Hằng My thắng Sim Chanpoloue trong vòng đối đầu The Voice: 'Chúng tôi đã cố gắng hết 100% công lực'

Phan Hằng My nói về chiến thắng Sim Chanponloue trong vòng đối đầu The Voice: Cả mình và Sim đều đã thực hiện bài thi với toàn bộ 100% "công lực".
hang my thang sim chanpoloue trong vong doi dau the voice chung toi da co gang het 100 cong luc Sim Chanponloue bật mí tập 7 The Voice 2018: 'Đối đầu với Hằng My, mình thực sự e dè'
hang my thang sim chanpoloue trong vong doi dau the voice chung toi da co gang het 100 cong luc Hiền Trinh The Voice: 'Thấy hơi buồn vì mọi sự ưu ái là dành cho Đoan Trang'
hang my thang sim chanpoloue trong vong doi dau the voice chung toi da co gang het 100 cong luc Bí quyết gì để Đức Mạnh vượt qua thí sinh 4 chọn Kiều Oanh tại 'The Voice' 2018?

Trong tập 4 The Voice 2018, khán giả đã đặc biệt chú ý đến Phan Hằng My với bản mashup Nghe này ai ơi - Nơi này có anh song ca cùng Sim Chanponloue. Cặp đôi này khiến HLV Thu Phương hết sức xúc động khi ngồi trên ghế nóng và đắn đo để đưa ra quyết định cuối cùng. Chiến thắng cuối cùng đã đến với giọng ca nội lực Phan Hằng My. Tuy nhiên sau đó, Sim Chanponloue được HLV Tóc Tiên cứu và chính thức gia nhập đội của giọng ca Ngày mai.

Mashup Nghe này ai ơi & Nơi này có anh - Sim Chanponloue và Phan Hằng My

Chỉ có vỏn vẹn 1 tuần vừa dựng bài, chia câu, phân đoạn cũng như tập luyện

- Sim Chanponloue và Phan Hằng My theo đuổi 2 dòng nhạc khác nhau. Bạn nghĩ vì sau HLV Thu Phương lại quyết định ghép cặp 2 người?

My và Sim đều vô cùng bất ngờ khi biết tin sẽ bắt cặp đối đầu với nhau. Vì bọn mình hát hai dòng nhạc hoàn toàn khác nhau. Khi nhận ra bài thi là một bài mash-up giữa hai ca khúc cũng thuộc hai dòng nhạc hoàn toàn đối lập thì chúng mình đã hiểu được rằng đây là một bài toán khó mà chị Phương đã đưa ra, để yêu cầu hai anh em tìm lời giải, tìm hướng đi cho cuộc chiến khá “khốc liệt” này.

- HLV Thu Phương tiết lộ chọn cặp đôi do bài hát các bạn chọn. Có phải My là người chọn Nơi này có anh?

Đầu tiên chị Phương luôn tôn trọng những ý kiến của thí sinh nên đã cho tất cả các bạn trong team gửi những ca khúc mà mình thật sự muốn thể hiện nhất trong vòng đối đầu. My đã chọn ca khúc Nghe này ai ơi còn Sim đã gửi Nơi này có anh cho chị Phương. Bài mash-up của 2 ca khúc này đã tạo ra hiệu ứng thật sự thú vị trên sân khấu như mọi người đã thấy đấy.

hang my thang sim chanpoloue trong vong doi dau the voice chung toi da co gang het 100 cong luc
Phan Hằng My

- Hai bạn mất bao lâu để luyện tập ca khúc này?

Từ khi nhận ca khúc đến lúc thi thì bọn mình chỉ có đúng 1 tuần vừa dựng bài, chia câu, phân đoạn cũng như tập luyện với nhau. Vì đây là 1 bản mashup 2 thể loại khác nhau nên để tạo ra được 1 bản phối hay thật sự mất rất nhiều thời gian, công sức. Ngoài ra, còn phải làm thế nào để phù hợp cho song ca nam nữ thì càng khó hơn. Thật sự My rất muốn gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Dương Cầm và chị Thu Phương đã giúp My và Sim giải bài toán khó này.

- Ngay từ đầu cả hai đã cảm thấy có một bố cục lộn xộn trong bài hát. Bạn đã phải làm gì để khắc phục điều đó?

