Vượt qua vòng Đối đầu tại The Voice 2018, Gia Nghi tiết lộ bí quyết chiến thắng

"Khi biết hai đối thủ của mình là chị Minh Ngọc và Phương Thảo, thực sự Nghi đã không tin vào tai mình, sự lo lắng, e sợ lấn át hoàn toàn suy nghĩ của mình. Hai chị không chỉ là đối thủ “đáng dè” với Nghi mà là đối thủ nặng kí với tất cả thí sinh khác", Gia Nghi chia sẻ về hai đối thủ của mình tại The Voice 2018.
vuot qua vong doi dau tai the voice 2018 gia nghi tiet lo bi quyet chien thang Cùng Y Lux vượt qua vòng đối đầu The Voice, Avin Lu nhận xét gì về đối thủ?
vuot qua vong doi dau tai the voice 2018 gia nghi tiet lo bi quyet chien thang Hằng My thắng Sim Chanpoloue trong vòng đối đầu The Voice: 'Chúng tôi đã cố gắng hết 100% công lực'
vuot qua vong doi dau tai the voice 2018 gia nghi tiet lo bi quyet chien thang Sim Chanponloue bật mí tập 7 The Voice 2018: 'Đối đầu với Hằng My, mình thực sự e dè'

Đưa ra quyết định loại Hoàng Mạnh, team HLV Noo Phước Thịnh buộc có một tiết mục tam ca “độc nhất vô nhị” trên sân khấu Đối đầu The Voice 2018. Ở vòng Giấu mặt, cả ba thí sinh Phương Thảo, Minh Ngọc và Gia Nghi đều đã “gây bão” sân khấu khi nhận được cả 4 nút lựa chọn từ bộ tứ HLV. Bộ ba “tài năng” cùng đối đầu trên sân khấu là phần thể hiện khán giả đón đợi nhất vòng Đối đầu tối 8/7.

vuot qua vong doi dau tai the voice 2018 gia nghi tiet lo bi quyet chien thang
Gia Nghi là thành viên của team Noo Phước Thịnh

Là cô sinh viên năm nhất của Đại học Kiến trúc, lần đầu bước lên sân khấu lớn nhưng Gia Nghi đã thuyết phục hoàn toàn các “tiền bối” với giọng hát đầy nội lực, cách phát âm tiếng Anh chuẩn, cùng những nốt gằn giọng đến cách luyến láy "rất đẹp" trong ca khúc Never Be The Same tại vòng Giấu mặt.

Gia Nghi từng lo ngại cho chính khả năng hát tiếng Việt của mình và phải đối đầu với một giáo viên thanh nhạc đầy chuyên môn như Minh Ngọc, một Phương Thảo sâu sắc và có nền tảng là thách thức thực sự với cô sinh viên năm nhất.

"Khi biết hai đối thủ của mình là chị Minh Ngọc và Phương Thảo thực sự Nghi đã không tin vào tai mình, sự lo lắng, e sợ lấn át hoàn toàn suy nghĩ của mình. Hai chị không chỉ là đối thủ “đáng dè” với Nghi mà là đối thủ nặng kí với tất cả thí sinh The Voice khác", Gia Nghi kể lại.

vuot qua vong doi dau tai the voice 2018 gia nghi tiet lo bi quyet chien thang
Gia Nghi (đứng giữa) đối đầu với hai đàn chị "nặng kí"

"Chị Minh Ngọc từng xuất hiện trên sân khấu Giấu mặt với tiết mục “sởn da gà" Never Enough được “gọt giũa” xuất sắc của một giáo viên thanh nhạc khiến HLV Thu Phương phải sử dụng nút chặn để hi vọng sở hữu giọng ca này. Còn chị Phương Thảo là "con nhà nghề", sở hữu những nốt cao vang sáng đã làm HLV Noo Phước Thịnh phải ngả mũ. Ban đầu Nghi “e dè” với phần thể hiện của chị Minh Ngọc nhưng càng tập thì mình sợ luôn chị Phương Thảo vì chị cực kì bình tĩnh và vững vàng", Gia Nghi chia sẻ về hai đối thủ của mình.

HLV Noo Phước Thịnh đã chọn bài hát Lâu đài cát để thử thách ba cô nàng. Bản ballad “khó nhằn” của nhạc sĩ Khắc Hưng là thử thách với Gia Nghi khi cô nàng có thế mạnh với những ca khúc US-UK, Gia Nghi nói: "Khi mới nhận bài mình cảm thấy sợ bản thân sẽ không làm được. Thật may mắn hai chị và HLV đã giúp Nghi rất nhiều trong cách phát âm, luyến láy".

Phương Thảo - Gia Nghi - Minh Ngọc thể hiện ca khúc "Lâu đài cát" tại vòng đối đầu The Voice 2018

Trên sân khấu Đối đầu tối qua (8/7), Minh Ngọc gây ấn tượng bởi giọng hát đầy nội lực và phong cách tự tin. Gia Nghi lại thu hút khán giả bằng chất giọng “riêng biệt” cũng như cách luyến láy chuyên nghiệp, còn Phương Thảo lại tỏa sáng với những nốt cao điêu luyện. Cả ba đã kết hợp xuất sắc cho phần thi của team mình.

vuot qua vong doi dau tai the voice 2018 gia nghi tiet lo bi quyet chien thang
Gia Nghi

Là tiết mục tam ca duy nhất của vòng Đối đầu nên HLV Noo Phước Thịnh phải đưa ra lựa chọn 2 thí sinh bước vào vòng Đo ván và nói lời chia tay một thí sinh còn lại. Gia Nghi cùng Minh Ngọc đã sở hữu tấm vé đi tiếp tại The Voice 2018.

"Hoàn toàn bất ngờ. Nghi không hề dám nghĩ mình có thể sở hữu tấm vé đi tiếp sau vòng Đối đầu. Hai chị là đối thủ rất mạnh với Nghi. Lên sân khấu mình chỉ cố gắng thể hiện hết mình cho cơ hội trên sân khấu. Đến thời điểm hiện tại Gia Nghi tin rằng, luôn nỗ lực hết mình và cống hiến toàn tâm trí cho những việc mình làm thì ắt sẽ có trái ngọt" Gia Nghi chia sẻ sau khi nhận được tấm vé tiếp tục vào vòng Đo ván.

vuot qua vong doi dau tai the voice 2018 gia nghi tiet lo bi quyet chien thang Không chỉ có trang phục thời thượng, Châu Bùi còn sở hữu rất nhiều món phụ kiện đắt đỏ

Châu Bùi dùng những món phụ kiện hàng trăm triệu đồng thuộc các hãng thời trang nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Hermes, Piaget...

vuot qua vong doi dau tai the voice 2018 gia nghi tiet lo bi quyet chien thang Những khoảnh khắc hài hước của Mr Cần Trô trong tập đầu tiên 'Sao nhập ngũ' mùa 6

Nam diễn viên hài Xuân Nghị (biệt danh Mr Cần Trô) đã đem lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong ngày đầu ...

vuot qua vong doi dau tai the voice 2018 gia nghi tiet lo bi quyet chien thang Tài năng của 3 nam nghệ sĩ tham gia 'Sao nhập ngũ' mùa 6

Mr Đơ Đại Nhân, Mr Cần Trô Xuân Nghị và Juun Đăng Dũng là nam nghệ sĩ tài năng sẽ góp mặt trong "Sao nhập ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.