Tham gia 'Tay buôn, buông tay', Huỳnh Lập nhận xét gì về Võ Đăng Khoa?

Là một nhà sản xuất phim nên khi tham gia Tay buôn, buông tay – tác phẩm đầu tay của Võ Đăng Khoa, Huỳnh Lập đã có những nhận xét thấu đáo.
tham gia tay buon buong tay huynh lap nhan xet gi ve vo dang khoa Tay buôn buông tay tập 4: Nhà Hai Hận bị cháy rụi trong đêm

Tay buôn, buông tay do Mr Tô làm đạo diễn, Đăng Khoa và Thanh Phong viết kịch bản. Bộ phim tái hiện một câu chuyện có thật của gia đình Võ Đăng Khoa và người dân miền tây mưu sinh ở bến phà Thuận Mỹ.

Phim đang nhận được sự chú ý lớn từ khán giả sau 4 tập phát sóng vào thứ 5 hàng tuần. Số lượt xem lần lượt đạt mức 4,7 triệu, 4,3 triệu, 2,5 triệu và hơn 1 triệu.

Phim quy tụ nhiều diễn viên trẻ và tài năng, trong đó có Huỳnh Lập – quán quân Cười xuyên Việt 2016. Anh vào vai Hạnh Lùn – cầm đầu nhóm trộm cắp ở bến phà miền Tây, đối đầu với Hai Hận. Đây là một trong những vai ít ỏi của Huỳnh Lập không có yếu tố hài hước, vì vậy cũng đã thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Huỳnh Lập xuất hiện trong tập 2 của Tay buôn, buông tay

Sóng to, gió lớn, mưa tạt tứ bề khi đang quay phim

Huỳnh Lập cho hay anh rất thích khi được đóng dạng vai mới lạ này: “Bản thân Lập đã ước ao cho mình những dạng vai phản diện cá tính để có thể thay đổi màu sắc trong mắt khán giả. Nên nếu Lập có cơ hội được thử sức thì Lập sẽ sẳn sàng phát huy hết những gì mà mình có thể khai thác với những dạng vai này”.

tham gia tay buon buong tay huynh lap nhan xet gi ve vo dang khoa
Huỳnh Lập thích thú với vai diễn Hạnh Lùn trong Tay buôn, buông tay

Ghi hình trong một thời gian dài, Huỳnh Lập cùng đoàn làm phim đã trải qua nhiều kỉ niệm đáng nhớ: “Lập thích những cảnh sinh hoạt ở bến phà nhất, vì nó chân thực và lột tả rõ nét văn hoá bến phà của miền Tây sông nước”.

Và cảnh khiến anh ám ảnh nhất cũng liên quan đến bến phà này: “Trong lúc quay thì mưa bão kéo tới, phá thì lên đến trên sông cái, trên phà thì rất nhiều người của đoàn phim, sóng to, gió lớn, mưa tạt tứ bề mà không có chỗ nào để núp mưa. Cảnh tượng khiến mình vô cùng sợ hãi”.

tham gia tay buon buong tay huynh lap nhan xet gi ve vo dang khoa
Băng đảng Hai Ngón do Hạnh Lùn (Huỳnh Lập) cầm đầu

Phim đã phát sóng được 4 tập nhưng sự xuất hiện của Hạnh Lùn dường như còn quá ít. Chính vì vậy, khán giả còn khá tò mò về diễn biến của nhân vật này. Huỳnh Lập đã tiết lộ đôi chút với khán giả: “Hạnh Lùn là đàn anh trong băng nhóm xã hội đen. Nên mâu thuẫn tột độ sẽ được Hạnh Lùn thúc đẫy đến tột độ ở phần cuối phim. Nên mọi người hãy đón xem nhé”.

Trong phim, Hạnh Lùn đối đầu với Hai Hận (Võ Đăng Khoa). Huỳnh Lập cho hay anh cũng rất thích vai Hai Hận: “Đó là vai được khắc hoạ tính cách một cách sâu sắc nhất. Và mỗi người sẽ có mỗi cách khai thác khác nhau, nhưng Lập nghĩ anh Khoa sẽ thể hiện vai đó tốt hơn vì không ai hiểu hết nhân vật Hai Hận bằng anh Khoa cả”.

