Băng Di: 'Bạn trai rất bức xúc khi mình là người thứ ba trong Gạo nếp gạo tẻ'

"Khi xem đến cảnh Nhi yêu cầu Công chứng minh là sẽ bỏ gia đình để đi theo mình thì Justin rất bức xúc, khi ấy Justin còn nói thẳng mặt Di: "Tại sao em quá đáng như vậy, người ta đã có vợ có con rồi mà". Băng Di chia sẻ về thái độ của bạn trai với vai diễn của cô trong phim "Gạo nếp gạo tẻ".
bang di ban trai rat buc xuc khi minh la nguoi thu ba trong gao nep gao te Đều là phận làm dâu nhưng Hân và Hương trong 'Gạo nếp gạo tẻ' lại khác nhau 'một trời một vực'
bang di ban trai rat buc xuc khi minh la nguoi thu ba trong gao nep gao te Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ' xúi giục bạn bè 'cá độ' bóng đá
bang di ban trai rat buc xuc khi minh la nguoi thu ba trong gao nep gao te Anh Tuấn lên tiếng khi bị đánh giá là 'diễn xuất một màu' trong Cả một đời ân oán

Gạo nếp gạo tẻ đang là bộ phim truyền hình được yêu thích trên màn ảnh Việt khi đã khai thác sâu được những ngóc ngách trong mối quan hệ gia đình Việt Nam hiện tại. Vào vai Nhi- người thứ ba chen vào mái ấm của Công (Hoàng Anh) và Hương (Lê Phương), Băng Di đã lột tả được sự đáng ghét của cô nàng giàu có nhưng thích dụ dỗ chồng người khác nhưng lại là người phụ nữ cô độc trong chính lâu đài của mình.

Với sự nhập vai xuất sắc, Băng Di đã nhận “được” không ít “gạch đá” từ khán giả và là nhân vật đã đưa đẩy thêm những kịch tính của bộ phim đang gây được sự chú ý của người xem.

bang di ban trai rat buc xuc khi minh la nguoi thu ba trong gao nep gao te
Băng Di vào vai người phụ nữ thứ ba giàu có và quyến rũ

Bị chửi rất nhiều khi khán giả xem những phân cảnh của mình

- Chào Băng Di, góp mặt trong bộ phim đang được rất nhiều sự chú ý với vai cô giám đốc đỏng đảnh. Vốn dĩ sở hữu gương mặt khá hiền, làm thế nào để bạn lột tả được tính cánh nhân vật?

Trước giờ mọi người thường có quan niệm đóng vai phản diện thì mặt phải dữ, nhìn vào là ác ngay mới hợp vai. Nhưng với nhân vật Nhi thì cả đạo diễn và biên kịch đều muốn cô gái này phải là một người có ngoại hình, có sự đỏng đảnh, chút lả lướt và sự phản diện. Nó sẽ được thể hiện trong từng ánh mắt, cách nói chuyện và thái độ sống chứ không nhất thiết phải căng cơ mặt để ra vai “ác”.

- Đây có phải là vai diễn đầu tiên Băng Di bị khán giả "ghét" nhiều đến như vậy?

Với những bộ phim Di đã tham gia thì đến 2/3 là các vai diễn phản diện. Ở những phim trước, những vai phản diện của Nhi dạng vai nữ tranh giành quyền lực, tiền tài nên khán giả ghét kiểu nhẹ nhàng hơn. Nhưng đến Gạo nếp gạo tẻ, khán giả dường như thực sự phẫn nộ.

Vốn dĩ chủ đề ngoại tình khá nhạy cảm và những người phụ nữ thứ 3 luôn là một kiểu đáng bị tẩy chay nên Di đã bị chửi rất nhiều khi khán giả xem những phân cảnh của mình.

bang di ban trai rat buc xuc khi minh la nguoi thu ba trong gao nep gao te
Băng Di (Nhi) và Hoàng Anh (Công)

- Khán giả rất phẫn nỗ vì sự xuất hiện của Nhi. Liệu cô giám đốc ấy có hoàn toàn là vai phản diện như khán giả đang nghĩ?

