Những nhiệm vụ 'để đời' làm cho Đại Nhân ám ảnh trong Sao nhập ngũ mùa 6

Khi tham gia Sao nhập ngũ mùa 6, Đại Nhân mới nhận ra 1 sự thật khá "đau lòng": "Nhân nhận ra tập gym giúp cho mình khoẻ và giữ vóc dáng cân đối chứ không giúp cho mình có sức bền nhiều, cái mà các bài huấn luyện cần có nhất. Nên thành ra Nhân khá chật vật".
nhung nhiem vu de doi lam cho dai nhan am anh trong sao nhap ngu mua 6 Hé lộ những câu nói 'chất lừ' của Mr Cần Trô trong 'Sao nhập ngũ' tập 2
nhung nhiem vu de doi lam cho dai nhan am anh trong sao nhap ngu mua 6 Tài năng của 3 nam nghệ sĩ tham gia 'Sao nhập ngũ' mùa 6
nhung nhiem vu de doi lam cho dai nhan am anh trong sao nhap ngu mua 6 Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt được gì sau 1 tuần tham gia Sao nhập ngũ mùa 5?

Nam ca sĩ, nhạc sĩ Đại Nhân cùng Xuân Nghị và Juun Đăng Dũng đang tham gia Sao nhập ngũ mùa 6. Cả 3 đều là những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt với những sản phẩm chất lượng cùng cách làm việc chuyên nghiệp.

Khi xuất hiện trong những tập đầu tiên của Sao nhập ngũ, Đại Nhân để lại ấn tượng tốt cho khán giả bởi sự chuẩn bị cả về hình thức lẫn thể lực.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây, ở những tập tiếp theo, Đại Nhân sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ vô cùng khó khăn, thậm chí chạm tới giới hạn của sự chịu đựng. Hãy cùng lắng nghe những nhiệm vụ "để đời" làm cho Đại Nhân ám ảnh khi tham gia chương trình này.

nhung nhiem vu de doi lam cho dai nhan am anh trong sao nhap ngu mua 6

Chuẩn bị mọi thứ cho Sao nhập ngũ mùa 6

- Bạn thân của anh là ca sĩ Thanh Duy đã từng tham gia Sao nhập ngũ mùa 1, anh ấy truyền đạt những kinh nghiệm gì cho anh để vượt qua những thử thách của show này?

Thông qua Thanh Duy, Nhân biết được đây là 1 chương trình truyền hình thực tế hoàn toàn không có dàn dựng, mọi khó khăn thử thách khi huấn luyện là thật chứ không phải kiểu quay hình xong về khách sạn ngủ, khi không quay thì được vào phòng mát có dù che... Nói chung là vô cùng kinh khủng.

- Ngoài những điều được Thanh Duy truyền đạt, anh còn chuẩn bị những gì cho Sao nhập ngũ?

Nhân chuẩn bị đầu tiên là tinh thần, vô đó sẽ chịu khổ chịu cực, sẽ phải tuân theo mọi thứ trong đó chứ không được thoải mái mình thích gì làm đó như ở ngoài. Thứ 2 là sức khoẻ, vì chắc chắn các bài huấn luyện sẽ nặng và cường độ sẽ căng, Nhân không muốn mình không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

- Bản thân anh từng có thời gian tập gym, thể lực tốt có giúp anh nhiều khi tham gia Sao nhập ngũ?

Vào nhập ngũ rồi mới nhận ra rõ ràng là tập gym giúp cho mình khoẻ và giữ vóc dáng cân đối chứ không giúp cho mình có sức bền nhiều, cái mà các bài huấn luyện cần có nhất. Nên thành ra Nhân khá chật vật.

nhung nhiem vu de doi lam cho dai nhan am anh trong sao nhap ngu mua 6
Đại Nhân chuẩn bị mọi thứ cho Sao nhập ngũ

Mặc bộ khí tài, gác đêm và chạy là những nhiệm vụ "để đời" của Đại Nhân

- Khi đeo mặt nạ, cùng trang phục chống độc kín mít dưới cái nắng 35 độ, chắc hẳn đã mang lại cho anh những cảm giác đặc biệt. Anh có thể chia sẻ những khó khăn của mình?

Phải nói là kinh khủng, nó là 1 sự ám ảnh mãi không quên, bộ khí tài nhìn có vẻ vậy thôi chứ khi mặc vào là không thở được, đặc biệt là dưới trời nắng kinh khủng của thời tiết miền Bắc. Nhân đã phải đầu hàng khi lần đầu tiên mặc nó và làm nhiệm vụ. Lúc đó Nhân rất buồn và thất vọng về bản thân mình.

- Gác đêm là nhiệm vụ luôn khiến các tân binh phải “nổi da gà”, đối với Đại Nhân thì sao? Đêm gác của anh diễn ra như thế nào?

