Không chỉ Pew Pew, các 'hot face' Việt này cũng có thu nhập rất 'khủng'

Bằng sự duyên dáng và nổi tiếng của mình, các "hot face" có thể "hái ra tiền" thông qua mạng xã hội. Thu nhập của họ khiến nhiều người phải ganh tị.
khong chi pew pew cac hot face viet nay cung co thu nhap rat khung Chuyện tình thú vị của cặp đôi đồng tính hot face với màn cầu hôn lãng mạng tại sân bay
khong chi pew pew cac hot face viet nay cung co thu nhap rat khung Chuyện tình yêu vì nhau làm tất cả của hai chàng Hot face 9X

Pew Pew

Là streamer hàng đầu Việt Nam, Pew Pew (Hoàng Văn Khoa) có một lượng fan đáng nể. Nhìn phong cách bụi của anh mỗi khi livestream, mấy ai biết rằng chàng trai họ Hoàng từng là du học sinh tại Úc, nhưng đã bỏ qua mọi thứ để thành lập studio chuyên bình luận cho các game, MV nổi tiếng.

The Yan News, Pew Pew từng khẳng định, anh có thể kiếm cả trăm triệu đồng trên một tháng, một con số trong mơ mà nhiều người ao ước. Tuy nhiên, mới đây streamer Mixi trong một lần live đã nhắc đến chàng trai họ Hoàng và nói về thu nhập khủng của anh. Cụ thể anh cho rằng, Pew Pew thu về một tháng từ 400 đến 500 triệu đồng lương cứng, ngoài ra anh còn có thêm thu nhập từ quảng cáo, donate… Nếu đúng như lời Mixi nói thì một năm streamer họ Hoàng có thể rủng rỉnh bỏ túi gần 5 tỉ đồng.

khong chi pew pew cac hot face viet nay cung co thu nhap rat khung

Hoa Vinh

Nổi tiếng sau 1 đêm nhờ livestream, Hoa Vinh là một trong những hiện tượng mạng năm 2018 khi có hơn 57.000 người theo dõi livestream và 3 triệu lượt xem và được mệnh danh là “Thánh livestream”. Với gương mặt góc cạnh nam tính cùng giọng hát độc lạ, anh nhanh chóng chiếm được thiện cảm của nhiều người.

khong chi pew pew cac hot face viet nay cung co thu nhap rat khung

Trước đây, Thánh livestream phải bương chải kiếm sống bằng rất nhiều nghề khác nhau. Sau khi nổi tiếng nhờ Facebook cuộc sống của anh đã bước qua một trang mới. Thường xuyên đi diễn từ bắc chí nam, trung bình mỗi tháng khoảng 40 show, anh chia sẻ trên VnExpress thu nhập cũng nhờ vậy mà tăng gấp nhiều lần. Mới đây Hoa Vinh tung đoan teaser bài hát mới Đừng quên tên anh, một sáng tác của Đạt G hứa hẹn sẽ đốn tim không ít người hâm mộ.

Teaser Đừng quên tên anh

Hà Lade

Hà Lade là hot girl khá quen thuộc với giới trẻ 9x Việt Nam. Với gương mặt thanh tú cùng chiều cao lý tưởng, cô được người hâm mộ kỳ vọng nhiều trong các cuộc thi sắc đẹp. Thời gian gần đây, hot girl Hà thành này không có nhiều hoạt động nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Sở hữu lượng fan đông, nên Hà Lade rất dễ dàng trở thành một hot face và có thu nhập đáng kể. Cô chia sẻ trên Zing: "Mỗi status quảng cáo đi kèm ảnh của mình ở thời điểm hiện tại rơi vào mức 5 triệu. Cũng tùy từng thời điểm mà số lượng hợp đồng đến nhiều hay ít. Những thông thường mỗi chiến dịch thường kéo dài trong một khoảng thời gian, các nhãn hàng thường đặt 3 - 5 bài đăng cho mỗi đợt".

khong chi pew pew cac hot face viet nay cung co thu nhap rat khung

Hưng Lee

Không chỉ được biết đến là gương mặt quen thuộc của cộng đồng LGBT, Hưng Lee còn là một hot face nổi tiếng khi đứng top 44 trong danh sách hot face nổi tiếng. Anh chàng này được cộng đồng biết đến với tài năng giả gái tài tình. Điều này giúp cho Hưng Lee kín lịch với các hợp đồng quảng cáo.

khong chi pew pew cac hot face viet nay cung co thu nhap rat khung
khong chi pew pew cac hot face viet nay cung co thu nhap rat khung
Thật khó nhận ra Hưng Lee khi cậu giả gái

Khi được hỏi về thu nhập Hưng bộc bạch trên Ngôi sao: "Bảng giá của em hiện giờ một bài kèm ảnh là 2 triệu. Một clip thì 5 triệu. Clip mà dựng thành phim, có kịch bản thì 10 - 15 triệu đồng. Nhưng còn tùy vào điều kiện của khách hàng và yêu cầu của họ rồi mình thương lượng chứ không dám chặt giá cao". Qua những lời chia sẻ hết sức thành thật đó ta thấy được thu nhập của Hưng Lee trên một tháng là không hề nhỏ.

Nhìn vào thu nhập của các hot face khiến không ít người phải xuýt xoa vì thu nhập "khủng" của họ. Nhưng đạt để được thành công đó họ phải trải qua nhiều thử thách và sự cạnh tranh nhất định.

khong chi pew pew cac hot face viet nay cung co thu nhap rat khung Tin tức sao Việt 16/7: Quán quân Người mẫu Việt Nam 2016 đi thi hoa hậu, sao Việt nói về kết quả World cup

Tin tức sao Việt 16/7: Ngọc Châu - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 thi Hoa hậu, tìm suất vé tới Miss Supranational 2018; Sao ...

khong chi pew pew cac hot face viet nay cung co thu nhap rat khung Băng Di: 'Bạn trai rất bức xúc khi mình là người thứ ba trong Gạo nếp gạo tẻ'

"Khi xem đến cảnh Nhi yêu cầu Công chứng minh là sẽ bỏ gia đình để đi theo mình thì Justin rất bức xúc, khi ...

khong chi pew pew cac hot face viet nay cung co thu nhap rat khung Xuân Nghị giải thích về việc trở thành 'hố đen' thể lực của Sao nhập ngũ mùa 6

"Những tập sắp tới của Sao nhập ngũ, chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ về những nỗ lực của mình không chỉ về việc ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.