Huỳnh Lập: 'Khán giả bây giờ không mù quáng chìm đắm trong môi trường YouTube xem miễn phí'

Huỳnh Lập hào hứng cho biết thời gian qua, nhiều khán giả gửi tin nhắn riêng và kêu anh đừng làm sản phẩm YouTube nữa mà hãy làm điện ảnh đi, mọi người sẽ ủng hộ.
huynh lap khan gia bay gio khong mu quang chim dam trong moi truong youtube xem mien phi Không ngừng sáng tạo, Huỳnh Lập tiếp tục đầu tư 'khủng' cho dự án parody 'Duyên mình lỡ'

Tại buổi họp báo ra mắt MV parody Duyên mình lỡ mới đây, Huỳnh Lập cho biết anh gặp nhiều khó khăn về kinh phí và bối cảnh trong quá trình thực hiện dự án này. Sự “hào phóng” của Huỳnh Lập đối với nghệ thuật, đặc biệt là các sản phẩm YouTube khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Anh nói: "Sau dự án Ai chết giơ tay, tôi không còn đủ tiền để làm tiếp MV parody Duyên mình lỡ nữa. Nhưng vì quá yêu thích sản phẩm này, ê-kíp đã hỗ trợ tôi đi xin tài trợ và may mắn là chúng tôi đã được 4 đơn vị chung tay giúp sức hoàn thành sản phẩm".

huynh lap khan gia bay gio khong mu quang chim dam trong moi truong youtube xem mien phi

Là người đi đầu trong việc thực hiện MV parody tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Huỳnh Lập gặp khá nhiều sự cạnh tranh khi ngày càng nhiều nghệ sĩ chạy theo xu hướng này. Thế nhưng, Huỳnh Lập khẳng định anh không lo ngại yếu tố cạnh tranh và vẫn tiếp tục theo đuổi trào lưu parody nếu có những MV ca nhạc khiến anh yêu thích.

“Ngoài các sản phẩm online, tôi vẫn tham gia gameshow, phim điện ảnh... và đây mới là nguồn thu nhập chính của tôi. Còn việc phát triển trên YouTube, tôi không mưu cầu thu lại lợi nhuận, tôi vẫn đi làm kiếm tiền và trích ra một phần để làm sản phẩm phục vụ công chúng”, Huỳnh Lập chia sẻ.

huynh lap khan gia bay gio khong mu quang chim dam trong moi truong youtube xem mien phi

Nói về quá trình sản xuất phim, Huỳnh Lập cho biết ngay khi tham dự buổi họp báo ra mắt MV Duyên mình lỡ của Hương Tràm, anh đã “mạnh miệng” khẳng định trước báo chí là sẽ thực hiện một MV Parody cho sản phẩm này. Do vậy, ngay khi bắt tay vào thực hiện và gặp nhiều trục trặc, bản thân anh đã rất lo lắng, sợ mình không thực hiện được lời hứa này. Tuy vậy, khi sản phẩm được công chiếu và nhận được những tiếng vỗ tay nồng nhiệt từ ghế khán giả, anh đã thở phào nhẹ nhõm.

Thể hiện cả 2 nhân vật nữ trong MV, Huỳnh Lập vừa muốn tạo nên nhiều tình huống hài cho khán giả, vừa muốn cho khán giả thấy các sản phẩm YouTube cũng được đầu tư kĩ xảo kĩ càng chứ không phải qua loa như nhiều ngườ vẫn nghĩ. Dù vậy, điều cốt lõi mà Huỳnh Lập muốn mang đến cho công chúng đó là một sản phẩm mang đậm tính giải trí như những gì mà nga từ khi bước vào nghề anh đã thực hiện.

huynh lap khan gia bay gio khong mu quang chim dam trong moi truong youtube xem mien phi

Bên cạnh đó, Huỳnh Lập cũng bật mí thêm dự định thực hiện phim điện ảnh từ thành công của sản phẩm phát hành online trong thời gian tới.

Nam diễn viên nói: “Trước kia người ta làm phim điện ảnh chiếu rạp rồi, không còn nơi để phát thì họ sẽ chiếu lại trên YouTube. Bây giờ, tôi lại muốn phát triển sản phẩm với nhiều phiên bản khác nhau không chỉ có webdrama mà sẽ có bản điện ảnh. Tôi muốn mình làm những cái nhỏ nhỏ, đi từ từ lên, khi nào có đủ kinh nghiệm thì mình sẽ làm điện ảnh. Và qua đó, nó cũng giúp mình đo lường thị hiếu khán giả, xem họ có yêu thích sản phẩm này hay không để phát triển thêm”.

Huỳnh Lập hào hứng cho biết thời gian qua, nhiều khán giả gửi tin nhắn riêng và kêu anh đừng làm sản phẩm YouTube nữa mà hãy làm điện ảnh đi, mọi người sẽ ủng hộ. Điều này khiến Huỳnh Lập rất vui bởi anh thấy: “Công chúng bây giờ thông minh và họ không chìm đắm một cách mù quáng trong môi trường YouTube xem miễn phí mà họ cũng hiểu nỗi khổ của người nghệ sĩ, mất rất nhiều công sức, tiền bạc và đó sẽ là một tiền đề để khán giả ủng hộ mình trong những sản phẩm sau này”.

huynh lap khan gia bay gio khong mu quang chim dam trong moi truong youtube xem mien phi Huỳnh Lập hé lộ những hình ảnh 'lầy lội' đầu tiên trong MV parody 'Duyên mình lỡ'

Quyết tâm “giấu hàng” đến tận phút chót, Huỳnh Lập chỉ hé lộ cho khán giả hâm mộ một vài hình ảnh hậu trường chứ ...

huynh lap khan gia bay gio khong mu quang chim dam trong moi truong youtube xem mien phi Sơn Tùng, Hoà Minzy, Huỳnh Lập lọt Top 10 người ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội trong tháng 6/2018

Theo thống kê của BXH uy tín Buzzmetrics dựa trên những hoạt động nổi bật trong tháng, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Vpop được ...

huynh lap khan gia bay gio khong mu quang chim dam trong moi truong youtube xem mien phi Không ngừng sáng tạo, Huỳnh Lập tiếp tục đầu tư 'khủng' cho dự án parody 'Duyên mình lỡ'

Tiếp tục phát huy sở trường thực hiện những video parody phần nội dung hài hước và phần hình ảnh luôn được đầu tư mạnh ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.