Hai ca khúc này đều là ca khúc dành cho nam nên phải bắt buộc phối lại để cho hợp cả nam và nữ hát. Để có được 1 tiết mục hoàn hảo thì cả 2 bọn mình lẫn chị Thu Phương đều khá vất vả. My còn nhớ đến ngày ra sân khấu ghép nhạc mà bài thi vẫn còn bị thay đổi một vài chỗ. Lúc đấy thật sự hai đứa rất lo lắng vì thời gian tập bài không còn nhiều. Nhưng cũng vì sự nỗ lực cố gắng của cả 2, cùng sự giúp đỡ tận tình của HLV và ban nhạc nên cuối cùng đã hoàn thành ca khúc trọn vẹn.

hang my thang sim chanpoloue trong vong doi dau the voice chung toi da co gang het 100 cong luc
HLV Thu Phương chọn Hằng My đi tiếp vào vòng sau của The Voice 2018

- Trong các vòng sau, khán giả rất tò mò việc liệu sẽ thấy một Phan Hằng My trong những vòng sau như thế nào? Bạn có thể bật mí một chút được không?

Trước đây, mình đã hứa là sẽ cho các bạn thấy một Hằng My có nét riêng, không bắt chước theo bất kỳ hình ảnh nào hiện nay. Do vậy ở vòng sau, mình sẽ chọn một ca khúc có thể phô diễn nhiều kỹ năng thanh nhạc, cũng như thể hiện được chính con người mình. Các bạn hãy đón chờ một Hằng My nhiệt huyết và khác biệt trên sân khấu vòng sau nhé. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ My trong suốt thời gian qua!

Cảm thấy nể phục sự cố gắng của Sim

- Bạn đánh giá như thế nào về Sim Chanponloue?

Sim ở ngoài cũng như mọi người thấy ở trên sóng truyền hình vậy, luôn là một anh chàng năng động, vui vẻ, nhí nhố và luôn đem lại tiếng cười cho cả team. Nhờ vậy mà những buổi tập với nhau cũng cảm thấy dễ chịu và bớt căng thẳng về bài vở hơn. My và Sim bằng tuổi nhau nên cũng khá dễ hòa hợp cũng như hiểu nhau.

- Có ý kiến cho rằng My là thí sinh được đi tiếp vào vòng trong nhưng Sim lại là người giành được nhiều sự chú ý của cả HLV và khán giả hơn. Bạn nghĩ sao về nhận định này?

Thật ra My cũng thấy rất đáng khen khi Sim là người nước ngoài và lại hát tiếng Việt rất tốt, vòng vừa rồi phải thể hiện 1 ca khúc lại có cả rap. Đấy là điều My nghĩ anh Sim xứng đáng nhận được nhiều lời khen từ các HLV. Chính My cũng rất cảm thấy nể phục sự cố gắng của Sim.

Theo My, một khi đã đi thi thì sẽ như “làm dâu trăm họ” vậy, sẽ phải nghe nhiều ý kiến và chịu áp lực từ nhiều phía. Nhưng mình tin tưởng vào các HLV. Họ đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và sẽ đưa ra những quyết định, lựa chọn công tâm và hợp lý nhất.

hang my thang sim chanpoloue trong vong doi dau the voice chung toi da co gang het 100 cong luc
Phan Hằng My đối đầu với Sim Chanponloue

- Trong phần nhận xét, có nhiều nhận xét tích cực dành cho Sim. Khi đó bạn có lo lắng việc mình có thể bị loại?

Khi lên hình, thời lượng phát sóng bị hạn chế nên có thể khán giả sẽ không được truyền tải toàn bộ nội dung tại sân khấu khi đó. Theo đánh giá chủ quan của My thì cả mình và Sim đều đã thực hiện bài thi với toàn bộ 100% “công lực”. Và hai đứa đều nhận được những lời nhận xét khen và chê nhiều như nhau nên mình cũng thấy lạc quan lắm (cười).

Đặc biệt hơn nữa khi tiết mục của bọn mình được các HLV rất thích, nhất là chị Tóc Tiên, nên đấy là điều hạnh phúc nhất của 2 bọn mình (cười).

Cảm ơn Hằng My vì những chia sẻ!

hang my thang sim chanpoloue trong vong doi dau the voice chung toi da co gang het 100 cong luc Kiều Chinh: Khi được phổ biến luật trong tập 4 The Debut thì mình đã nghĩ 'Chết chắc rồi!'

Kiều Trinh đã nói lên quan điểm của mình về trình độ của 3 Oraz The Debut 2018 - Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và ...

hang my thang sim chanpoloue trong vong doi dau the voice chung toi da co gang het 100 cong luc Tin tức sao Việt 3/7: Trang phục được H'Hen Niê mang dự thi Miss Universe, bí mật sau sân khấu của Mỹ Tâm

Tin tức sao Việt 3/7: Đại diện Việt Nam năm nay - H'Hen Niê đang được kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở Miss Universe 2018; Mỹ Tâm ...

hang my thang sim chanpoloue trong vong doi dau the voice chung toi da co gang het 100 cong luc Thói quen đi lùi vào sân khấu của Mỹ Tâm và lý do khiến fan cảm động

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ nữ đình đám của showbiz Việt. Nếu để ý thì khán giả sẽ thấy rằng nữ ca sĩ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.