Nghệ sĩ Việt xúc động khi chứng kiến cảnh khán giả rọi đèn... ngồi xem kịch

Thay vì đứng dậy ra về khi sân khấu đột ngột cúp điện lúc đang diễn, nhiều khán giả đã lựa chọn ngồi lại xem hết vở kịch và rọi đèn cổ vũ các nghệ sĩ hoàn thành nhiệm vụ.
nghe si viet xuc dong khi chung kien canh khan gia roi den ngoi xem kich Nghệ sĩ Việt nước mắt lưng tròng khi đến nhìn mặt NSƯT Thanh Hoàng lần cuối

Tối 4/8 tại sân khấu kịch Thế giới trẻ, khi các diễn viên đang hoàn thành những phân cảnh cuối của một vở kịch thì bất ngờ xảy ra sự cố mất điện khiến nghệ sĩ lẫn khán giả bị giật mình.

Tuy nhiên thay vì đứng dậy ra về, nhiều khán giả đã lựa chọn ngồi lại xem tiếp vở kịch và rọi đèn cổ vũ các diễn viên hoàn thành nhiệm vụ. Hình ảnh này đã gây xúc động cho những người có mặt tại sân khấu và khiến nhiều nghệ sĩ nghẹn ngào vì hạnh phúc trước sự yêu thương của khán giả.

nghe si viet xuc dong khi chung kien canh khan gia roi den ngoi xem kich
Hình ảnh khán giả rọi đèn lên sân khấu và cổ vũ tinh thần các diễn viên khiến nhiều người xúc động

Chia sẻ cảm nghĩ về hành động của khán giả sau khi đêm diễn kết thúc, diễn viên Gia Bảo cho biết: "Diễn gần hết xuất thì cúp điện, thế là khán giả rọi đèn điện thoại lên sân khấu, người diễn thì dùng giọng thật mà diễn, không ánh sáng, không âm thanh... cứ mộc mạc như thế mà sao đáng yêu vô cùng tận! Đó là lý do vì sao tôi bệnh nặng vẫn gắng sức mà diễn, yêu khán giả quá làm sao lỗi hẹn được. Xin cám ơn khán giả xuất diễn tối đêm nay!".

Đồng cảm xúc với Gia Bảo, "Kiều nữ làng hài" Nam Thư nghẹn ngào bày tỏ: "Xin cảm ơn quý khán giả đêm nay! Thật sự là đứng trên sân khấu trong khoảnh khắc đó, tôi nghẹn ngào vô cùng và trân quý lắm".

Với các diễn viên trẻ tham gia diễn xuất trong vở kịch trên như Minh Dự và BB Trần, họ xem mỗi một ánh đèn là một sự trân trọng, sự yêu quý mà người nghệ sĩ may mắn có được và có trách nhiệm gìn giữ bằng sự nỗ lực, cố gắng của bản thân.

nghe si viet xuc dong khi chung kien canh khan gia roi den ngoi xem kich
Không phụ lòng khán giả, các diễn viên đã nỗ lực hoàn thành vai diễn trong điều kiện thiếu ánh sáng và không có sự hỗ trợ của âm thanh.

Minh Dự chia sẻ: "Vở kịch đang diễn gần hết thì cúp điện thế nhưng khán giả không bỏ về mà cùng nhau rọi đèn lên sân khấu để tiếp tục xem. Tôi vô cùng xúc động và hạnh phúc, yêu thương khán giả lắm lắm!".

"Thương nhiều lắm! Sân khấu cúp điện mà khán giả vẫn ở lại, rọi đèn cho diễn viên diễn, cảm ơn mọi người rất nhiều", diễn viên trẻ BB Trần bộc bạch.

Về phía khán giả, không ít người đã bày tỏ lòng nể phục tinh thần trách nhiệm cùng cố gắng của các diễn viên khi sự cố xảy ra.

"Tối nay có dịp được xem kịch gần kết vở bị mất điện, nhờ vậy mới thấy diễn viên bản lĩnh lắm luôn, vẫn diễn tỉnh rụi và cũng đầy cảm xúc theo mạch kịch. Không micro mà giọng thoại của các diễn viên vẫn nghe hay, các bạn diễn giỏi lắm luôn", một khán giả cho biết.

Theo đạo diễn Ngọc Hùng, người quản lý sân khấu Thế giới trẻ cho biết sự cố mất điện khi đang diễn từng xảy ra vài lần tại đây. Tuy nhiên, lần nào nghệ sĩ cũng nhận được sự cảm thông và cổ vũ từ khán giả bằng việc rọi đèn lên sân khấu cho diễn viên tiếp tục hoàn thành vở kịch.

Từng gặp phải sự cố tương tự khi đang diễn xuất, diễn viên Puka thổ lộ rằng: "Cảm giác này tôi đã từng trải qua và cũng được khán giả yêu thương rọi đèn để diễn. Người hâm mộ dễ thương lắm và tôi nhớ mãi những khoảnh khắc ấy!".

Cách đây chưa lâu, trong một show diễn tại Bình Thuận, ca sĩ Phi Nhung cũng gặp phải sự cố sân khấu mất điện khi đang thể hiện tiết mục cùng các con nuôi. Trước tình huống đó, nhiều khán giả có mặt tại sân khấu đã mở flash điện thoại làm ánh đèn để Phi Nhung và các bé tiếp tục biểu diễn bằng việc hát "chay".

nghe si viet xuc dong khi chung kien canh khan gia roi den ngoi xem kich
Ca sĩ Phi Nhung xúc động trước tình cảm của người hâm mộ tại điểm diễn khi sân khấu gặp sự cố

Hành động của khán giả đã khiến Phi Nhung vô cùng xúc động và cho biết trong cuộc đời đi hát 30 năm, chị chưa có kỷ niệm nào như thế này. Nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn tất cả mọi người trong sự nghẹn ngào khiến nhiều khán giả có mặt tại đêm nhạc cũng khóc theo mẹ con Phi Nhung.

nghe si viet xuc dong khi chung kien canh khan gia roi den ngoi xem kich Nghệ sĩ Việt nước mắt lưng tròng khi đến nhìn mặt NSƯT Thanh Hoàng lần cuối

Tại lễ viếng NSƯT Thanh Hoàng, nhiều đồng nghiệp thân thiết với cố nghệ sĩ lúc sinh thời đã không nén được sự xúc động ...

nghe si viet xuc dong khi chung kien canh khan gia roi den ngoi xem kich Hari Won bị chê nết ăn và nghịch lý nực cười đè lên vai nghệ sĩ

Câu chuyện Hari Won bị chê “ăn uống như bị bỏ đói” trên một trang tin mạng ngay lập tức dẫn tới vô số tranh ...

nghe si viet xuc dong khi chung kien canh khan gia roi den ngoi xem kich Hình tượng cổ trang của nghệ sĩ Việt trong các MV: người tạo được trào lưu, kẻ bị chê lỗi thời

Cùng nhìn lại hình tưởng cổ trang của các nghệ sĩ Việt khi đưa vào MV.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.