Nhìn lại 17 tháng hôn nhân của Hari Won - Trấn Thành: Tình vẫn đẹp dẫu có nhiều sóng gió!

Trấn Thành và Hari Won đã trải qua 17 tháng hôn nhân, dẫu có lắm thị phị, thế nhưng họ vẫn nắm chặt tay nhau để bước tiếp về phía trước.

nhin lai 17 thang hon nhan cua hari won tran thanh tinh van dep dau co lam thi phi

Trấn Thành nói về bệnh ung thư của Hari: 'Tôi không trách cô ấy, chắc gì tôi không bị bệnh?'

Ngày 25/12/2016, cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của MC Trấn Thành, cùng bà xã - ca sĩ Hari Won, cũng là một sự kiện bất ngờ của làng giải trí nước nhà, khi mà chỉ trước đó không lâu, cả cô dâu và chủ rể đều ‘án binh bất động’.

Năm 2016 kết thúc bằng tiệc cưới xa hoa, lộng lẫy của ‘cặp đôi vàng’ của giới showbiz. Chàng - nhân vật được ví von như ‘MC quốc dân’ và là một trong số những nam danh hài hiếm hoi nhận được sự hâm mộ tương đương với các nghệ sĩ thần tượng. Nàng - một nữ ca sĩ gốc Hàn được yêu mến bởi sự sự đa năng trong hoạt động nghệ thuật cùng với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Lễ cưới của cả hai đánh động giới truyền thông cả nước và rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực đã có mặt tại sự kiện để chúc phúc cho đôi vợ chồng son.

nhin lai 17 thang hon nhan cua hari won tran thanh tinh van dep dau co lam thi phi
Cặp vợ chồng "triệu fans" của showbiz Việt: Trấn Thành và Hari Won vẫn đang hạnh phúc khi trải qua cuộc sống hôn nhân 17 tháng.

Một trong nhiều lý do khiến hôn lễ này nhận được nhiều quan tâm bên cạnh sự nổi tiếng của cặp đôi, có lẽ vì trước đó không lâu, cô dâu Hari Won ‘bị phát hiện’ đang trong mối quan hệ với chú rể Trấn Thành, trong khi cô chưa từng công khai chia tay người cũ. Ở giai đoạn này, nữ ca sĩ gốc Hàn bị chỉ trích thậm tệ, rằng cô là người ‘thấy sang quên hèn’. Và cũng bởi Trấn Thành xưa nay vẫn là người đào hoa, nhiều lần bị công chúng đặt vấn đề về giới tính. Chính vì thế, đối với cuộc hôn nhân của Thành - Won, bao nhiêu lời chúc phúc thì bấy nhiêu những dị nghị, bàn tán, dè bĩu.

Bất chấp những đồn đoán mang tính chất tiêu cực, cặp đôi vẫn cùng nhau trải qua những tháng ngày hôn nhân với nhiều cung bậc cảm xúc. Thị phi của những ngày đầu chung sống không làm phai nhạt niềm tin yêu nơi cặp đôi. Khi những lời đồn đoán lặng dần cũng là lúc Trấn Thành và Hari Won mạnh dạn hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau với người hâm mộ.

nhin lai 17 thang hon nhan cua hari won tran thanh tinh van dep dau co lam thi phi
nhin lai 17 thang hon nhan cua hari won tran thanh tinh van dep dau co lam thi phi
Đến với nhau với nhiều sóng gió, hoài nghi nhưng hiện tại, họ vẫn đang rất hạnh phúc trong cuộc tình hai người.

Vốn là một MC hoạt ngôn, không ngại bày tỏ tình cảm trước đám đông, Trấn Thành nhiều lần công khai ca ngợi bà xã trên sóng truyền hình. Một số đoạn fancam ghi lại hành động âu yếm của cặp đôi khi cùng nhau tham gia sự kiện, khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trái ngược với ông xã thường không tiếc lời khen vợ, Hari Won lại có thói quen khá đáng yêu là kể tật xấu của chồng cho mọi người cùng nghe, nhất là khi cô tham gia gameshow truyền hình. Nhờ giọng ca gốc Hàn, mà công chúng mới biết Trấn Thành có những sở thích khá ‘kỳ quái’, như ‘chơi búp bê’, mà Hari lý giải là vì anh cứ thích mua sắm nhiều trang phục, giày dép, phụ kiện rồi bắt cô phải thay cho anh ngắm. Hari tỏ ra khá bức xúc với thói quen này của chồng, tuy nhiên, khán giả theo dõi, nhất là các chị em phụ nữ không khỏi ‘phát hờn’ vì ghen tỵ với cô.

nhin lai 17 thang hon nhan cua hari won tran thanh tinh van dep dau co lam thi phi
Dù trên sóng truyền hình, cả hai thường xuyên "kể xấu" đối phương nhưng khi về nhà, họ lại có cách sống khiến bạn đời tin tưởng, yêu thương hết mực.

Một tiết lộ khác của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ chỉ còn biết "cắn răng" khóc rấm rức, than trời trách đất "sao không lấy được người như anh?", đó là việc nam danh hài ‘cống nạp’ hết toàn bộ thu nhập cho vợ và ‘nhận lương’ theo ngày với một con số chừng mực. Cho đến thời điểm này, khán giả vẫn chưa thể tin điều đó lại có thể xảy đến với một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất Việt Nam.

