Sao Việt '9 người 10 ý' khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm

Ca sĩ nhạc sĩ Đại Nhân, diễn viên Thanh Bình, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã thể hiện quan điểm của mình về việc Kiều Minh Tuấn công khai tình yêu với An Nguy.
sao viet 9 nguoi 10 y khi kieu minh tuan va an nguy cong khai tinh cam

Xôn xao danh tính 'người thứ 3' bị nghi khiến Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn rạn nứt tình cảm?

Kiều Minh Tuấn và An Nguy dính tin đồn "phim giả tình thật" từ khi cả hai có cách thể hiện tình cảm thân mật trong buổi họp báo ra mắt phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Sau nhiều ngày sống giữa bão dư luận, trong bài phỏng vấn mới đây của Vietnamnet, Kiều Minh Tuấn công khai tình cảm với bạn diễn: "Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau".

sao viet 9 nguoi 10 y khi kieu minh tuan va an nguy cong khai tinh cam
Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng chung phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con"

Câu nói này của nam diễn viên đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng cũng như sao Việt, có người đồng tình nhưng phần đông lại tỏ ra phẫn nộ vì sự phũ phàng của Kiều Minh Tuấn với người tình hơn tuổi - Cát Phượng.

sao viet 9 nguoi 10 y khi kieu minh tuan va an nguy cong khai tinh cam
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng (Ảnh: Vietnamnet)

Nhạc sĩ, ca sĩ Đại Nhân: Kiều Minh Tuấn có tư duy văn minh

Chia sẻ với phóng viên, Đại Nhân - một người thân thiết với Cát Phượng cho hay: "Qua những lần nhà cô Cát chơi lẫn làm việc cùng thì tôi thấy Kiều Minh Tuấn là 1 người khá trầm tính, chững chạc và có tư duy văn minh".

Trong bài phỏng vấn của Vietnamnet, Kiều Minh Tuấn nói rằng yêu An Nguy vì dư âm tình cảm sau khi đóng chung phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con: "Phim đóng máy, việc của chúng tôi là phải thoát ra khỏi cảm xúc đã xây dựng trước đó. Tuy nhiên trên thực tế, tôi hay An không thể ngay lập tức coi nhau như người xa lạ. Sẽ vẫn còn lại dư âm tình cảm".

Nói về thông tin dư âm của vai diễn, Đại Nhân cho biết, mỗi người nghệ sĩ sẽ có cách làm việc khác nhau, miễn sao nó có hiệu quả. Người bình thường khi nghe 1 bài hát buồn, xem 1 bộ phim buồn cũng cảm thấy buồn theo. Còn chuyện nói ra tình cảm đó hay không thì phụ thuộc vào tính cách của người nghệ sĩ".

sao viet 9 nguoi 10 y khi kieu minh tuan va an nguy cong khai tinh cam
Đại Nhân cùng làm việc với Cát Phượng trong show Lớp học vui nhộn. (Ảnh Thể thao văn hóa)

Đại Nhân tâm sự, bản thân anh cũng hoang mang khi đọc được những câu trả lời phỏng vấn của Kiều Minh Tuấn: "Nhưng trên hết tôi mong mọi chuyện tốt lành sẽ đến với cô chú (Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn - PV)".

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường: Yêu thì cứ yêu đi, mắc chi mỗi lần yêu lại lên báo khoe

Nhà thiết kế thời trang Đỗ Mạnh Cường cũng thể hiện quan điểm của mình trên trang cá nhân về sự việc này. Anh không chê trách tình yêu của nam diễn viên họ Kiều dành cho An Nguy, mà anh phê phán chuyện Kiều Minh Tuấn công khai trên truyền thông.

"Người ta vẫn nói yêu là thứ dễ thay đổi nhất trên đời. Không thể trách cứ ai vì mình thấy như Phật đã nói rất đúng - duyên số là do trời định, hết duyên thì tốt nhất nên kết thúc. Nhưng vấn đề là có rất nhiều nghệ sỹ mang tình yêu của mình ra kể lể cho cả thiên hạ nghe không biết để làm gì. Câu chuyện của người thứ 3 chưa bao giờ là câu chuyện được thiên hạ ủng hộ và người thiệt thòi luôn là phụ nữ. Yêu thì cứ yêu đi, mắc chi mỗi lần yêu lại lên báo khoe. Khoe để cả thiên hạ chửi và nguyền rủa thì có gì vui mà khoe không biết".

sao viet 9 nguoi 10 y khi kieu minh tuan va an nguy cong khai tinh cam
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Diễn viên Thanh Bình: Ủng hộ bạn, thành thật với chính mình là điều đáng quý!

