Không ngừng sáng tạo, Huỳnh Lập tiếp tục đầu tư 'khủng' cho dự án parody 'Duyên mình lỡ'

Tiếp tục phát huy sở trường thực hiện những video parody phần nội dung hài hước và phần hình ảnh luôn được đầu tư mạnh tay, bám sát bản gốc, Huỳnh Lập hứa hẹn sẽ lại khiến cộng đồng mạng "nổ tung" khi chính thức ra mắt parody "Duyên mình lỡ" vào ngày 8/8 tới đây.
khong ngung sang tao huynh lap tiep tuc dau tu khung cho du an parody duyen minh lo Chăm chỉ giả gái, 6 nghệ sĩ nam này khiến các sao nữ không dám đứng cạnh vì sợ lép vế

Sau dự án 8 tập Ai chết giơ tay thành công vượt trội đã mang đến quả ngọt khi nhận nút vàng Youtube danh giá, Huỳnh Lập 1 lần nữa khăng định được dấu ấn của một nghệ sĩ “tài ba, biến hóa, sáng tạo không giới hạn”. Anh chàng đạo diễn – diễn viên trẻ lại tiếp tục mang đến cho các fan những tiếng cười sảng khoái, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy ấn tượng qua một dự án mới: Parody Duyên mình lỡ.

khong ngung sang tao huynh lap tiep tuc dau tu khung cho du an parody duyen minh lo
Poster dự án parody Duyên mình lỡ

Huỳnh Lập cho biết: "Việc thực hiện parody cũng chính là một cách mà tôi tự cho phép bản thân của mình có một chút thư giãn, sảng khoái, vui vẻ cùng bạn bè, ê-kíp và mang lại niềm vui cho công chúng. Dĩ nhiên, quá trình thực hiện bất cứ sản phẩm nào, dù là parody hay nguyên gốc, cũng đều đòi hỏi sự đầu tư chỉn chu về cả mặt thời gian, tiền bạc lẫn công sức, nên tôi vẫn luôn tự hào về các tác phẩm parody trong sự nghiệp của mình, chứ không chỉ tập trung vào mỗi những dự án mới mẻ hay độc đáo".

khong ngung sang tao huynh lap tiep tuc dau tu khung cho du an parody duyen minh lo

Tương tự dự án parody Em gái mưa, sản phẩm mới của Huỳnh Lập cũng có phần hình ảnh gần như bám sát bản gốc đến 99%. Từ phần tạo hình, trang phục cho đến bối cảnh đều được Huỳnh Lập cùng ê-kíp chuẩn bị và tìm hiểu vô cùng kỹ lưỡng trước khi bấm máy.

Những hình ảnh nhá hàng mới nhất của Huỳnh Lập đều cho thấy anh gần như không bỏ sót cảnh quay quan trọng nào của MV gốc, và chính bản thân chàng nghệ sĩ trẻ lại tiếp tục thủ diễn cả hai vai: vừa là ca sĩ, vừa là nữ nhân vật chính của câu chuyện.

Trong parody Duyên mình lỡ, ngoài việc là “Hương Tràm ca sĩ”, Huỳnh Lập còn hóa thân thành vai diễn của Thanh Tú và người “đóng cặp” cùng Huỳnh Lập trong parody này không ai khác chính là Quang Trung, một người đàn em rất thân thiết và thường xuyên xuất hiện trong các dự án của anh.

khong ngung sang tao huynh lap tiep tuc dau tu khung cho du an parody duyen minh lo

Ngoài ra, ca sĩ Lâm Khánh Chi và diễn viên trẻ Võ Tấn Phát cũng là hai gương mặt hứa hẹn sẽ xuất hiện trong parody Duyên mình lỡ lần này. Dù Huỳnh Lập chưa chính thức công bố về nhân vật do họ đảm trách nhưng hai cái tên này cũng sẽ gây tò mò khá nhiều cho người xem.

khong ngung sang tao huynh lap tiep tuc dau tu khung cho du an parody duyen minh lo

Trải lòng về tâm huyết đối với sản phẩm lần này, nam diễn viên cho biết anh rất vui vì từ trước đến nay khán giả luôn đón nhận và ủng hộ các sản phẩm của mình, từ Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể, parody Em gái mưa cho đến web drama Ai chết giơ tay. Mỗi dự án với Huỳnh Lập đều luôn là một sự tâm huyết mạnh mẽ.

khong ngung sang tao huynh lap tiep tuc dau tu khung cho du an parody duyen minh lo

Thông qua các sản phẩm phát hành online, Huỳnh Lập mong muốn kênh YouTube của mình sẽ là một nơi để mọi người có thể tìm đến để thưởng thức các tác phẩm chuyên nghiệp, kỳ công và thực sự có thể tạo ra được những dấu ấn tích cực. Anh tin rằng trong dự án lần này, tất cả các khán giả sẽ lại tiếp tục ủng hộ và yêu mến mình cũng như rất nhiều lần trước anh đã chinh phục được mọi người.

khong ngung sang tao huynh lap tiep tuc dau tu khung cho du an parody duyen minh lo Sau Trấn Thành, Huỳnh Lập là nghệ sĩ hài thứ 2 được nhận Nút vàng Youtube

Đây cũng là nam danh hài trẻ đầu tiên nhận được Nút vàng của Yotube khi đạt được 1 triệu người theo dõi.

khong ngung sang tao huynh lap tiep tuc dau tu khung cho du an parody duyen minh lo Huỳnh Lập gặp áp lực về tài chính và ý tưởng vì 'liều lĩnh' làm MV parody 'hit' của Hương Tràm

Trước lời hứa sẽ thực hiện một MV parody đậm chất hài cho MV “Duyên mình lỡ” của Hương Tràm, Huỳnh Lập chấp nhận tiêu ...

khong ngung sang tao huynh lap tiep tuc dau tu khung cho du an parody duyen minh lo Chưa đầy 20 ngày, showbiz Việt có 3 nghệ sĩ tài năng nhận Nút vàng Youtube

Số lượng nghệ sĩ Việt Nam nhận được Nút vàng danh dự từ Youtube đang ngày càng tăng lên với việc đạt được 1 triệu ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.