Sợ thiệt, vì Nhân bị cận nữa nên càng không thấy gì trong đêm tối. Có rất nhiều tiếng động và chương trình rất ác khi giả ma bằng vải trắng lấp ló hù nữa, mà khu đó nghe đồn là có ma thiệt. Mình lại bị cận, không làm sao mà phân biệt được thật giả, cứ thế vừa sợ vừa không sợ đan xen, cảm giác rất khó chịu. Nhân phải tự nhủ mình sống tốt thì sẽ không sao, ma chết không sợ chỉ sợ ma sống thôi...

- Ngoài ra, nhiệm vụ nào khiến anh cảm thấy khó khăn nhất?

Chạy, tất cả cái gì liên quan đến chạy là Nhân đều sợ, và sợ nhất là chạy mà phải mặc bộ khí tài làm nhiệm vụ, không thể thấy, không thể thở và rất nặng không thể đứng thẳng được.

nhung nhiem vu de doi lam cho dai nhan am anh trong sao nhap ngu mua 6
Đại Nhân thực hiện nhiệm vụ dưới cái nắng 35 độ C trong bộ khí tài kín mít

Vượt quá giới hạn của chịu đựng nên bỏ cuộc rồi… khóc

- Nhiệm vụ trong Sao nhập ngũ thường đẩy các chiến sĩ đến với giới hạn của sự chịu đựng. Vậy đã khi nào vì quá mệt mỏi mà anh nghĩ tới chuyện bỏ cuộc?

Nhân đã có lần bỏ cuộc vì vượt quá giới hạn chịu đựng, Nhân không muốn ngất giữa trường quay nên xin lỗi chỉ huy và sau đó ngồi nghỉ ngơi và... khóc, 1 cảm giác rất kinh khủng mà Nhân đã từng trải qua. Hôm đó là lần buồn nhất của Nhân.

- Sau lần bỏ cuộc đó, mỗi lúc quá mệt mỏi, điều gì khiến anh tiếp tục thực hiện nhiệm vụ?

Hình ảnh người chiến sĩ đã giúp Nhân có thêm động lực thực hiện nhiệm vụ. Vì mình đến đây, trong trang phục của người lính, mình phải làm sao cho nó đẹp nhất, ý nghĩa nhất, chứ không phải là hình ảnh 1 người chiến sĩ mệt mỏi không hoàn thành nhiệm vụ.

- Ai là người thường giúp đỡ anh vượt qua những lúc khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ? Đó có phải là người làm anh nhớ nhất khi rời quân ngũ?

Nhờ có những người chiến sĩ đồng đội ở đó mà Nhân có thể vượt qua được mọi thứ. Nhân nhớ rất rõ sự hướng dẫn tận tình của Huy, cái nắm tay động viên của Cảnh, kinh nghiệm của Hoàng, sự vui vẻ của Hiếu và sự giúp đỡ của Duy. Khi rời quân ngũ, Nhân vẫn nhớ rất rõ những gì đã trải qua cùng với mọi người.

- Nếu như trong nghệ thuật, anh nuông chiều cảm xúc của mình thì trong quân ngũ, anh lại phải gò mình vào những quy định, kỉ luật thép. Điều đó có khiến anh khó chịu?

Đúng, đó là điều Nhân phải thích nghi, nhất là về giờ giấc sinh hoạt và cách sống tập thể, tất cả đều phải chung, không có mỗi người mỗi cá tính mỗi kiểu.

nhung nhiem vu de doi lam cho dai nhan am anh trong sao nhap ngu mua 6
nhung nhiem vu de doi lam cho dai nhan am anh trong sao nhap ngu mua 6
Đại Nhân phải thích nghi với giờ giấc sinh hoạt và cách sống tập thể

- Trở về nhà sau 1 tuần tham gia Sao nhập ngũ, anh thấy bản thân mình đã thay đổi điều gì?

Nhân nhận thấy mình đã có nhiều bài học hay và những trải nghiệm để đời, mình hiểu hơn về người chiến sĩ, môi trường quân đội, và đặc biệt nhất, mình cảm thấy thương những người chiến sĩ.

Video tổng hợp hình ảnh của Đại Nhân trong tập 1 Sao nhập ngũ

Cảm ơn vì những chia sẻ của anh!

nhung nhiem vu de doi lam cho dai nhan am anh trong sao nhap ngu mua 6 Cao Thái Hà 'Hậu duệ mặt trời': 'Mình ngoài đời khác với trung úy Yoon'

Cao Thái Hà chia sẻ: "Từ khi có những thông tin rò rỉ đến khi công bố poster và dàn diễn viên chính thức của ...

nhung nhiem vu de doi lam cho dai nhan am anh trong sao nhap ngu mua 6 Giọng ca 'Bùa yêu' của The debut 2018 tung bộ ảnh đẹp mơ màng

Trước khi đến với The Debut 2018, Thu Kiều vốn được biết đến với những bản cover đình đám.

nhung nhiem vu de doi lam cho dai nhan am anh trong sao nhap ngu mua 6 Không được Noo Phước Thịnh lựa chọn trong vòng đối đầu The Voice, Phương Thảo lên tiếng

"Khi anh Noo Phước Thịnh xướng tên Gia Nghi sẽ là người tiếp theo để đi tiếp, lúc đó Thảo thực sự thất vọng và ...

Ảnh: NVCC

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.