Chuyến bay của hãng Vietjet gặp sự cố trong lúc hạ cánh, nhiều hành khách nhập viện

Chuyến bay của hãng Vietjet khởi hành từ TP HCM đi Buôn Ma Thuột đã gặp trục trặc, sự cố kĩ thuật trong lúc hạ cánh khiến ít nhất 6 hành khách nhập viện.
chuyen bay cua hang vietjet gap su co trong luc ha canh
Chiếc máy bay gặp sự cố.

Sáng 30/11, ông Nguyễn Chánh Duy, Giám đốc Cảng hàng không Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vừa qua chuyến bay của hãng Vietjet khởi hành từ TP HCM đi Buôn Ma Thuột hạ cánh vào lúc 23h5 phút tối 29/11 đã gặp trục trặc, sự cố kĩ thuật.

Chuyến bay có 207 hành khách, sau khi máy bay xảy ra sự cố đã có 6 hành khách được chở đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

"Tới thời điểm hiện tại, tình trạng sức khỏe của các hành khách đã được đảm bảo và đã về nhà, không có ai thương vong.", ông Duy nói.

Cũng theo vị giám đốc, sau khi xảy ra vụ việc, sân bay và các đơn vị liên quan đã tiến hành khắc phục sự cố một cách nhanh nhất và điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện thông tin và hình ảnh cho thấy chuyến bay đã gặp sự cố nghiêm trọng.

Cụ thể, một hành khách trên chuyến bay BMV - VJ356 khởi hành từ TP HCM đi Buôn Ma Thuột cho biết, trong quá trình tiếp đất, máy bay này đã gặp sự cố khiến hàng trăm hành khách hoảng loạn.

Máy bay mới tiếp nhận hai tuần trước

Liên quan đến việc chuyến bay Vietjet gặp sự cố ở Buôn Ma Thuột, hãng hàng không trên đã cung cấp một số thông tin.

Cụ thể, theo Vietjet, chuyến bay VJ356 từ TP HCM đi Buôn Ma Thuột đã gặp sự cố tại sân bay Buôn Ma Thuột sau khi hạ cánh. "Toàn bộ 207 hành khách an toàn", Vietjet cho biết.

Theo hãng hàng không này, chỉ có một vài hành khách bị va chạm đã được khẩn trương đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe và đã xuất viện trong tình trạng sức khoẻ ổn định.

Đáng chú ý, theo Vietjet, chuyến bay gặp sự cố được khai thác bằng tàu bay VN-A653 của Airbus mới tiếp nhận 2 tuần trước.

Vietjet cũng cho biết đơn vị này đã phối hợp cùng cơ quan chức năng và các đơn vị trong ngành triển khai đánh giá sự cố, hỗ trợ khách hàng.

chuyen bay cua hang vietjet gap su co trong luc ha canh Đề nghị cấm bay ba thanh niên đánh nhân viên hàng không

Đánh giá việc hành hung, gây rối ở sân bay là rất nghiêm trọng, Cục Hàng không cấm bay với người vi phạm.

chuyen bay cua hang vietjet gap su co trong luc ha canh Vietjet Air nói quay đầu máy bay vì báo động giả

Trả lời báo chí về sự cố trên chuyến bay VJ198 khởi hành từ TP HCM đi Hà Nội lúc 19h05 ngày 19/11, Vietjet Air ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.