Nàng dâu 'Gạo nếp gạo tẻ': Dù đỏng đảnh hay vị tha, cũng đều là Thúy Ngân rất cầu toàn

"Khó nhất là trong đoạn đường làm phim là Thuý Ngân phải giữ cho nhân vật của mình luôn nhận được sự quan tâm. Đó có thể là yêu, có thể là ghét nhưng nhất định phải nhận được chú ý từ khán giả", Thúy Ngân chia sẻ.
nang dau gao nep gao te du dong danh hay vi tha cung deu la thuy ngan rat cau toan Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ': Độc thân giúp phụ nữ xinh đẹp, không dựa dẫm
nang dau gao nep gao te du dong danh hay vi tha cung deu la thuy ngan rat cau toan Anh Tuấn 'Gạo nếp gạo tẻ': Nếu là Nhân, mình sẽ dứt khoát và thẳng thắn hơn
nang dau gao nep gao te du dong danh hay vi tha cung deu la thuy ngan rat cau toan Nhà sản xuất 'Gạo nếp gạo tẻ' kiện đòi FPT Telecom bồi thường hơn 9 tỉ đồng

Tiếp nối diễn biến từ trước, trong Gạo nếp gạo tẻ tập 106 đầy kịch tính với những phân cảnh khi Hùng (tĩnh cũ của Hân) đã trốn khỏi trại giam và quay về. Anh ta dùng những lời đường mật để lừa Hân mượn tiền. Không đạt được mục đích lại bị Hân chì chiết, Hùng bực tức bạt tai Hân và khống chế cô bằng thuốc mê. Sau đó, hắn lên kế hoạch tống tiền Hương 10 tỷ đồng.

Với sự hợp sức của cả gia đình, Hân đã được trở về nhà an toàn trước âm mưu của Hùng. Tiết lộ về những tập phim sắp tới, Thúy Ngân bật mí: “Những tập cuối bộ phim đó là những diễn biến với một cái kết bất ngờ chắc chắn khiến khán giả cảm thấy dễ chịu”.

nang dau gao nep gao te du dong danh hay vi tha cung deu la thuy ngan rat cau toan
Phim Gạo nếp gạo tẻ đang gần đến hồi kết

Nếu như những tập đầu của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân hóa thân vào vợ của Kiệt (Trung Dũng) kiêu căng và ngạo mạn. Trong tập phim đầu tiên, Hân đã chứng tỏ được "bản lĩnh" của “mẹ thiên hạ” khi khăng khăng yêu cầu Kiệt hoãn ngày giỗ đầu của mẹ chồng để cô về nhà ngoại, tổ chức đại tiệc mừng sinh nhật mẹ đẻ.

Chưa kể, thời điểm này Kiệt mới phá sản, Hân vô tâm đến độ không nhận ra cơn khủng hoảng mà chồng đang phải chịu đựng, khăng khăng đòi Kiệt cho tiền để cô thỏa sức mà “lên mặt” với nhà ngoại. Cùng một mẹ nhưng Hân là công chúa còn coi Hương như kẻ ăn người ở. Hân luôn dùng thái độ bề trên để nói chuyện với bố chồng rồi đay nghiến, chỉ trích và đòi li dị khi chồng phá sản.

nang dau gao nep gao te du dong danh hay vi tha cung deu la thuy ngan rat cau toan
nang dau gao nep gao te du dong danh hay vi tha cung deu la thuy ngan rat cau toan
Gần 100 tập đầu Hân nhận phải không ít gạch đá từ người xem

Đày đọa, hành hạ Kiệt bằng những lời nặng nhẹ mỗi ngày chưa đủ, Hân còn đẩy cuộc đời của Kiệt vào tận đáy bi kịch khi phản bội lòng tin của anh để công khai qua lại với người cũ. Hân chẳng còn biết sợ gì, ngang nhiên mang cả gia tài của gia đình đến cho nhân tình rồi nhiều lần qua mặt, đày đọa Kiệt.

