Không được Noo Phước Thịnh lựa chọn trong vòng đối đầu The Voice, Phương Thảo lên tiếng

"Khi anh Noo Phước Thịnh xướng tên Gia Nghi sẽ là người tiếp theo để đi tiếp, lúc đó Thảo thực sự thất vọng và tiếc nuối. Mình đã rất kì vọng bản thân có thể đi xa hơn sau vòng Đối đầu", Phương Thảo kể lại cảm xúc bị loại khỏi team Noo.
khong duoc noo phuoc thinh lua chon trong vong doi dau the voice phuong thao len tieng Sau 3 năm, Thu Kiều thẳng thắn đáp trả nhận xét của Mỹ Tâm từ The Voice 2015
khong duoc noo phuoc thinh lua chon trong vong doi dau the voice phuong thao len tieng Vượt qua vòng Đối đầu tại The Voice 2018, Gia Nghi tiết lộ bí quyết chiến thắng
khong duoc noo phuoc thinh lua chon trong vong doi dau the voice phuong thao len tieng Cùng Y Lux vượt qua vòng đối đầu The Voice, Avin Lu nhận xét gì về đối thủ?

Sân khấu tập 3 vòng Đối đầu của The Voice chứng kiến những màn so tài 3 giọng đặc biệt giữa các thí sinh trong team Noo Phước Thịnh.

Minh Ngọc, Phương Thảo, Gia Nghi đều vừa có những câu hát phô giọng riêng vừa hòa quyện tạo nên tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng.

Minh Ngọc, Phương Thảo, Gia Nghi trên sân khấu vòng Đối đầu The Voice 2018

Phương Thảo tạo được sức hút với ngoại hình sáng sân khấu cùng cách xử lý những nốt cao vang sáng và giọng hát đầy nội lực và sở hữu bốn nút chọn từ bộ tứ quyền lực. Được đánh giá cao về bản lĩnh sân khấu nhưng khi đứng lên sân khấu vòng Giấu mặt, cô nàng đã không tránh khỏi những áp lực sân khấu:

“Mặc dù phần thi đối đầu của Thảo và 2 thí sinh còn lại nhận được rất nhiều lời khen và sự đồng cảm của khán giả nhưng thật sự là Thảo chưa có hài lòng lắm với phần thể hiện của bản thân mình. Có lẽ Thảo chưa tự tin và chưa thực sự hoà mình vào ca khúc giống như anh Noo Phước Thịnh nhận xét. Nếu được làm lại Thảo nghĩ rằng mình còn có thể làm tốt hơn nữa”.

khong duoc noo phuoc thinh lua chon trong vong doi dau the voice phuong thao len tieng
Đỗ Phương Thảo

Bản ballad Lâu đài cát của nhạc sĩ Khắc Hưng vừa thử thách vừa tạo cơ hội cho ba học trò HLV Noo Phước Thịnh thể hiện mọi thế mạnh trong giọng hát. Mỗi thí sinh đều sở hữu những cá tính âm nhạc riêng.

“Minh Ngọc có một giọng hát nội lực với kỹ thuật rất điêu luyện, tư duy văn minh. Đây là giọng hát mà mình rất ngưỡng mộ và cảm thấy là xuất sắc nhất Giọng hát Việt 2018. Còn Gia Nghi, một cá tính âm nhạc rất lạ và nổi bật, cô bé cũng rất chịu khó lắng nghe và tiếp thu. Tuy nhỏ tuổi nhưng giọng hát và tâm hồn “không phải dạng vừa”. Thảo cũng rất thích giọng hát này bởi sự mộc mạc tự nhiên và cảm xúc mà cô bé đặt vào bài hát khi thể hiện”, Phương Thảo nhận xét hai đối thủ của mình trong vòng Đối đầu.

khong duoc noo phuoc thinh lua chon trong vong doi dau the voice phuong thao len tieng
Ba thí sinh trên sân khấu The Voice 2018

Nếu Tóc Tiên ấn tượng với riêng Gia Nghi thì HLV Thu Phương chia đều sự yêu mến cho cả ba chiến binh đội Noo Phước Thịnh: “Chị thích màu giọng của Nghi nhưng thích cách hát của Minh Ngọc và dành sự động viên cho Phương Thảo”.

Nhưng lựa chọn cuối cùng vẫn là quyết định của HLV Noo Phước Thịnh. Minh Ngọc và Gia Nghi là hai cái tên tiếp tục đồng hành cùng team Noo. "Khi HLV Noo xướng tên Gia Nghi là người đi tiếp, lúc đó Thảo có hơi buồn và tiếc nuối bởi thực sự mình đã hy vọng có thể đi xa hơn sau vòng đối đầu. Nhưng đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng bởi 2 đối thủ của mình thực sự đã làm rất tốt", Phương Thảo kể lại cảm xúc bị loại khỏi team Noo Phước Thịnh.

khong duoc noo phuoc thinh lua chon trong vong doi dau the voice phuong thao len tieng

Cái kết đẹp dành cho cả ba giọng ca xuất sắc khi Phương Thảo sẽ có cơ hội vào vòng Đo ván khi HVL Thu Phương đã dùng quyền cứu đối với Phương Thảo.

“Bản thân Thảo cũng khá lo lắng khi mà không nhận đc sự lựa chọn từ HLV Noo Phước Thịnh. Nhưng càng lo lắng bao nhiêu thì mình càng phải biến nó thành động lực để làm tốt hơn bấy nhiêu. Mình sẽ cố gắng cởi mở hơn và bớt rụt rè hơn để có thể học hỏi đc thật nhiều từ huấn luyện viên mới của mình - chị Thu Phương", Phương Thảo tâm sự.

Bất ngờ gì sẽ diễn ra trên sân khấu The Voice những tập tiếp theo. Đón xem những màn Đối đầu gay cấn còn lại của The Voice - Giọng hát Việt 2018 trong tập 9 lên sóng lúc 21h15 ngày 15/7 trên VTV3.

khong duoc noo phuoc thinh lua chon trong vong doi dau the voice phuong thao len tieng Tin tức sao Việt 10/7: Thông tin bất ngờ của Hoa hậu Hà Lan 2018, ngừng phát sóng phim 'Quỳnh búp bê'

Tin tức sao Việt 10/7: Được "phát hiện" tại quán bar, cô sinh viên đi thi nhan sắc và đăng quang Hoa hậu Hà Lan 2018; Sau ...

khong duoc noo phuoc thinh lua chon trong vong doi dau the voice phuong thao len tieng Không chỉ có trang phục thời thượng, Châu Bùi còn sở hữu rất nhiều món phụ kiện đắt đỏ

Châu Bùi dùng những món phụ kiện hàng trăm triệu đồng thuộc các hãng thời trang nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Hermes, Piaget...

khong duoc noo phuoc thinh lua chon trong vong doi dau the voice phuong thao len tieng Những khoảnh khắc hài hước của Mr Cần Trô trong tập đầu tiên 'Sao nhập ngũ' mùa 6

Nam diễn viên hài Xuân Nghị (biệt danh Mr Cần Trô) đã đem lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong ngày đầu ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.