Trong hơn 17 tháng hôn nhân vừa qua, hầu như ở bất cứ sự kiện quan trọng trong sự nghiệp người nào, thì người còn lại chưa bao giờ vắng mặt. Họ song ca với nhau, cùng nhau quay MV, đóng phim, thực hiện Vblog,…Hari Won tổ chức Fan Meeting, Trấn Thành xuất hiện bất ngờ cùng bó hồng tươi thắm. Hari ra mắt tự truyện, Trấn Thành gửi lời động viên. Hari sản xuất Web-Drama, Trấn Thành tham gia với vai trò Cameo. Ngược lại, Hari cũng góp mặt trong các chương trình mà Trấn Thành dẫn dắt. Cách bày tỏ tình cảm của cặp đôi nghệ sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng.

Tháng 5/2018, Hari Won tham gia show truyền hình Quý ông đại chiến, một chương trình thực tế vui nhộn về tìm kiếm mẫu hình đàn ông lý tưởng. Là khách mời cố định, giọng ca gốc Hàn có cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm tình yêu - hôn nhân, và đặc biệt không thể bỏ qua việc kể xấu chồng trước hàng triệu khán giả màn ảnh nhỏ.

nhin lai 17 thang hon nhan cua hari won tran thanh tinh van dep dau co lam thi phi

Gần đây, đôi vợ chồng trẻ nhận lời ghi hình show ‘Khi đàn ông có bầu’ - chương trình thực tế dành cho các cặp đôi, thông qua đó giúp phái mạnh thấu hiểu, thông cảm và yêu thương người bạn đời của mình hơn, nhất là trong giai đoạn cô ấy mang thai. Tập 1 vừa lên sóng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ người xem bởi những chia sẻ chân thành của Hari Won về chứng bệnh ung thư trong quá khứ có nguy cơ tái phát trong năm nay khiến cô vô cùng bất an. Và đó cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến vợ chồng cô chưa dám có em bé. Ánh mắt lo lắng, yêu thương dành cho bà xã của nam MC hoạt ngôn nhất Việt Nam trong suốt quá trình ghi hình, đã khiến khán giả vô cùng cảm động.

17 tháng đối với chặng đường làm bạn đời của nhau không phải là khoảng thời gian quá dài. Tuy nhiên, nó cũng không phải chỉ là ‘một sớm một chiều’. Ở giai đoạn đầu chung sống, Trấn Thành - Hari Won đã nhận những đắng cay, sóng gió gấp hai, gấp ba lần các đôi vợ chồng bình thường. Thế nhưng, dẫu gì rồi họ cũng vẫn nắm chặt tay nhau, động viên nhau vững lòng để bước tiếp. Chưa bao giờ, công chúng nhìn thấy bất kỳ một hành động hoặc thái độ nào từ Hari Won để nghĩ rằng cô ấy thiếu niềm tin với chồng. Trấn Thành đã từng gặp phải những vụ lùm sùm không đáng có, và giữa cơn bão miệng đời, Hari vẫn luôn là một bờ vai, một chốn về an toàn, ấm áp.

nhin lai 17 thang hon nhan cua hari won tran thanh tinh van dep dau co lam thi phi
nhin lai 17 thang hon nhan cua hari won tran thanh tinh van dep dau co lam thi phi

Nếu chỉ nhìn bề ngoài, hai người họ, Trấn Thành và Hari Won, ai mới là người bảo bọc, che chở cho ai? Thiết nghĩ, cũng không nhất định phải phân địch rạch ròi. Người này cần, người kia sẽ mãi cạnh bên. Cứ thế, họ ở cạnh nhau, như thể, số phận đã sắp đặt sẵn, chẳng thể chối từ!

XEM THÊM

nhin lai 17 thang hon nhan cua hari won tran thanh tinh van dep dau co lam thi phi Trấn Thành nói về bệnh ung thư của Hari: 'Tôi không trách cô ấy, chắc gì tôi không bị bệnh?'

Câu trả lời của Trấn Thành khi được hỏi về căn bệnh hiện tại của Hari Won khiến không ít khán giả tò mò.

nhin lai 17 thang hon nhan cua hari won tran thanh tinh van dep dau co lam thi phi Bất chấp sóng truyền hình, Hari Won 'vạch' tật xấu của Trấn Thành khiến cô chưa muốn có con

Lời "tố cáo" tật xấu Trấn Thành của Hari Won khiến người xem cười ngất ngây. Độ lầy lội của hai vợ chồng ngày càng ...

nhin lai 17 thang hon nhan cua hari won tran thanh tinh van dep dau co lam thi phi Nói về ông xã Trấn Thành, Hari Won bảo: 'Chồng tôi rất nhí nhố nhưng mít ướt như trẻ con'

"Chồng tôi rất nhí nhố nhưng lại mít ướt, khi khóc thì nước mắt giàn giụa không thua gì trẻ nhỏ", Hari Won tiết lộ ...

nhin lai 17 thang hon nhan cua hari won tran thanh tinh van dep dau co lam thi phi Phụ nữ bị 'chê béo' sau khi lập gia đình và cách giải quyết đầy thông minh từ Hari Won

“Bà xã” của MC Trấn Thành tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng về khả năng biến hoá hình ảnh khi chọn những trang ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.