Sơn Tùng, Hoà Minzy, Huỳnh Lập lọt Top 10 người ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội trong tháng 6/2018

Theo thống kê của BXH uy tín Buzzmetrics dựa trên những hoạt động nổi bật trong tháng, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Vpop được lọt vào Top 10, trong đó có Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Trấn Thành, Hoà Minzy, Huỳnh Lập…

Mới đây, theo thống kê Top 10 người ảnh hưởng và nổi bật trên các phương tiện truyền thông trong tháng 6/2018 được Buzzmetrics tổng hợp, nhiều nghệ sĩ Việt Nam được nhắc tới với nhiều dự án nổi bật trong thời gian đó.

son tung hoa minzy huynh lap lot top 10 nguoi anh huong nhat tren mang xa hoi trong thang 62018
BXH Top 10 người ảnh hưởng trên mạng xã hội được Buzzmetrics thống kê trong tháng 6/2018

Đứng đầu danh sách là cặp anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khi họ đã gây tiếng vang tại đấu trường tài năng quốc tế Britain's Got Talent vào tháng 6/2018. Phần thi của anh em “hoàng tử xiếc” không chỉ khiến khán giả trong nước tự hào, mà còn làm cho bạn bè quốc tế phải ngã mũ trước độ khó và nguy hiểm. Mặc dù vuột tay ngôi vị Quán quân nhưng việc có mặt trong đêm Chung kết và cống hiến một tiết mục với cấp độ mạo hiểm tăng cao hơn so với các vòng thi trước đã chứng minh được tài năng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và gây tiếng vang lớn.

Tại Việt Nam, các phương tiện truyền thông liên tục dõi theo những vòng thi đầy căng thẳng của anh em nghệ sĩ xiếc, nhất là khi lần đầu tiên Việt Nam có một cặp nghệ sĩ lọt vào vòng Chung kết cuộc thi tài năng tại Anh.

son tung hoa minzy huynh lap lot top 10 nguoi anh huong nhat tren mang xa hoi trong thang 62018
Sau khi trở về Việt Nam, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng chính thức nhận được bằng khen với việc phong danh hiệu NSƯT từ Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Nối gót theo sau, ở vị trí thứ 2 là “hoạ mi tóc nâu” khi tháng 6/2018 là thời điểm cô ra mắt MV Muộn màng là từ lúc ở dạng Amination video. Tại thời điểm này, sức nóng của album vol.9 ra mắt từ cuối tháng năm 2017 vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, vì thế khán giả càng háo hức và theo dõi nhiều hơn dự án mới của Mỹ Tâm khi trở lại Vpop vào tháng 6. Chưa kể việc Mỹ Tâm tham gia game show “Giọng ca bất bại” với vai trò giám khảo càng khiến hình ảnh và thông tin về cô được phủ sóng các phương tiện truyền thông. Những câu chuyện đời tư, những mối quan hệ “tình giả tình thật” với Đàm Vĩnh Hưng cũng trở thành đề tài được đào xới trong thời gian này. Ngoài ra, cũng trong giai đoạn tháng 6, “Chị Đẹp” cũng chia sẻ nhiều về lí do khiến tinh thần sa sút, bị stress khi bản quyền âm nhạc của cô bị một đơn vị sử dụng không xin phép.

son tung hoa minzy huynh lap lot top 10 nguoi anh huong nhat tren mang xa hoi trong thang 62018
"Chị Đẹp" Mỹ Tâm được xếp thứ 2 trong danh sách.

Cũng trong giai đoạn này, hai danh hài: Hoài Linh và Trấn Thành cũng được báo chí nhắc tới nhiều. Nếu như Hoài Linh được đề cập trong mối quan hệ “bằng lòng không bằng mặt” với Trường Giang khi đàn em bị tố vô ơn với anh, thì Trấn Thành lại “đắt show” trở lại ở lĩnh vực MC. Đặc biệt, tháng 6 cũng là thời điểm Trấn Thành nhận tin vui khi kênh Youtube của anh đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi và nhận Nút Vàng danh giá. Ngoài ra những video clip vui nhộn của cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng được chia sẻ, nhận được triệu view trên mạng xã hội.

