Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ': Độc thân giúp phụ nữ xinh đẹp, không dựa dẫm

Thúy Ngân trải lòng về quan điểm hôn nhân, những sóng gió cuộc sống khi khởi động dự án phim truyền hình mới.
thuy ngan gao nep gao te doc than giup phu nu xinh dep khong dua dam Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ': Nhận được nhiều những lời hăm dọa từ khán giả

"Chưa khi nào mà càng nhận được nhiều những lời hăm dọa và bình luận căm phẫn của khán giả mà Ngân lại càng thấy hạnh ...

Đảm nhận vai diễn Hân hoa hậu tại Gạo nếp hạo tẻ, Thúy Ngân thu được thành công từ tác phẩm truyền hình ăn khách nhất năm. Từ một nghệ sĩ ít tên tuổi, cô ngày càng được chú ý bởi nhan sắc và tài năng diễn xuất tốt. Sau thành công của nhân vật Hân hoa hậu, nữ diên viên gặp nhiều áp lực khi bắt đầu dự án mới.

thuy ngan gao nep gao te doc than giup phu nu xinh dep khong dua dam

Thúy Ngân chia sẻ áp lực sau thành công từ "Gạo nếp gạo tẻ".

Hân hoa hậu có nhiều màu sắc mang lại cho khán giả cảm xúc từ tiêu cực đến tích cực. Đối với Thúy Ngân, đây là cản trở và cái bóng quá lớn trong sự nghiệp ở chặng đường tiếp theo. Cô muốn thay đổi, biến hóa linh hoạt với từng nội dung, cảnh quay và nhân vật đảm nhiệm.

Chia sẻ về đường nghệ thuật trong năm tới, Thúy Ngân nói cô muốn mang tới khán giả một hình ảnh nhẹ nhàng với nhiều tiếng cười. Vai diễn Bạch Dương trong phim Em chưa muốn lấy chồng là đất diễn để cô thỏa sức "vũng vẫy" khả năng diễn xuất linh hoạt của mình. Khác với Hân hoa hậu, nhân vật Bạch Dương trong phim là người phụ nữ độc lập hết lòng vì công việc, quan trọng sự nghiệp hơn việc lập gia đình.

thuy ngan gao nep gao te doc than giup phu nu xinh dep khong dua dam

Vai diễn Bạch Dương trong phim mới giúp Thúy Ngân biến hóa trong khả năng diễn xuất.

Ngân chia sẻ: "Vai diễn có phần giống nhất mà tôi thấy thú vị là tựa Em chưa muốn lấy chồng, vì ngoài đời Ngân cũng vậy. Tôi chưa nghĩ đến việc kết hôn dù gia đình, bạn bè luôn thúc giục".

Với lịch trình công việc dày đặc, vai diễn và kịch bản mời gọi sau thành công tại "Gạo nếp gạo tẻ" khiến cô "quên" việc tận hưởng cuộc sống và tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc lứa đôi. Với Thúy Ngân, công việc là ưu tiên hàng đầu.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ 30 tuổi hoặc muộn nhất là 32, sẽ lập gia đình. Tôi muốn tận hưởng cuộc sống độc thân và không sợ bị gọi là 'gái ế' trước khi gắn bó với một gia đình, những gánh nặng cuộc sống khác".

Thúy Ngân không có mẫu đàn ông lí tưởng. Đối với cô, hôn nhân là điều quan trọng. "Tôi cần một người thích hợp chứ không đơn giản là chồng trên giấy tờ pháp lí. Mình cần người hiểu, lo lắng, quan tâm, đôi bên đùm bọc và vượt qua sóng gió với nhau", nữ diễn viên chia sẻ quan điểm cuộc sống và tình yêu.

Thậm chí, Thúy Ngân vạch rõ những bước đường, định hướng trong tương lai theo từng tháng, năm. Cô không muốn bản thân mù mờ và rong chơi về cuộc sống tương lai. Mọi kế hoạch đều được "Hân hoa hậu" sắp xếp chu toàn.

Lựa chọn phát triển sự nghiệp, Thúy Ngân cho rằng: "Độc thân giúp mình trân quí và chăm làm đẹp hơn. Phụ nữ quyến rũ nhất là khi chẳng thuộc về ai. Họ bước ra đường phải đẹp, muốn được tỏa sáng và chú ý theo cách riêng. Vậy tại sao cứ phải bó buộc mình vào một mối quan hệ mà không để mọi thứ đến tự nhiên, bản thân cảm nhận hạnh phúc và tự do?".

thuy ngan gao nep gao te doc than giup phu nu xinh dep khong dua dam

Thúy Ngân tận hưởng cuộc sống độc thân, hết mình vì công việc thời điểm hiện tại.

Cô nói vui về cuộc sống độc thân hiện tại: "Thứ nhất, độc thân giúp phụ nữ xinh đẹp. Thứ hai độc lập, không dựa dẫm, có nhiều thời gian cho bạn, dành thời gian cho bản thân, sống cho mình nhiều hơn. Một người bận rộn như tôi, độc thân giúp mình có thêm thời gian dành cho gia đình thay vì dành cho người yêu".

Cũng đôi lúc nữ diễn viên trẻ cảm thấy cô đơn, tủi thân nhưng đây là cuộc sống cô mong muốn ở hiện tại.

Trong dự án phim truyền hình mới mang tên Em chưa muốn lấy chồng, Thúy Ngân đồng hành cùng các đàn chị tên tuổi như Ngọc Lan, Yaya Trương Nhi, Anh Tài, Huy Khánh, Trường Thịnh, Ngân Quỳnh, Phạm Đức Long…

Thúy Ngân cho biết cô rất hào hứng khi tham gia diễn xuất với đàn chị Ngọc Lan. "Tôi khá hào hứng khi được hợp tác cùng chị Ngọc Lan - đàn chị tài tình cả về diễn xuất và tư tưởng sống. Đặc biệt đi quay cùng chị Lan rất hạnh phúc, vì chị luôn... chuẩn bị nhiều đồ ăn từ trái cây, trà sữa, bánh, kẹo cho cả đoàn".

XEM THÊM

thuy ngan gao nep gao te doc than giup phu nu xinh dep khong dua dam 'Gạo nếp gạo tẻ' bị ném đá vì dài lê thê, đạo diễn nói gì?

Đạo diễn Hoàng Anh cho rằng "Gạo nếp gạo tẻ" kéo dài số tập vì đó là cách dẫn dắt câu chuyện để phát triển ...

thuy ngan gao nep gao te doc than giup phu nu xinh dep khong dua dam Nhan sắc 'vạn người mê' của cô nhân tình Vũ Ngọc Ánh trong Gạo nếp gạo tẻ

Không chỉ tạo ấn tượng với diễn xuất thành công vai cô nhân tình ham tiền trong Gạo nếp gạo tẻ, Vũ Ngọc Ánh còn ...

thuy ngan gao nep gao te doc than giup phu nu xinh dep khong dua dam Anh Tuấn 'Gạo nếp gạo tẻ': Nếu là Nhân, mình sẽ dứt khoát và thẳng thắn hơn

"Những phân đoạn trong “Gạo nếp gạo tẻ”, Tuấn diễn thường là do tưởng tượng từ những sự việc mình gặp hoặc từ những kinh ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.