Không những không phê phán, diễn viên Thanh Bình lại ủng hộ tình cảm của Kiều Minh Tuấn dành cho An Nguy.

Anh cho rằng, chẳng ai đảm bảo rằng tình yêu của mình là mãi mãi, có chăng thì ai khi yêu cũng sẽ cố gắng làm tất cả cho người mình yêu. Tình yêu là cảm xúc, mà cảm xúc nó sẽ vơi dần và thay thế bằng nhiều cái ý nghĩa khác... Chỉ có điều cảm xúc nào, tình yêu nào cũng vậy, chỉ cần sai thời điểm thì sẽ là tâm điểm bão tố của những tín đồ của tình yêu chân chính!

Anh cho rằng Kiều Minh Tuấn chỉ đang sống thật với cảm xúc của mình cho nên rất đáng ngưỡng mộ, thay vì chỉ trích: "Tôi tin rằng sống chân thành như bạn đã sống, yêu nhiệt huyết và không hổ thẹn với lòng mình thì vẫn sẽ có một con đường rộng mở để bạn bước đi... Chỉ sợ nhất những người dám yêu không dám nói, dám yêu người đến sau mà không dám bảo vệ tình yêu đó... Đàn ông dám nói ra lời thật, dám can đảm làm vì yêu thì mới thật đáng ngưỡng mộ!"

Nói về những lời nói ngọt ngào của Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng trước kia, Thanh Bình cho rằng đó là những lời nói ngọt ngào mà nhiều cặp đôi vẫn nói khi yêu: "Những lời bạn từng nói chẳng qua nó quá đẹp và quá được chú ý nên nó được lật lại soi xét đến khi một cảm xúc mới được thay thế!".

sao viet 9 nguoi 10 y khi kieu minh tuan va an nguy cong khai tinh cam
Diễn viên Thanh Bình

Nam diễn viên công khai ủng hộ Kiều Minh Tuấn: "Ủng hộ bạn! thành thật với chính mình là điều đáng quý! Vì tôi biết bạn là người kiệm lời, bản lĩnh và rất đàn ông! Ai tiếp xúc đều quý bạn. Vậy nên hãy sống chân thành tiếp tục nhé".

Không chỉ vậy, Thanh Bình còn phê phán những người đang lên án nam diễn viên Em chưa 18: "Bản thân mình có tốt lành gì đâu mà đi lên án ng khác phán xét như mình đúng rồi vậy! Sợ thật. Đôi khi chính những lời chửi bới và phán xét của mình mà giết chết người khác đó. Nhà mình chưa tỏ chuyện ngõ đã lắm lời".

Do vấp phải những ý kiến đả kích nên Thanh Bình nhanh chóng xóa status này.

sao viet 9 nguoi 10 y khi kieu minh tuan va an nguy cong khai tinh cam
Dòng trạng thái của Thanh Bình
sao viet 9 nguoi 10 y khi kieu minh tuan va an nguy cong khai tinh cam Hành trình công khai tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Trong suốt gần 1 tháng qua, An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã khiến dân mạng xôn xao với nhiều nghi án về tình ...

sao viet 9 nguoi 10 y khi kieu minh tuan va an nguy cong khai tinh cam Những vai diễn của Kiều Minh Tuấn trước 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con'

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Kiều Minh Tuấn đã có những vai diễn được gọi là “bom tấn” nhưng cũng có những vai ...

sao viet 9 nguoi 10 y khi kieu minh tuan va an nguy cong khai tinh cam Tin tức sao Việt 13/9: Dương Cẩm Lynh tìm thấy bình yên sau li hôn, tên 4 nghệ sĩ nam tham gia Sao nhập ngũ mùa 7

Tin tức sao Việt 13/9: Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết cô đã lấy lại được sự bình yên sau chuyện buồn tình cảm. ...

sao viet 9 nguoi 10 y khi kieu minh tuan va an nguy cong khai tinh cam Tin tức sao Việt 12/9: Top 43 Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe dáng nóng bỏng, Mối tình đẹp của Dương Cẩm Lynh và Anh Khoa

Tin tức sao Việt 12/9: Top 43 Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe dáng nóng bỏng bên ca sĩ Will trong MV “Thiên đường là em”. Dương Cẩm ...

sao viet 9 nguoi 10 y khi kieu minh tuan va an nguy cong khai tinh cam 5 vlog triệu view, được yêu thích nhất của An Nguy

Du học sinh, Con gái thích yêu trai đểu, Xấu có phải là tội... là những vlog của An Nguy được nhiều người yêu thích ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.