Bích Phương, Sơn Tùng, Hoà Minzy cũng là những cái tên nổi bật với các dự án âm nhạc trong tháng 6/2018. Sau tháng 5 rực rỡ khi cả ba MV “Bùa yêu” (Bích Phương), “Chạy ngay đi” (Sơn Tùng), “Rời bỏ” (Hoà Minzy) ra mắt đều được yêu thích thì tháng 6 là thời điểm mà các dự án này vẫn được nhắc tới với những câu chuyện hậu trường. Sản phẩm được đầu tư hoành tráng của Bích Phương liên tục được nhiều ngôi sao parody BB Trần, Quang Trung làm lại, chưa kể nhiều bản cover được lan truyền trên mạng xã hội. Sơn Tùng cũng gây ồn ào trong khoảng thời gian này với tin đồn cát-sê 500 triệu cho mỗi show diễn, mức thù lao có thể gọi là “chạm đỉnh” của showbiz Việt hiện tại. Ngoài ra, Hoà Minzy cũng được nhắc nhiều với chuyện tình cảm với bạn trai đại gia ở thời điểm này.

son tung hoa minzy huynh lap lot top 10 nguoi anh huong nhat tren mang xa hoi trong thang 62018
Những dự án âm nhạc của Bích Phương, Sơn Tùng, Hoà Minzy ra mắt trong tháng 5/2018 vẫn gây ấn tượng kéo dài tới tháng 6.

Đáng nể nhất là Huỳnh Lập khi lần đầu tiên anh lọt Top 10 những người ảnh hưởng trên mạng xã hội với dự án “Ai chết giơ tay”. Sau hàng loạt các sản phẩm được đầu tư chỉn chu chiếu Youtube, “Ai chết giơ tay” được đánh giá là dấu mốc đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao trẻ làng hài. Huỳnh Lập cho biết, anh đầu tư lớn cho sản phẩm chiếu online với mức kinh phí khủng gần 4 tỉ đồng và không nghĩ đến chuyện thu lời, vậy nên toàn tập của bộ phim được đánh ra rất cao về kĩ xảo, hình ảnh, dàn dựng và được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Thu hút trung bình hơn 4 triệu lượt xem mỗi tập, Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập tính đến nay có tổng cộng hơn 35 triệu lượt xem cho các tập phim chính thức.

son tung hoa minzy huynh lap lot top 10 nguoi anh huong nhat tren mang xa hoi trong thang 62018
Ngay sau khi phát hành tập cuối của dự án "Ai chết giơ tay", Huỳnh Lập cũng chính thức cán mốc 1 triệu lượt theo dõi và đoạt Nút vàng YouTube.
son tung hoa minzy huynh lap lot top 10 nguoi anh huong nhat tren mang xa hoi trong thang 62018 Chăm chỉ giả gái, 6 nghệ sĩ nam này khiến các sao nữ không dám đứng cạnh vì sợ lép vế

Những vai diễn giả gái của Hoài Linh, Trấn Thành, Hải Triều, BB Trần, Duy Khánh, Huỳnh Lập khiến khán giả ngẩn ngơ bởi vẻ ...

son tung hoa minzy huynh lap lot top 10 nguoi anh huong nhat tren mang xa hoi trong thang 62018 Hòa Minzy mất 7 tháng để thực hiện MV ca nhạc đầu tiên dành cho thiếu nhi

Lần đầu tiên làm sản phẩm âm nhạc dành cho trẻ thiếu nhi, Hòa Minzy cho biết cô khá lo lắng. Vì vậy, nữ ca ...

son tung hoa minzy huynh lap lot top 10 nguoi anh huong nhat tren mang xa hoi trong thang 62018 Huỳnh Lập gặp áp lực về tài chính và ý tưởng vì 'liều lĩnh' làm MV parody 'hit' của Hương Tràm

Trước lời hứa sẽ thực hiện một MV parody đậm chất hài cho MV “Duyên mình lỡ” của Hương Tràm, Huỳnh Lập chấp nhận tiêu ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.