái Bình bị các fan cuồng tấn công trong khi biểu diễn.

nhung lan sao viet hon bay phach tan vi fan cuong

Tháng 11/2017 tại một đêm nhạc ở Sóc Trăng, khi trình bày ca khúc Em của ngày hôm qua, nam thần sinh năm 1994 đã mời khán giả lên sân khấu để hòa vào không khí sôi động của bài hát. Tuy nhiên, chính vì lời mời ngẫu hứng này đã khiến hàng loạt khán giả phá rào chạy lên sân, chương trình cũng vì thế mà bị náo loạn.

Sơn Tùng hốt hoảng khi khán giả ùa lên sân khấu

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng gặp sự cố khi đang biểu diễn. Trước đó, khi đang giao lưu với khán giả Cần Thơ, một vật thể lạ bị ném lên sân khấu khiến anh bất ngờ. Giọng ca Chạy ngay đi từng than thở, mỗi khi đi diễn ở tỉnh, anh đều bị fan cuồng đập cửa kính xe, giành giật, cào cấu đến mức mất hết phụ kiện, chảy máu tay và đau ê ẩm khắp người.

Noo Phước Thịnh

Không kém cạnh Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh cũng là một trong những gương mặt tài năng của showbiz Việt. Không chỉ điển trai và hát hay, anh chàng còn chiếm trọn trái tim của người hâm mộ khi luôn thể hiện sự quan tâm đến họ.

nhung lan sao viet hon bay phach tan vi fan cuong

Tháng 1 năm nay, Noo Phước Thịnh đã gặp phải sự cố khi biểu diễn tại một sự kiện ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Trong lúc tham gia trò chơi tương tác cùng người hâm mộ, anh chàng đã bị một khán giả ném ly thủy tinh vào người. Trước hành động này, Noo Phước Thịnh đã vô cùng tức giận và chia sẻ dòng tâm trạng lên trang cá nhân “Còn chuyện gì nữa không? Đến hết cùng một lúc đi… Cũng may người hứng phải cái ly đó là mình, chứ nếu là khán giả của mình thì xác định…”

Sau sự cố, nam ca sĩ bị thương ở chân và phải tạm ngưng phần trình diễn. Dù bị thương, nhưng giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi vẫn thể hiện sự quan tâm và lo lắng cho những người hâm mộ. Chính hành động này đã khiến cho không ít fan phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Được biết trước đây, nam ca sĩ từng bị khán giả đụng chạm vùng nhạy cảm ngay trên sân khấu khiến anh chàng phải “đỏ mặt”.

Đông Nhi

Là một trong những nghệ sĩ tài năng của làng nhạc Việt, ngoài ca hát, Đông Nhi còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như điện ảnh, quản lý và làm ban giám khảo cho nhiều chương trình lớn. Cho dù ở vai trò nào thì nữ ca sĩ vẫn luôn hoàn thành một cách xuất sắc. Từ đó, cô nhận được không ít tình cảm từ phía khán giả. Cũng chính vì điều này đã khiến cho giọng ca Xin anh đừng gặp phải nhiều phen dở khóc dở cười với những khán giả quá khích.

nhung lan sao viet hon bay phach tan vi fan cuong

Năm 2011, Đông Nhi bị cưỡng hôn trên sân khấu. Cụ thể, khi đang trình diễn ca khúc Bối rối thì bất ngờ, một nam khán giả chạy lên sân khấu ôm và có những hành động không chuẩn mực. Dù cố gắng né tránh, nhưng anh chàng vẫn nhất quyết không chịu buông tha cho nữ ca sĩ sinh năm 1988. Phải đến khi lực lượng an ninh vào cuộc thì chuyện này mới kết thúc. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn giữ được bình tĩnh và tiếp tục biểu diễn cho đến hết tiết mục.

Đông Nhi bị cưỡng hôn

Được biết, đây không phải lần đầu tiên người yêu của Ông Cao Thắng gặp phải vấn đề này. Trước đó, không ít lần Đông Nhi bị khán giả lợi dụng xin chữ ký rồi sàm sỡ khiến cô phải ám ảnh mỗi khi đi diễn ở tỉnh.

Bảo Thy

Có thể nói, Bảo Thy chính là ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân mình. Chính vì vậy, âm nhạc của cô chưa giờ lỗi thời trong mắt người hâm mộ. Những bài hát của người đẹp luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả. Chính vì thế cô cũng không tránh khỏi những lần đụng độ với fan cuồng.

nhung lan sao viet hon bay phach tan vi fan cuong

Trong một lần biểu diễn tại Gia Lai, Bảo Thy bị một khán giả lao lên sân khấu ôm chặt và sàm sỡ. Trước hành động đó, dù hoảng loạn nhưng nữ ca sĩđã có hành động cực khéo léo ngay sau đó. Bảo Thy thẳng thắn: “Các bạn có thấy khán giả vừa rồi hơi quá khích không ạ? Thực sự bạn đã làm cho Bảo Thy không tự tin khi đứng đây hát nữa”.

Sau đó, giọng ca Là con gái phải xinh chào khán giả và lui vào cánh gà. Không dừng lại ở đó, vị khán giả quá khích đó vẫn tiếp tục hành động không đúng mực ở những show tiếp theo khiến cô bị trầm cảm nặng nề.

Bảo Thy bị khán giả sàm sỡ

Chia sẻ với báo giới về vấn đề này, Bảo Thy cho biết: “Cũng may tôi né được nhưng khi đó vì quá hoảng sợ, tôi đã xin lỗi khán giả và dừng biểu diễn. Sau đó, tôi vào trong và khóc rất nhiều. Đó là những kỷ niệm không vui nhưng rất đáng nhớ trong cuộc đời nghệ sĩ. Nếu nói mình kinh tởm thì không đến nỗi, chỉ là họ làm cho mình hoảng sợ, chung quy cũng do quá yêu mến mình. Tôi cũng chưa bao giờ trách họ vì tôi nghĩ đôi khi do suy nghĩ của họ quá đơn giản và đã là nghệ sĩ thì buộc phải chấp nhận những trường hợp như vậy”.

nhung lan sao viet hon bay phach tan vi fan cuong Tin tức sao Việt 17/7: Đỗ Mỹ Linh thị phạm catwalk tại Hoa hậu Việt Nam, những cột mốc đáng nhớ của Hương Tràm

Tin tức sao Việt 17/7: Xuất hiện tại buổi tập catwalk, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến thí sinh chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt ...

nhung lan sao viet hon bay phach tan vi fan cuong Không chỉ Pew Pew, các 'hot face' Việt này cũng có thu nhập rất 'khủng'

Bằng sự duyên dáng và nổi tiếng của mình, các "hot face" có thể "hái ra tiền" thông qua mạng xã hội. Thu nhập của ...

nhung lan sao viet hon bay phach tan vi fan cuong Những nam thần 'không tuổi' của showbiz Việt

Isaac, Hà Anh Tuấn, Ông Cao Thắng… là những sao nam gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài điển trai. Không những thế, họ còn ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.