Khán giả phản ứng gay gắt, không nhận lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn

Lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn sau ồn ào “yêu” An Nguy không nhận được sự cảm thông của khán giả. Trên mạng xã hội, nhiều người nhận xét nam diễn viên đã cư xử quá “xàm”.
khan gia phan ung gay gat khong nhan loi xin loi cua kieu minh tuan Nhà sản xuất: 'Tôi vẫn khởi kiện dù Kiều Minh Tuấn xin lỗi'
khan gia phan ung gay gat khong nhan loi xin loi cua kieu minh tuan Cát Phượng khóc, Kiều Minh Tuấn xin lỗi sau ồn ào 'yêu' An Nguy

Một tháng sau ồn ào công khai “yêu” An Nguy, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng quyết định gặp mặt báo chí tại TP.HCM vào chiều 14/10. Anh gửi lời xin lỗi đến khán giả, đạo diễn, nhà sản xuất vì những sai lầm của mình đã ảnh hưởng đến bộ phim. Về phía Cát Phượng, nữ diễn viên cũng phủ nhận là “tác giả” của scandal.

Nhưng, ngay sau lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn, bà Dung Bình Dương - giám đốc sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con vẫn khẳng định “sẽ kiện Kiều Minh Tuấn”. Bà cho biết quyết định khởi kiện nhằm chứng minh với khán giả rằng bà làm nghệ thuật nghiêm túc, không dùng chuyện tình cảm của diễn viên để PR.

khan gia phan ung gay gat khong nhan loi xin loi cua kieu minh tuan
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 14/10. Ảnh: Bá Ngọc.

Phía khán giả cũng không chấp nhận lời xin lỗi muộn màng của “gã sát gái” Em chưa 18. Trên mạng xã hội, số đông vẫn phản ứng gay gắt, tiếp tục kêu gọi tẩy chay Kiều Minh Tuấn – An Nguy. Lý giải của Cát Phượng cũng không nhận được cảm thông, nhiều người cho rằng nữ diễn viên luôn “mập mờ” từ khi scandal xảy ra.

Lời trần tình của Kiều Minh Tuấn bị cho là “xạo, xàm”

Trong cuộc gặp gỡ báo chí chóng vánh, Kiều Minh Tuấn không chia sẻ quá nhiều. Lời khẳng định anh và An Nguy chỉ “say nắng”, chứ không phải tình yêu thực sự, lại được nói từ Cát Phượng. Phía Kiều Minh Tuấn chủ yếu lên tiếng xin lỗi vì đã làm tổn thương nhiều người, trong đó có khán giả.

Kiều Minh Tuấn gần như vẫn chưa có một lời trần tình rõ ràng đúng nghĩa. Chính điều này là một trong những nguyên do khiến khán giả tiếp tục phản ứng.

“Thực sự mất cảm tình với Kiều Minh Tuấn. Nói là ‘lên tiếng' nhưng vẫn không có thông tin gì rõ ràng. Thừa nhận yêu An Nguy, sau đó lại bảo cảm nắng, vẫn tiếp tục mối quan hệ với Cát Phượng. Anh thực sự quá xạo, quá xàm, không thể tin được nữa”, khán giả Minh Trang bình luận.

khan gia phan ung gay gat khong nhan loi xin loi cua kieu minh tuan
Ồn ào Kiều Minh Tuấn khiến phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con bị tẩy chay, thất bại về doanh thu.

Đồng tình với nhận xét này, một khán giả ví ồn ào Kiều Minh Tuấn – An Nguy là “trò hề của năm”.

Trong khi đó, tài khoản Nguyễn Thành Trung cho rằng Kiều Minh Tuấn và những người trong cuộc đã mang người hâm mộ ra “làm trò tiêu khiển”. Do vậy, cách tốt nhất là “đừng quan tâm đến các diễn viên như vậy nữa”.

Ngoài việc phản ứng với lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn, nhiều khán giả vẫn tin rằng ồn ào An Nguy – Kiều Minh Tuấn xuất phát từ lý do PR phim.

“Mọi việc đến nước này mà vẫn khẳng định không phải PR thì quá vô lý. Nhưng đáng tiếc đây lại là chiêu PR thất bại nhất trong lịch sử showbiz”, một khán giả bày tỏ quan điểm.

