Xuân Nghị giải thích về việc trở thành 'hố đen' thể lực của Sao nhập ngũ mùa 6

"Những tập sắp tới của Sao nhập ngũ, chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ về những nỗ lực của mình không chỉ về việc cải thiện thể lực và còn nhiều điều đặc biệt hơn nữa", Xuân Nghị chia sẻ.
xuan nghi giai thich ve viec tro thanh ho den the luc cua sao nhap ngu mua 6 Chỉ mới 2 tập phát sóng nhưng Xuân Nghị đã giành được vị trí 'thánh nhây' của Sao nhập ngũ theo cách này
xuan nghi giai thich ve viec tro thanh ho den the luc cua sao nhap ngu mua 6 Tin tức sao Việt 13/7: Vietnam's Next Top Model 2018 chuẩn bị lên sóng, Kim Anh xin lỗi Pew Pew
xuan nghi giai thich ve viec tro thanh ho den the luc cua sao nhap ngu mua 6 Những nhiệm vụ 'để đời' làm cho Đại Nhân ám ảnh trong Sao nhập ngũ mùa 6

Tập 2 Sao nhập ngũ vừa được lên sóng với tên gọi “Chiếc mặt nạ” mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. 3 nhân vật trải nghiệm Xuân Nghị, Đại Nhân, Juun Đăng Dũng phải thích nghi với môi trường quân đội, từ nếp sinh hoạt đến các hoạt động huấn luyện cường độ cao. Trong đó, Mr Cần Trô Xuân Nghị khiến khán giả lo lắng khi thể lực còn yếu.

xuan nghi giai thich ve viec tro thanh ho den the luc cua sao nhap ngu mua 6
Xuân Nghị bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ của Sao nhập ngũ

Những thách thức tập 2 Sao nhập ngũ bắt đầu với màn báo thức lúc 5 giờ sáng. Thức dậy sớm vốn là khó khăn với các nghệ sĩ thêm vào đó lại phải chạy hơn 5km và chống đẩy 20 cái, học và thực hành sử dụng mặt nạ MV5, Đẩy sào leo tường. Tiếp tục gặp khó khăn với thể lực, Xuân Nghị là người về đích cuối cùng trong vòng chạy 5km với sự dẫn dắt và động viên của Tiểu đội trưởng. Trong phần chống đẩy 20 cái, Xuân Nghị lại tiếp tục bị nhắc nhở, thậm chí lên trước hàng quân vì không hoàn thành nhiệm vụ.

Xuân Nghị bộc bạch: “Thử thách tập 2 khá vất vả so với sức của mình. Vốn dĩ Nghị là người rất ít vận động nên ngay khi mới vào đã tập với cường độ như vậy là bị ngợp và đuối sức. Nếu như cường độ tập luyện được tăng dần lên thì có thể mình sẽ bắt kịp được các thử thách của quân đội và vượt qua dễ dàng hơn”.

xuan nghi giai thich ve viec tro thanh ho den the luc cua sao nhap ngu mua 6
xuan nghi giai thich ve viec tro thanh ho den the luc cua sao nhap ngu mua 6
Xuân Nghị khá khó khăn để vượt qua các thử thách trong tập 2

Liên tục để lộ điểm yếu về thể lực trong những bài tập cần sử dụng sức lực so với hai thành viên khác xuyên suốt từ tập 1 đến tập 2, Xuân Nghị tiết lộ bản thân sẽ có sự thay đổi ở những tập tiếp theo.

“Với những thử thách ban đầu thì khán giả đã thấy mình đang đuối hơn hai thành viên còn lại nhưng Nghị sẽ không bao giờ bỏ cuộc với các thử thách. Những tập sắp tới, chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ về những nỗ lực của mình không chỉ về việc cải thiện thể lực và còn nhiều điều đặc biệt hơn nữa”.

xuan nghi giai thich ve viec tro thanh ho den the luc cua sao nhap ngu mua 6
Xuân Nghị đeo mặt nạ chống độc

Sự lóng ngóng vượt qua từng thử thách, tinh thần hài hước, lạc quan của Xuân Nghị đã khiến khán giả có những trận cười bể bụng với khả năng bình luận bóng đá vô cùng "bá đạo" hay những phát ngôn đúng chất Mr Cần Trô: “Lúc nào mệt xỉu là được nghỉ đúng không?”, “Nụ cười trong cuộc sống là phải do mình tạo ra, chứ đi mượn nụ cười của người khác thì phải trả tiền”....

“Sẽ có nhiều thú vị trong những tập tiếp theo. Bật mí là Xuân Nghị sẽ tiếp tục phải leo tường và... thất bại, không tuân lệnh thủ trưởng và “bị xỉu” ngoài thao trường nữa. Nhưng chắc chắn khán giả sẽ thấy một Xuân Nghị bản lĩnh hơn”, Xuân Nghị bật mí.

Xuân Nghị thất bại trong những lần leo tường đầu tiên

Khán giả cùng đón chờ tập 3 Sao nhập ngũ để xem Xuân Nghị có vượt qua được chính mình hay không.

xuan nghi giai thich ve viec tro thanh ho den the luc cua sao nhap ngu mua 6 Khả Ngân 'Hậu duệ mặt trời' nói gì về nghi án 'phim giả tình thật' với Song Luân?

Khả Ngân chia sẻ bản thân cảm thấy buồn sau khi đọc được những bình luận tiêu cực như kêu gọi tẩy chay "Hậu duệ ...

xuan nghi giai thich ve viec tro thanh ho den the luc cua sao nhap ngu mua 6 Song Luân: 'Ban đầu đi casting vai nam thứ Thượng sĩ Seo' trong Hậu duệ Mặt trời

Song Luân chia sẻ: "Thật sự thì sự thành công và sức ảnh hưởng của “Hậu duệ mặt trời” cũng như diễn viên Song Joong ...

xuan nghi giai thich ve viec tro thanh ho den the luc cua sao nhap ngu mua 6 Cao Thái Hà 'Hậu duệ mặt trời': 'Mình ngoài đời khác với trung úy Yoon'

Cao Thái Hà chia sẻ: "Từ khi có những thông tin rò rỉ đến khi công bố poster và dàn diễn viên chính thức của ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.