Đây là lí do khiến BB Trần than phiền khi tham gia game show có 'thánh ham ăn' Hari Won dẫn dắt

Cùng dẫn dắt chương trình “Khi chàng vào bếp”, Hari Won khiến các “khách mời”… phải sốc khi liên tục có những hành động kì quặc.

day la li do khien bb tran than phien khi tham gia game show co thanh ham an hari won dan dat

Hari Won có đáng bị chỉ trích vì ăn uống tự nhiên khi dự tiệc?

BB Trần và Kim Nhã là một trong những cặp bạn thân nổi tiếng trong giới showbiz Việt từ những ngày đầu còn trong nhóm BBBG. Xuất hiện tại “Khi chàng vào bếp”, cả hai vẫn không quên nắm tay thân thiết như để minh chứng tình bạn thắm thiết ấy dù có thử thách nào cũng không phá vỡ được. Tuy nhiên, dường như cả BB Trần lẫn Kim Nhã đều chưa hình dung được áp lực từ thử thách của chương trình! Sau những biểu hiện đầy tình cảm ấy, cả hai đã không ngần ngại dành cho nhau những lời cay đắng ngay trong những giây phút đầu của cuộc thi.

day la li do khien bb tran than phien khi tham gia game show co thanh ham an hari won dan dat
BB Trần và Kim Nhã tham gia game show có "thánh ham ăn" Hari Won dẫn dắt

Khi được hỏi về tài nghệ nấu ăn, BB Trần hùng hồn trả lời anh biết nấu “mì tôm 7 món” khiến Hari Won không khỏi e ngại và nghĩ rằng, cặp đôi này khó có thể vượt qua được 2 thử thách nấu ăn tuần này.

Ở lượt thi đầu tiên, món bông cải nhồi được đầu bếp tài ba Cẩm Thiên Long làm riêng cho con gái nhằm giúp bé yêu thích hơn món bông cải đã khiến cả 2 đội chơi phải “căng não” để thực hiện. Bên trong miếng rèm cách li bạn chơi vừa được thả xuống là cả 1 bầu trời hoảng loạn của hai chàng trai BB Trần và Hoàng Mèo. Không muốn phí phạm thời gian, BB Trần nhanh chóng thúc giục Kim Nhã hướng dẫn từng bước chế biến món bông cải nhồi nhưng bị tạt ngay gáo nước lạnh “Đứng chơi đi” khiến nam diễn viên thất thần và bức xúc tột độ, yêu cầu MC Đại Nghĩa đổi bạn chơi cho mình lập tức.

day la li do khien bb tran than phien khi tham gia game show co thanh ham an hari won dan dat
Tình bạn nhiều năm của BB Trần và Kim Nhã trở nên căng thẳng khi liên tục gặp khó khăn trong chương trình.

Một trong những nhân tố “quấy rối” khách mời làm cho họ không thể nào tập trung nấu ăn được chính là “thánh ham ăn” Hari Won. Cô nàng không những đưa ra những câu chuyện làm phân tâm BB Trần mà còn hào hứng “ăn vụng” luôn cả nguyên liệu của nam diễn viên khiến anh chàng trở tay không kịp.

Chưa dừng lại ở đó, nữ MC lém lỉnh còn chạy hẳn vào phòng kín để tiếp tục làm khó Kim Nhã, không cho cả 2 giao tiếp với nhau khiến Kim Nhã đành phải đuổi Hari Won ra ngoài ngay lập tức. Liên tục "làm khó" khách mời, cả BB Trần và Kim Nhã đều phải thừa nhận "thánh ham ăn" Hari Won... rất phiền khi dẫn dắt chương trình này.

day la li do khien bb tran than phien khi tham gia game show co thanh ham an hari won dan dat
Đảm nhận vai trò host của chương trình, Hari Won lại trở thành "mối nguy hiểm" của các khách mời khi liên tục cản trở việc nấu nướng.
day la li do khien bb tran than phien khi tham gia game show co thanh ham an hari won dan dat
Chưa kể trong khi các khách mời cặm cụi công việc bếp núc, Hari lại thản nhiên... "ăn vụng"

day la li do khien bb tran than phien khi tham gia game show co thanh ham an hari won dan dat Dù kín đáo hay hở bạo, đây vẫn là những chiếc váy giúp Hari Won 'thăng hạng' về gu thời trang

Gu thời trang của “bã xã” Trấn Thành thời gian gần đây ngày càng tinh tế, sang trọng và trở nên nổi bật trong những ...

day la li do khien bb tran than phien khi tham gia game show co thanh ham an hari won dan dat Hari Won từng 'sốc văn hoá' khi Trấn Thành đòi… đi toilet chung

Trong chương trình “Là vợ phải thế”, nữ ca sĩ Hari Won chia sẻ về cú sốc văn hoá sau khoảng thời gian đầu tiên ...

day la li do khien bb tran than phien khi tham gia game show co thanh ham an hari won dan dat Trấn Thành viết tâm thư ngọt ngào gửi Hari Won nhân ngày sinh nhật vợ

Nam MC đã dành trọn vẹn thời gian để bên cạnh Hari Won trong ngày sinh nhật bà xã. Cặp đôi đã cùng nhau đi ...

day la li do khien bb tran than phien khi tham gia game show co thanh ham an hari won dan dat Trấn Thành - Hari Won xúc động tâm sự muốn có con sinh đôi

Tại chương trình Khi đàn ông mang bầu, vợ chồng Trấn Thành tiếp tục nói lên khao khát muốn sinh con, mong muốn có được ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.