Đăng Khoa là một diễn viên táo bạo và có ngoại hình

Võ Đăng Khoa được khán giả biết đến nhiều từ khi vào vai giả gái trong dự án Ai chết giờ tay của Huỳnh Lập. Nên anh đã có những nhận xét về đồng nghiệp của mình: “Đăng Khoa là một diễn viên trẻ đầy nhiệt huyết, đam mê, nhiều kì vọng, táo bạo, dám nghĩ, dám làm, có ngoại hình nữa. Lập nghĩ anh Khoa sẽ làm tốt mọi cơ hội đến với anh ấy. Và để trở thành nhà sản xuất phim cần phải có nhiều thời gian và nhiều kinh nghiệm hơn nữa”.

Không chỉ nhận xét về Võ Đăng Khoa, Huỳnh Lập cũng đã chia sẻ về Tay buôn buông tay - tác phẩm đầu tay của anh chàng này: “Đây là một bộ phim đã lột tả thành công văn hoá bến phà, tình tiết gay cấn, đủ tính drama, cao trào và mâu thuẩn. Nhưng tiếc là mỗi tập hơi ngắn, chưa thoả mãn cho khán giả ở phần thời lượng, nếu có thời gian và kính phí, chắc chắn phim sẽ còn có thể tốt hơn nữa”.

tham gia tay buon buong tay huynh lap nhan xet gi ve vo dang khoa
Hai Hận (Võ Đăng Khoa) và Hạnh Lùn (Huỳnh Lập)

“Huỳnh Lập tôn trọng những gì đã được thành phẩm từ anh Khoa, dù tròn dù méo thì nó vẫn là đứa con tinh thần của anh ấy. Mọi thứ đã là sự cố gắng hết sức của anh ấy nên Lập nghĩ sẽ chẳng sửa chữa gì cả”, nhà sản xuất phim Huỳnh Lập chia sẻ thêm.

tham gia tay buon buong tay huynh lap nhan xet gi ve vo dang khoa Tin tức sao Việt 16/11: Chuyện tình Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên, top 10 The Face diện đồ bơi

Tin tức sao Việt 16/11, Top 10 The Face Việt Nam 2018 gợi cảm và nóng bỏng trong bộ ảnh đồ bơi. Mỗi thí sinh là ...

tham gia tay buon buong tay huynh lap nhan xet gi ve vo dang khoa 'Chân thương hiệu vô duyên' của Kỳ Duyên tiếp tục bị bóc phốt mới

Có lẽ, Kỳ Duyên là một trong số nàng hậu hiếm hoi liên tục bị bóc phốt, đặc biệt là kiểu ghếch chân kém duyên ...

tham gia tay buon buong tay huynh lap nhan xet gi ve vo dang khoa Người mẫu Lương Gia Huy: 'Mình hay bị nói là lạnh lùng, mặt khó ưa'

Siêu mẫu Lương Gia Huy chia sẻ về việc Phương Thảo chọn Jordan - một anh chàng đã có người yêu trong chương trình Người ...

tham gia tay buon buong tay huynh lap nhan xet gi ve vo dang khoa Những scandal showbiz Việt gây 'náo loạn' năm 2018

Những scandal showbiz Việt không còn là khái niệm mới lạ. Trong năm 2018, nhiều nghệ sĩ “điêu đứng” khi vướng vào những lùm xùm.

tham gia tay buon buong tay huynh lap nhan xet gi ve vo dang khoa Duy Mạnh kiện Zing MP3: Đã từng gặp mặt hòa giải nhưng không thành công

Duy Mạnh cho hay bản thân đã từng được tòa án sắp xếp hòa giải với Tập đoàn VNG – đơn vị sở hữu trang ...

tham gia tay buon buong tay huynh lap nhan xet gi ve vo dang khoa Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44: Duy Kiên và Bảo Huy mất tích ở chiến trường

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44: Đồng đội đã đưa di vật của Duy Kiên và Bảo Huy cho Hoài Phương ...

Ảnh: Lê Minh Duy

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.