Hari Won bị chê nết ăn và nghịch lý nực cười đè lên vai nghệ sĩ

Câu chuyện Hari Won bị chê “ăn uống như bị bỏ đói” trên một trang tin mạng ngay lập tức dẫn tới vô số tranh luận ồn ào. Không khó để nhận ra trong trường hợp này, người bị chê không phải Hari, mà là những ai đang nhìn cô bằng ánh mắt chứa ít nhiều tiêu cực.

hari won bi che net an va nghich ly nuc cuoi de len vai nghe si

Hari Won có đáng bị chỉ trích vì ăn uống tự nhiên khi dự tiệc?

Nghệ sĩ không phải thần thánh, họ cũng biết đói, cũng có nhu cầu ăn uống và đặt trong hoàn cảnh cô nàng Hari ăn uống một cách ngon lành, phải có một cái nhìn khắc nghiệt lắm mới có thể buông ra những lời mai mỉa.

Trong câu chuyện của Hari, cô tất nhiên không hề bị ảnh hưởng bởi những lời chê bai nhỏ nhen kia. Nhưng phía sau đó vẫn còn đó những trăn trở mang tên “nghệ sĩ”. Rõ ràng, vẫn còn đó những nghịch lý mà những ngôi sao đang phải gồng mình gánh chịu. Nghịch lý nằm ở những góc nhìn phiến diện từ phía đám đông.

hari won bi che net an va nghich ly nuc cuoi de len vai nghe si
Câu chuyện Hari Won tự nhiên ăn uống trên bàn tiệc bỗng dưng ồn ào dưới cái nhìn tiêu cực của một bộ phận khán giả.

Chẳng biết từ bao giờ, nghệ sĩ luôn bị áp đặt lên vai những thứ quy tắc khó hiểu. Họ không được quyền làm rất nhiều thứ trước đám đông, từ việc đơn giản như: ăn uống tự nhiên (giống như Hari chẳng hạn). Họ buộc phải là những thánh nhân, Mr Hoàn hảo, quý cô đẳng cấp trong mắt rất nhiều người. Một lời nói bức xúc, một hành động theo cảm xúc rất có thể sẽ dẫn tới vô số chỉ trích, chê bai. Thậm chí, biểu lộ tình cảm với người mình yêu quý đôi khi cũng có thể là lý do để đám đông lên án.

Không phải nạn nhân nào của những thứ nghịch lý đó cũng may mắn giống như Hari. Trong câu chuyện của mình, Hari nhận được sự bảo vệ, ủng hộ của rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả.

Nhưng còn có rất nhiều những nghệ sĩ khác vẫn cứ đang ngày ngày phải sống dưới thứ áp lực nặng nề mà dư luận gán ghép lên đầu họ. Họ buộc phải sống trong một thứ vỏ bọc khác, con người khác để tự bảo vệ mình. Không có nhiều nghệ sĩ dám sống thật với chính con người mình, không dám có những niềm vui bình thường nhất chỉ vì những góc nhìn phiến diện và vô lý.

Hãy nhìn ngay những vị khách ngồi chung bàn với Hari trong bữa tiệc, người ta sẽ thấy rõ nhất điều phi lý đó. Ngồi ăn uống, nhưng họ nào có giống những thực khách bình thường? Họ e dè, ngại ngần nhìn người khác ăn uống, vì biết rằng có nhiều ống kính đang chĩa về mình. Họ sợ vô tình hỏng mất lớp son môi, sợ lên cân, sợ khoảnh khắc xấu xí nào khi ăn uống bị lọt ra và phát tán lan tràn trên mạng. Giống như Hari trong câu chuyện xấu xí vừa mắc phải.

hari won bi che net an va nghich ly nuc cuoi de len vai nghe si
Không còn tự nhiên, ngây thơ như ngày chập chững vào showbiz, Hari Won của hiện tại đang tự thay đổi để làm hài lòng cái nhìn khắt khe của khán giả

Hari những ngày đầu vào showbiz đáng yêu, ngây thơ và rất đỗi tự nhiên. Hàng trăm ngàn khán giả Việt đã mê mẩn cô nàng nhí nhố và không hề màu mè đó. Nhưng theo thời gian và sức ép khủng khiếp của làng giải trí, liệu Hari còn có thể giữ nổi sự tự nhiên, ngây ngô của mình những ngày xưa? Câu trả lời có lẽ Hari khó có thể đưa ra. Chừng nào người ta vẫn cứ săm soi, đánh giá người nghệ sĩ bằng những thứ thước đo phi lý, thì họ đừng bao giờ chê trách nghệ sĩ đã không sống thật lòng.

Làm sao để những ngôi sao kia có thể sống mà không có những lớp vỏ bọc kín kẽ, những nụ cười công nghiệp thường trực trên gương mặt? Khi mà tới cả khoảnh khắc ăn uống của họ cũng có thể trở thành đề tài chế nhạo, mỉa mai?

Dư luận luôn ghét ngôi sao màu mè, diễn xuất trong cả cuộc sống đời thường, nhưng có ai cho họ quyền được sống theo những gì mình muốn?

XEM THÊM

hari won bi che net an va nghich ly nuc cuoi de len vai nghe si Đây là lí do khiến BB Trần than phiền khi tham gia game show có 'thánh ham ăn' Hari Won dẫn dắt

Cùng dẫn dắt chương trình “Khi chàng vào bếp”, Hari Won khiến các “khách mời”… phải sốc khi liên tục có những hành động kì ...

hari won bi che net an va nghich ly nuc cuoi de len vai nghe si Dù kín đáo hay hở bạo, đây vẫn là những chiếc váy giúp Hari Won 'thăng hạng' về gu thời trang

Gu thời trang của “bã xã” Trấn Thành thời gian gần đây ngày càng tinh tế, sang trọng và trở nên nổi bật trong những ...

hari won bi che net an va nghich ly nuc cuoi de len vai nghe si Hari Won từng 'sốc văn hoá' khi Trấn Thành đòi… đi toilet chung

Trong chương trình “Là vợ phải thế”, nữ ca sĩ Hari Won chia sẻ về cú sốc văn hoá sau khoảng thời gian đầu tiên ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.