Trấn Thành - Hari Won xúc động tâm sự muốn có con sinh đôi

Tại chương trình Khi đàn ông mang bầu, vợ chồng Trấn Thành tiếp tục nói lên khao khát muốn sinh con, mong muốn có được cặp sinh đôi 1 trai 1 gái.
tran thanh hari won xuc dong tam su muon co con sinh doi Trấn Thành trở lại sóng đài Vĩnh Long sau thời gian bị 'cấm cửa'

Tại chương trình Khi đàn ông mang bầu, vợ chồng Trấn Thành tiếp tục nói lên khao khát muốn sinh con, mong muốn có được cặp sinh đôi 1 trai 1 gái.

Tối ngày 13/6, tập 4 chương trình Khi đàn ông mang bầu được phát sóng. Các gia đình tiếp tục bước vào thử thách mang tên "Màu hạnh phúc" và "Quay clip viral".

Nếu như ở tập thi phát sóng đầu tiên, vợ chồng Trấn Thành chia sẻ lý do chưa có con trên sóng truyền hình thì ở tập này, vợ chồng danh hài bày tỏ khao khát sinh con.

Trấn Thành và Hari bộc bạch ước mơ của mình là có con sinh đôi 1 trai 1 gái ở thử thách đầu tiên. Dù cặp đôi có khó khăn trong chuyện sinh con nhưng vẫn cố gắng hy vọng, biết đâu may mắn sẽ đến.

tran thanh hari won xuc dong tam su muon co con sinh doi
Vợ chồng Trấn Thành mong muốn sinh đôi 1 trai 1 gái.

Sau đó, cặp Trấn Thành - Hari Won có màn giới thiệu ý nghĩa về gương mặt cười trên bụng bầu là "Trấn Cười" và gương mặt khóc là "Hari Cry".

Giải thích về lý do hai bức hình, nam danh hài triết lý: "Khi chúng ta vừa chào đời, chúng ta cất tiếng khóc bên nụ cười của gia đình, họ cười vì chào đón sinh linh mới ra đời. Và chúng ta phải sống như thế nào đó, khi chúng ta mất đi thì mọi người lại khóc đưa tiễn, chúng ta thì cười viên mãn vì cuộc sống ý nghĩa và không hối tiếc".

Phần giải thích này giúp gia đình Trấn Thành và Hari Won giành ưu thế, liên tiếp giành thắng lợi ở thử thách đầu tiên.

Ở phần thi quay clip truyền cảm hứng cho các bà bầu, vợ chồng Trấn Thành tiếp tục thể hiện tư duy hình ảnh và cho ra đời clip được nhiều người đánh giá cao.

tran thanh hari won xuc dong tam su muon co con sinh doi
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thể hiện thần thái không thể xem thường.

Trong clip, vợ chồng Trấn Thành có màn lột xác từ cặp đôi dễ thương, trải qua thời gian mang thai và trở thành cặp đôi sang chảnh, quyền lực. Phần thể hiện của cặp đôi Việt Hàn được các khán giả và giám khảo đánh giá cao vì đầu tư hình ảnh chỉn chu, nhiều chi tiết thú vị.

Phần thi của Trấn Thành nhận được 32/50 phiếu đánh giá, đứng nhất trong ngày thi hôm nay. Cặp đôi Hứa Vỹ Văn nhận 11/50 phiếu đứng thứ hai và đứng cuối bảng là đội thi Hương Giang - Trường Giang.

tran thanh hari won xuc dong tam su muon co con sinh doi Trấn Thành trở lại sóng đài Vĩnh Long sau thời gian bị 'cấm cửa'

"Tôi đã từng có vấn đề với nhà sản xuất vào năm ngoái và khi trở lại đây vẫn với một chương trình của đơn ...

tran thanh hari won xuc dong tam su muon co con sinh doi Nhìn lại 17 tháng hôn nhân của Hari Won - Trấn Thành: Tình vẫn đẹp dẫu có nhiều sóng gió!

Trấn Thành và Hari Won đã trải qua 17 tháng hôn nhân, dẫu có lắm thị phị, thế nhưng họ vẫn nắm chặt tay nhau ...

tran thanh hari won xuc dong tam su muon co con sinh doi Trấn Thành nói về bệnh ung thư của Hari: 'Tôi không trách cô ấy, chắc gì tôi không bị bệnh?'

Câu trả lời của Trấn Thành khi được hỏi về căn bệnh hiện tại của Hari Won khiến không ít khán giả tò mò.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.