Giọng ca 'Yêu rồi' - Tino: 'Mình đang thiếu một chút may mắn'

“Một ca sĩ trẻ khi bắt đầu sự nghiệp thì 100% đều có những thử thách. Dễ dàng quá thì sẽ có những tin đồn, còn chật vật tìm lối đi lại bị đánh giá kém. Với bản thân mình, luôn nỗ lực, thành công sẽ theo đuổi bạn”, Tino chia sẻ.

Tino là chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1997, có ngoại hình sáng sân khấu trong nhóm Tino ft Kop. Tino mang trong mình 2 dòng máu Việt – Ý. Ngoài ca hát, Tino còn có khả năng sáng tác và vũ đạo cực ổn, đây chính là điểm thu hút của chàng ca sĩ trẻ. Sau khi công bố sẽ bùng nổ hơn trên con đường nghệ thuật, Tino ra mắt MV Đèn lồng đom đóm đánh dấu bước ngoặt thay đổi phong cách âm nhạc cuối năm 2017. Ngay sau đó, chàng trai đã gây ấn tượng trong La La School, tiếp tục "oanh tạc" các bảng xếp hạng.

Ngoài ra, Tino đang sở hữu nhiều bản hit kết hợp cùng nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi như Ngưng làm bạn Muốn yêu ai đó cả cuộc đời, gần đây nhất là ca khúc nhạc phim Yêu rồi đình đám trong bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ.

giong ca yeu roi tino minh dang thieu mot chut may man
Tino với vai diễn Đông Phong trong “La La School”

Sau khi Gạo nếp gạo tẻ tạo thành cơn sốt khắp nơi, bài hát Yêu Rồi mà Tino thu âm cho bộ phim cũng được săn đón nhiều nhất cộng đồng mạng. Từ hiệu ứng từ ca khúc này, tên tuổi của chàng ca sĩ trẻ được “nóng” lên hơn sau thời gian loay hoay tìm bản hit.

“Khi nhận được lời mời thu âm bài hát Yêu Rồi làm nhạc phim cho Gạo nếp gạo tẻ thì Tino đã cảm thấy đây là một bài hát khá hay và ý nghĩa. Nhưng cho tới lúc bộ phim được rất nhiều người theo dõi và trở thành hot trend trên mạng xã hội thì bài hát này cũng được nhiều người nghe và yêu mến hơn.

Ngay sau khi được mọi người biết đến nhiều hơn với bài hát này thì ekip của Tino cũng đã có những chiến lược, kế hoạch mới để Tino được phát triển hơn. Chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng”, Tino chia sẻ.

Ca khúc “Yêu rồi” đang nhận được nhiều tình cảm từ khán giả

Chia sẻ về chặng đường bắt đầu sự nghiệp được nhiều người cho là “trải thảm đỏ”, Tino bộc bạch: “Để nói con đường trở thành một ca sĩ của Tino đầy màu hồng thì hoàn toàn sai. Nhận được sự giúp đỡ từ anh Tăng Nhật Tuệ trong sự nghiệp ca hát và cả cuộc sống, bản thân Tino cũng đã phải nỗ lực học hỏi và tập luyện rất nhiều.

Những ai đã theo dõi Tino ngay từ đầu thì có thể cảm nhận được sự cố gắng và chặng đường của Tino đầy thử thách. Vốn dĩ bất kì ca sĩ trẻ khi bắt đầu sự nghiệp thì 100% đều có những thử thách. Dễ dàng quá thì sẽ có những tin đồn, còn chật vật tìm lối đi lại bị đánh giá kém. Với bản thân mình, luôn nỗ lực, thành công sẽ theo đuổi bạn”.

giong ca yeu roi tino minh dang thieu mot chut may man
Tino là học trò cưng của Tăng Nhật Tuệ.

Lựa chọn lối đi “sạch”, giữa những cách mà nhiều nghệ sĩ vướng phải là scandal. Có ngoại hình, có tài năng, có một nền tảng vững chắc nhưng Tino tự nhận mình vẫn chưa đủ may mắn và có thể thiếu “chiêu trò” để đánh bóng tên tuổi.