Nhi là một nhân vật phản diện nhưng tận sâu trong cuộc sống cá nhân của cô ấy là một lỗ hổng tổn thương vô cùng lớn. Nhi có tiền nhưng rất cô độc, cô ấy không được ba mình cho cái quyền đơn giản nhất của con người là lựa chọn và không nhận được sự ấm áp từ những người thân. Chính vì những thiếu hụt về mặt tâm lý dẫn đến những hành động sai trái với Công vì Nhi cảm thấy Công mang lại cô ấy niềm vui hơn so với những người xung quanh.

Nên khi khán giả xem phim ngoài những tin nhắn chửi bới cũng có khá nhiều tin nhắn chia sẻ rằng họ cảm thấy Nhi có cái gì đó bí ẩn từ những nỗi đau và sự chịu đựng của cô ấy dù không thể hiện trên phim nhiều. Đây là sự tinh tế của khán giả xem phim dành cho nhân vật Nhi của Di.

- Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 31, Nhi đối diện với Hương (Lê Phương) bằng thái độ đầy chua ngoa và thách thức. Cảnh quay này được đánh giá rất cao về cảm xúc của hai diễn viên. Bạn có thể chia sẻ về hậu trường phân đoạn này?

Lúc quay cảnh này, Di cũng biết là khó vì là cảnh đối đầu của hai tuyến nhân vật đối diện nhau. Vợ và người tình phải diễn được hai mặt đối lập của nhau rõ ràng. Với nhân vật Nhi thì Di muốn thể hiện kiểu đối thoại tuy có sự ngang ngược, trịnh thượng nhưng thần thái và giọng nói phải giữ được cốt cách của một người sang trọng và có tiền, chứ không xéo xắc như các nhân vật người thứ 3 thông thường.

Một chi tiết mà Di cũng muốn chia sẻ bên lề là nếu mọi người xem lại đoạn này sẽ thấy mắt Di bị sưng bọng mắt và gương mặt thần sắc khá kém. Đây là hậu quả của việc thiếu ngủ kéo dài trong thời gian thực hiện Gạo nếp gạo tẻ. Sau khi quay xong cảnh đối thoại với Hương, Di đã gục ngay chính cái sofa đạo cụ.

bang di ban trai rat buc xuc khi minh la nguoi thu ba trong gao nep gao te
Nhi đối diện với Hương bằng thái độ đầy chua ngoa và thách thức

- Những cảnh quay tình cảm với Công (Hoàng Anh) có khó khăn với bạn?

Anh Hoàng Anh là diễn viên kỳ cựu và rất chuyên nghiệp nên anh ấy biết cách hoàn thành tốt mà còn hỗ trợ bạn diễn tối đa. Dù là lần đầu đóng cặp với nhau nhưng hai anh em cũng rất dễ dàng nhập vai cho những cảnh đóng chung khá ngọt ngào.

bang di ban trai rat buc xuc khi minh la nguoi thu ba trong gao nep gao te
Băng Di và Hoàng Anh trong một phân cảnh tình cảm

- Băng Di có thể bật mí trong những tập tiếp theo, mối quan hệ của Hương - Công - Nhi sẽ có những diễn biến bất ngờ gì?

Những tập tiếp theo bộ phim Gạo nếp gạo tẻ sẽ được đẩy đến cao trào với chuyện tình tay ba Nhi - Công – Hương. Ba nhân vật này sẽ đưa khán giả đến những cảm xúc mạnh nhất và đâu đó khán giả cũng sẽ thấy bản thân hoặc những người xung quanh mình ở trong hoàn cảnh ấy.

Bạn trai không hề ghen khi xem những cảnh quay tình cảm với nhân vật Công

- Bạn đã cố gắng như thế nào để diễn ra “chất” của một cô gái đỏng đảnh và lả lướt và mưu mô như Nhi?

Ngay từ đầu Di nhận vai này với sự chọn mặt gửi vàng của đạo diễn Võ Thạch Thảo và biên kịch Hoàng Anh. Hai chị ấy cho rằng Di có khả năng diễn xuất và thần thái khá phù hợp với vai Nhi.