"Không thể cảm thông được với Cát Phượng"

Không chỉ phản ứng với Kiều Minh Tuấn, những chia sẻ của Cát Phượng cũng khiến khán giả đặt nhiều nghi vấn.

“Theo tôi người đáng ném đá nhất là Cát Phượng. Trả lời lấp lửng cố tình hướng mọi người hiểu theo cách khác, như người đã tạo ra thị phi nhưng lại làm như thể mình vô tội”, tài khoản Gia Bảo bình luận.

khan gia phan ung gay gat khong nhan loi xin loi cua kieu minh tuan
Cát Phượng bị cho là "mập mờ" trong ồn ào Kiều Anh Tuấn - An Nguy. Ảnh: Bá Ngọc.

Trên mạng xã hội, nhiều người vẫn cho rằng Cát Phượng chính là “đạo diễn” của vụ scandal. Bởi vì, chỉ có là người đứng sau mới trả lời mập mờ, thay Kiều Minh Tuấn chia sẻ, khiến câu chuyện càng ngày càng “rối".

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có người đồng cảm với Cát Phượng. Một số tin rằng Cát Phượng “vô tội”. Nữ diễn viên cư xử như vậy chỉ vì trân trọng tình cảm với Kiều Minh Tuấn, với cuộc tình 10 năm của hai người.

“Chị Cát Phượng có thể không liên quan. Nhưng nếu không liên quan thì chính chị phải là người phản ứng, là người đầu tiên tẩy chay Kiều Minh Tuấn vì những cư xử như vậy, thay vì vẫn đi du lịch cùng, vẫn ở bên cạnh, chẳng khác gì dung túng”, một ý kiến bày tỏ về hành xử của Cát Phượng.

khan gia phan ung gay gat khong nhan loi xin loi cua kieu minh tuan Nhà sản xuất: 'Tôi vẫn khởi kiện dù Kiều Minh Tuấn xin lỗi'

Bà Dung Bình Dương, nhà sản xuất của phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" khẳng định với Zing.vn vẫn sẽ gửi đơn kiện Kiều ...

khan gia phan ung gay gat khong nhan loi xin loi cua kieu minh tuan Cát Phượng khóc, Kiều Minh Tuấn xin lỗi sau ồn ào 'yêu' An Nguy

Xuất hiện tại buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 14/10, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng xin lỗi khán giả vì không kiểm soát ...

khan gia phan ung gay gat khong nhan loi xin loi cua kieu minh tuan An Nguy lẻ bóng dự tiệc cưới Lan Khuê sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn

Nhiều bạn bè thân thiết của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn đã có mặt từ sớm để chúc phúc cho cặp đôi trong ngày ...

khan gia phan ung gay gat khong nhan loi xin loi cua kieu minh tuan Kiều Minh Tuấn "xuống cấp" ra sao sau ồn ào yêu An Nguy?

Ngoài việc tẩy chay các sản phẩm, phim ảnh có sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn, khán giả còn thẳng thừng "ném đá" nam ...

khan gia phan ung gay gat khong nhan loi xin loi cua kieu minh tuan Cát Phượng phản ứng ra sao khi NSX phim quyết định kiện Kiều Minh Tuấn - An Nguy?

Trước quyết định sẽ khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì ồn ào tình cảm của hai diễn viên làm ảnh hưởng đến ...

khan gia phan ung gay gat khong nhan loi xin loi cua kieu minh tuan Nhà sản xuất phim khó giành phần thắng nếu khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Đó là lời nhận định của luật sư Nguyễn Quốc Cường khi chia sẻ về khả năng khởi kiện hai diễn viên Kiều Minh Tuấn ...

khan gia phan ung gay gat khong nhan loi xin loi cua kieu minh tuan An Nguy lên tiếng khi nhà sản xuất dọa kiện vì nói yêu Kiều Minh Tuấn

Thừa nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn, An Nguy bị khán giả phản đối kịch liệt. Sau khi bị NSX dọa khởi kiện, phía ...

khan gia phan ung gay gat khong nhan loi xin loi cua kieu minh tuan NSX phim 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' sẽ khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy?

Với việc công khai chuyện "phim giả tình thật", Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã khiến phim điện ảnh Chú ơi, đừng lấy mẹ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.