Đỉnh điểm là khi bị Kiệt phát hiện chuyện ngoại tình, Hân chẳng sợ hãi cũng không thèm hối hận, lớn tiếng mà yêu cầu chuyện li dị, kết quả, 2 người kí vào đơn li dị thật. Hân nào biết, chữ kí đó mở ra những bi kịch chất chồng trong cuộc đời cô. Mang giấy tờ nhà đi thế chấp để dâng hết tiền cho nhân tình khiến gia đình khốn đốn nhưng ra tù Hân vẫn hống hách, kiêu căng làm nhiều người xem phẫn nộ.

nang dau gao nep gao te du dong danh hay vi tha cung deu la thuy ngan rat cau toan

Đến hiện tại, có thể thấy Hân đã có sự thay đổi lớn về tính cách. Hân rơi vào cuộc sống khốn khó và biết hối lỗi trước những điều mình đã gây ra cho Kiệt và gia đình. Phải diễn xuất từ một nhân vật nhưng hai cá tính xuyên suốt hơn 100 tập phim, Thúy Ngân bộc bạch: “Đó là một hành trình dài về cả mặt thời gian và cảm xúc. Khó nhất là trong đoạn đường ấy là Thuý Ngân phải giữ cho nhân vật của mình luôn nhận được sự quan tâm. Đó có thể là yêu, có thể là ghét nhưng nhất định phải nhận được sự chú ý từ khán giả.

Từ sự quan tâm đó, khản giả mới đi đến quyết đinh tiếp tục theo dõi bộ phim. Hân đỏng đảnh kiêu sa, hay Hân vị tha, nhu mì cũng đều là Thuý Ngân cầu toàn và khắt khe với chính mình để có được một vai diễn đi vào lòng khán giả.

nang dau gao nep gao te du dong danh hay vi tha cung deu la thuy ngan rat cau toan
Thúy Ngân đã có một vai diễn xuất sắc và dành được nhiều tình cảm từ người xem

Qua hơn 100 tập phim Gạo nếp gạo tẻ đã qua và những tập cuối sắp tới, Thúy Ngân hi vọng những gì mình và đoàn làm phim đã nỗ lực sẽ luôn là dấu ấn “Gạo nếp gạo tẻ” đậm sâu trong lòng người hâm mộ.

nang dau gao nep gao te du dong danh hay vi tha cung deu la thuy ngan rat cau toan Người ấy là ai tập 9: Mạnh Tuấn lần đầu chia sẻ về nữ chính Vũ Ngọc Châm

Mạnh Tuấn chính là anh chàng được cô gái xinh đẹp Vũ Ngọc Châm lựa chọn trong chương trình Người ấy là ai tập 9.

nang dau gao nep gao te du dong danh hay vi tha cung deu la thuy ngan rat cau toan Thông Nguyễn của 'Cô gái đến từ bên kia' bất ngờ thay đổi hình ảnh 180 độ

Thông Nguyễn - nam diễn viên trẻ của web drama "Cô gái đến từ bên kia", vừa chụp bộ ảnh mới, thay đổi hoàn toàn ...

nang dau gao nep gao te du dong danh hay vi tha cung deu la thuy ngan rat cau toan Châu Đăng Khoa xin lỗi vì 'lấy cảm hứng' từ thơ để sáng tác nhạc, nhà thơ nói gì?

Một số ca từ trong bài "Tình nhân ơi" và "Người lạ ơi" của Châu Đăng Khoa giống với lời thơ trong quyển "Những nỗi ...

nang dau gao nep gao te du dong danh hay vi tha cung deu la thuy ngan rat cau toan Chạy trốn thanh xuân tập 14: Bà Mỹ nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Chạy trốn thanh xuân tập 14, nghe tin bà Mỹ phải nhập viện, An và Phi lập tức chạy vào bệnh viện thăm mẹ. An ...

nang dau gao nep gao te du dong danh hay vi tha cung deu la thuy ngan rat cau toan Chạy trốn thanh xuân tập 13: Vy bị đánh ghen hội đồng

Chạy trốn thanh xuân tập 13, Vy ngỡ rằng gặp được đại gia chung tình nhưng nào ngờ người đàn ông này đã có vị ...

nang dau gao nep gao te du dong danh hay vi tha cung deu la thuy ngan rat cau toan Châu Đăng Khoa lên tiếng về nghi án đạo nhạc: Nhiều nick ảo vào facebook tôi mắng thậm tệ

Châu Đăng Khoa cho hay, tài khoản được cho là của nam ca sĩ Lee Jung Ho đã bị đóng sau khi buông lời đe ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.