Điều đầu tiên Di phải tư duy cho một hình ảnh nhân vật Nhi làm sao khi nhìn vào là khán giả phải tin rằng Nhi rất giàu có và có phong cách ăn mặc đẹp. Các vai khác đều được chuẩn bị trang phục nhưng riêng vai Nhi thì đạo diễn Võ Thạch Thảo có đề xuất để Di tự chọn trang phục cho nhân vật. Điều này đồng nghĩa mình phải chuẩn bị một số lượng lớn trang phục cho nhân vật này. Chi phí cho trang phục và nữ trang lên tới gần 50 triệu đồng.

- Bạn trai của Băng Di phản ứng như thế nào với sự nhập vai “xuất sắc” trong phim của bạn?

Khi xem cảnh thân mật với anh Hoàng Anh thì Justin không hề ghen mà còn khen Di diễn tốt nhưng khi xem đến cảnh Nhi yêu cầu Công chứng minh là sẽ bỏ gia đình để đi theo mình thì Justin rất bức xúc, khi ấy Justin còn nói thẳng mặt Di: “Tại sao em quá đáng như vậy người ta đã có vợ có con rồi mà”. Lúc đó Di cũng bất ngờ vì Justin quá nhập tâm khi xem.

bang di ban trai rat buc xuc khi minh la nguoi thu ba trong gao nep gao te
Băng Di và bạn trai

- Liệu một người đàn ông nuông chiều và cung phụng như Công trong Gạo nếp gạo tẻ có khiến Băng Di có tình cảm để gắn bó ngoài đời?

Nếu người như Công mà lảng vảng xung quanh Di ở ngoài thì Di còn phải tránh xa kiểu đàn ông ấy chứ không thể nào có tình cảm được. Mẫu người đàn ông của mình là những người có ý chí và siêng năng, đặc biệt là phải giỏi hơn Di ít nhất ở một điểm nào đó. Đàn ông làm mình nể thì Di mới dành tình cảm được.

- Một Nhi có tiền và đầy chiêu trò với đàn ông và một Hương mạnh mẽ, chịu thương chịu khó. Bạn nghĩ hai kiểu phụ nữ này ai sẽ có hạnh phúc trong hôn nhân hơn?

Mình nghĩ chiêu trò hay chịu thương chịu khó một cách mù quáng và nhu nhược đều không mang lại hạnh phúc trong hôn nhân. Mọi thứ đều cần có sự cân bằng, phụ nữ biết thương và lo lắng cho chồng con là tốt nhưng cũng phải biết yêu bản thân và xây dựng được sự nghiệp riêng cho mình. Với quan điểm của Di, khi phụ nữ sống có mục đích, đối xử tốt với bản thân thì mới đủ hạnh phúc để chia sẻ cùng người khác được.

- Vậy Băng Di trong tình cảm sẽ là người phụ nữ như thế nào?

Di là người chủ động, hết lòng khi yêu nhưng cũng rất dứt khoác khi bị phản bội.

Cảm ơn Băng Di về những chia sẻ!

bang di ban trai rat buc xuc khi minh la nguoi thu ba trong gao nep gao te Xuân Nghị giải thích về việc trở thành 'hố đen' thể lực của Sao nhập ngũ mùa 6

"Những tập sắp tới của Sao nhập ngũ, chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ về những nỗ lực của mình không chỉ về việc ...

bang di ban trai rat buc xuc khi minh la nguoi thu ba trong gao nep gao te Chỉ mới 2 tập phát sóng nhưng Xuân Nghị đã giành được vị trí 'thánh nhây' của Sao nhập ngũ theo cách này

Trong 2 tập của "Sao nhập ngũ" mùa 6, Xuân Nghị đã khiến khán giả phải cười nghiêng ngả vì những biểu hiện, câu nói ...

bang di ban trai rat buc xuc khi minh la nguoi thu ba trong gao nep gao te Giọng ca 'Bùa yêu' của The debut 2018 tung bộ ảnh đẹp mơ màng

Trước khi đến với The Debut 2018, Thu Kiều vốn được biết đến với những bản cover đình đám.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.