Cát Phượng: 'Tôi không thể bất nghĩa với Kiều Minh Tuấn'

Đó là lời khẳng định của Cát Phượng về mối quan hệ hiện tại với Kiều Minh Tuấn sau tất cả sóng gió vừa qua. 
cat phuong toi khong the bat nghia voi kieu minh tuan Khán giả phản ứng gay gắt, không nhận lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn
cat phuong toi khong the bat nghia voi kieu minh tuan Cát Phượng khóc, Kiều Minh Tuấn xin lỗi sau ồn ào 'yêu' An Nguy

Sau khi tổ chức buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 14/10 và cùng Kiều Minh Tuấn công khai xin lỗi khán giả, Cát Phượng vẫn liên tiếp đón nhận những chỉ trích, bình luận không hay về lời xin lỗi của vợ chồng chị lẫn sự tò mò về tình cảm hiện tại giữa hai người.

Mới đây, Cát Phượng đã lên tiếng cho biết, dẫu Kiều Minh Tuấn từngmắc sai lầm lớn và làm tổn thương đến mình nhưng chị không thể bỏ mặc nam diễn viên lúc này. Sau ồn ào Kiều Minh Tuấn thừa nhận yêu An Nguy vừa qua, Cát Phượng khẳng định điều khiến chị vẫn còn ở bên cạnh anh đến bây giờ là vì chữ tình.

cat phuong toi khong the bat nghia voi kieu minh tuan
Cát Phượng khẳng định sẽ không quay lưng với Kiều Minh Tuấn

"Tình nghĩa và trên hết vẫn là tình người. Lúc này, mọi người ai cũng quay lưng với Kiều Minh Tuấn. Khán giả quay lưng đã đành... Mọi người có thể bất tình nhưng tôi không thể bất nghĩa, dù gì cũng 10 năm", Cát Phượng trải lòng.

Ngoài ra, Cát Phượng còn nhấn mạnh thêm rằng: "Chúng ta ra đường bất chợt thấy một người lăn đùng té sấp mặt trước mắt mình, chúng ta đưa tay ra đỡ hay chúng ta bỏ đi? Kiều Minh Tuấn vì một phút say sẩm nắng mà đánh mất lòng thương và tin yêu từ khán giả nhưng anh đã xin lỗi và sẵn sàng chịu trách nhiệm với những gì mình gây ra nhà sản xuất. Những người có tâm rộng và tình lớn họ sẽ bỏ qua. Vì đơn giản họ nghĩ, đã là kiếp người ai dám vỗ ngực lớn tiếng rằng tôi sống chưa bao giờ phạm sai lầm và mắc một lỗi gì dù nhỏ nhất? Có ai không? Vì chúng ta phàm là người, không phải thánh hay thần mà không một lần phạm lỗi. Điều quan trọng là mình đã nhận thấy đươc cái lỗi đó và xin lỗi".

Nói thêm về việc vì sao Kiều Minh Tuấn không giải thích câu chuyện tình cảm với An Nguy, Cát Phượng cho hay: "Kiều Minh Tuấn không thể lên báo bới móc hay giải thích thêm nữa để làm gì vì sự việc mọi người cũng đã thấy Tuấn có lỗi. Chính vì vậy nên Kiều Minh Tuấn lên tiếng xin lỗi chân thành nhất. Tha lỗi hay không còn tuỳ vào cảm nhận của từng người nhưng dù sao anh cũng đã nói lên được lời xin lỗi từ đáy lòng".

cat phuong toi khong the bat nghia voi kieu minh tuan
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 14/10.

Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng quả quyết rằng không phải vì mất hết tất cả nên Kiều Minh Tuấn mới quay về bên chị như một số lời đồn đoán của khán giả.

"Đừng nghĩ Kiều Minh Tuấn mất hết nên mới quay lại với tôi, không bao giờ vì tôi quá hiểu cái tính của Tuấn. Một khi đã muốn và đã thích thì trời cũng không cản được và tôi từng tuổi này cũng nhận biết được Kiều Minh Tuấn thật hay giả đối với mình. Tuấn đã phạm phải sai lầm lớn nhưng sẽ sửa đổi và sẽ không bao giờ tái phạm. Cát - Kiều sẽ luôn nắm chặt tay nhau để cùng bước tiếp dù biết rằng những bước sau này đầy chông chênh, khập khễnh, thậm chí mỗi bước là chân mình rỉ máu nhưng Cát - Kiều vẫn bước", nữ diễn viên khẳng định.

Sau những ồn ào về chuyện đời tư, Cát Phượng cho biết chị luôn trân trọng cái gọi là nghiệp diễn và những vở kịch cùng nhân vật mà mình thể hiện. Đồng thời, nữ diễn viên còn bày tỏ niềm yêu thích trở thành một đạo diễn có tâm và tầm. Cát Phượng không muốn biến mình thành một diễn viên hay một đạo diễn tồi, vì vậy chị càng không đánh đổi danh dự, uy tín vì bất cứ lí do gì.

cat phuong toi khong the bat nghia voi kieu minh tuan Khán giả phản ứng gay gắt, không nhận lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn

Lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn sau ồn ào “yêu” An Nguy không nhận được sự cảm thông của khán giả. Trên mạng xã ...

cat phuong toi khong the bat nghia voi kieu minh tuan Nhà sản xuất: 'Tôi vẫn khởi kiện dù Kiều Minh Tuấn xin lỗi'

Bà Dung Bình Dương, nhà sản xuất của phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" khẳng định với Zing.vn vẫn sẽ gửi đơn kiện Kiều ...

cat phuong toi khong the bat nghia voi kieu minh tuan Cát Phượng khóc, Kiều Minh Tuấn xin lỗi sau ồn ào 'yêu' An Nguy

Xuất hiện tại buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 14/10, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng xin lỗi khán giả vì không kiểm soát ...

cat phuong toi khong the bat nghia voi kieu minh tuan Kiều Minh Tuấn "xuống cấp" ra sao sau ồn ào yêu An Nguy?

Ngoài việc tẩy chay các sản phẩm, phim ảnh có sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn, khán giả còn thẳng thừng "ném đá" nam ...

cat phuong toi khong the bat nghia voi kieu minh tuan Cát Phượng phản ứng ra sao khi NSX phim quyết định kiện Kiều Minh Tuấn - An Nguy?

Trước quyết định sẽ khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì ồn ào tình cảm của hai diễn viên làm ảnh hưởng đến ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.