“Mỗi nghệ sĩ sẽ có một hướng đi riêng cho mình, bản thân Tino cũng vậy không muốn rằng đời tư của mình là chủ đề khai thác để nổi tiếng. Khi mà bạn không có không gian riêng cho mình thì cuộc sống của bạn không còn điều gì ý nghĩa nữa. scandal là điều mà Tino và ekip không mong muốn xảy ra. Cứ hãy làm nghệ thuật một cách chân chính thì khán giả sẽ hiểu, theo dõi và yêu mến mình. Nếu chẳng may có scandal xảy ra thì Tino nghĩ đó chỉ là sự vô tình chứ không phải là cố ý", chàng ca sĩ trẻ khẳng định.

giong ca yeu roi tino minh dang thieu mot chut may man

Về quá trình “lặn tăm” một thời gian khá dài giữa kì vọng của người hâm mộ, Tino tâm sự: "Có vẻ như mọi người cảm thấy thời gian gần đây Tino cho ra những sản phẩm âm nhạc với mật độ mỏng hơn vì Tino muốn có những sản phẩm tốt hơn dành nhiều thời gian hơn cho mỗi dự án. Được là một ca sĩ, được đi hát hằng ngày và có được tình cảm của fan hâm mộ đã là một điều vui mừng của Tino rồi".

Để có một bài hit đình đám thì còn phải kết hợp nhiều yếu tố nữa trong đó có cả sự may mắn. Mình vẫn tập trung nhất là về thanh nhạc và kỹ thuật biểu diễn của mình. Và Tino đang ấp ủ nhiều dự án trong đó có cả bài hát sẽ ra mắt cùng Hoàng Yến Chibi trong thời gian sắp tới. Hứa hẹn đây sẽ gây sốt như là bài “Ngưng làm bạn” đã ra mắt trước đây.

Còn có thể thời điểm hiện tại, Tino và ekip đang hơi thiếu chút may mắn nhưng mình luôn hi vọng rằng những sản phẩm sau này sẽ thành công hơn nữa”.

giong ca yeu roi tino minh dang thieu mot chut may man
giong ca yeu roi tino minh dang thieu mot chut may man
Điểm cộng của chàng trai này là gương mặt điển trai và ngoại hình sáng sân khấu
giong ca yeu roi tino minh dang thieu mot chut may man Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân tập 17, 18: Hoa Bưu và Lý Ngư nhốt mình trong nhà

Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân tập 17, 18, sau khi biết mẹ sẽ "đi bước nữa", Lý Ngư lập tức giận dỗi ...

giong ca yeu roi tino minh dang thieu mot chut may man Lộ diện danh tính nữ chính trong Người ấy là ai tập 7

Nữ chính của Người ấy là ai tập 7 chính là giọng ca Đặng Ngọc Tuệ Phương - giọng ca của nhóm P.M band.

giong ca yeu roi tino minh dang thieu mot chut may man Học cách 'mix' đầm dài nhưng vẫn quyến rũ của Vy trong Chạy trốn thanh xuân

Diễn viên Huyền Thạch vào vai Vy của phim truyền hình hấp dẫn Chạy trốn thanh xuân, trở nên quyến rũ, huyền bí hơn với ...

giong ca yeu roi tino minh dang thieu mot chut may man Chạy trốn thanh xuân tập 5: An sợ tái mặt khi nghe được giọng của mẹ Nam

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 5, An (Lưu Đê Ly) gọi điện cho Nam (Mạnh Trường) nhưng mẹ anh lại nhận điện thoại. Nghe ...

giong ca yeu roi tino minh dang thieu mot chut may man 'Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân': web drama hot nhất hiện nay

Bộ phim thanh xuân vườn trường này có 5 điểm khiến bạn không thể bỏ lỡ. Và cũng chính nhờ đó, phim đang "tạo bão" ...

giong ca yeu roi tino minh dang thieu mot chut may man Diễn viên Anh Tú tiết lộ 5 bí mật phía hậu trường của phim 'Dream Man'

Diễn viên Anh Tú (vai Cường trong Dream man) cho biết có 2 cảnh quan trọng đã bị cắt khi dựng phim. Đó là cảnh ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.