Kiều Chinh: Khi được phổ biến luật trong tập 4 The Debut thì mình đã nghĩ 'Chết chắc rồi!'

Kiều Trinh đã nói lên quan điểm của mình về trình độ của 3 Oraz The Debut 2018 - Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và Đức Phúc.
kieu chinh khi duoc pho bien luat trong tap 4 the debut thi minh da nghi chet chac roi Lựa chọn thí sinh vào vòng trong The debut nhưng Đức Phúc không hề biết đã bị người này nói xấu
kieu chinh khi duoc pho bien luat trong tap 4 the debut thi minh da nghi chet chac roi Thí sinh chuyển giới khiến Hương Tràm bật khóc
kieu chinh khi duoc pho bien luat trong tap 4 the debut thi minh da nghi chet chac roi Đức Phúc mắng 'thẳng mặt' thí sinh 'The Debut' vì không được tôn trọng

Trong tập 4 The Debut - Dự án số 1, Quang Tiến, Kiều Chinh và Phương Khanh đã nổ lực chinh phục 3 vị Oraz Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và Đức Phúc bằng giọng hát trong vòng bật/tắt. Tuy nhiên Kiều Chinh đã mắc lỗi trong quá trình thể hiện ca khúc Vì yêu là nhớ và được Oraz Hương Tràm nhận xét có thể sẽ cầm vé về và không có khứ hồi.

Vì yêu là nhớ - Phương Khanh, Kiều Chinh và Quang Tiến

Các Oraz hiểu rõ: Nếu không chịu được áp lực thì đừng nói đến ước mơ

The Debut là một cuộc thi với format hoàn toàn mới, trong tập 4 vừa qua, khán giả lẫn thí sinh đã đều rất sốc khi lần đầu đối diện với vòng bật/ tắt. “Lúc đầu điều này khiến mình thật sự hoang mang và e sợ, nhưng khi nhận ra áp lực có thể tạo nên kì tích thì Chinh lại cực kì háo hức và mong chờ những điều sẽ diễn ra tiếp theo”.

Tuy nhiên, cô cũng cho biết: “Nói không ngoa thì The Debut là một chương trình duy nhất tại Việt Nam tìm kiếm ngôi sao ca nhạc tương lai theo một tiêu chí tưởng như rất dị nhưng thực tế. Thật sự tìm hiểu và nắm được tiêu chí thì bạn sẽ thấy The Debut đã và sẽ tạo nên sự khác biệt”.

kieu chinh khi duoc pho bien luat trong tap 4 the debut thi minh da nghi chet chac roi
Kiều Chinh

Từ khi The Debut được phát sóng, có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc ba vị Oraz vẫn còn rất trẻ để có thể trở thành BGK. Tuy nhiên Kiều Chinh phủ nhận điều này: “Bỏ qua việc ba vị Oraz quá trẻ, các bạn đã thử nhìn nhận sự thành công của họ sau khi bức ra khỏi những cuộc thi trước đó chưa? Hầu hết các quán quân, á quân của đa số các cuộc thi hiện nay đều “mai danh ẩn tích” một đi không trở lại. Mình cảm thấy họ được lựa chọn làm Oraz đều vì lý do và tiêu chí riêng của chương trình. Họ đến và chia sẻ kinh nghiệm, tạo ra áp lực bằng những lời nhận xét bởi họ hiểu rõ nếu không chịu được áp lực thì đừng nói đến ước mơ”.

Khi lần đầu được trải nghiệm luật chơi mới của vòng bật/ tắt trong tập 4 The Debut, Kiều Chinh cho biết: “Ngay khi chuẩn bị bước lên sân khấu thì Chinh đã hoang mang vì tại sao lại có 3 chiếc mic đứng trên sân khấu, bởi khi chạy sân khấu bọn mình vẫn tập đội hình di chuyển và cầm mic. Khi được phổ biến luật thì thật sự mình đã nghĩ “Chết chắc rồi!”

kieu chinh khi duoc pho bien luat trong tap 4 the debut thi minh da nghi chet chac roi

Có một điều khá đáng tiếc trong tập 4 vừa qua khi cô nàng đã bị lạc giọng ở phần điệp khúc. Oraz Hương Tràm cũng nhận xét khá gay gay với phần trình diễn đó. “Thật sự mình đã làm rất tệ ở vòng bật/ tắt chia sàn và mình chỉ mong có được một cơ hội nữa từ ba vị Oraz”.

Chọn "Vì yêu là nhớ" mặc dù không biết ca khúc này thuộc thể loại gì

Có thể nói đây là điều khá ngạc nhiên với khán giả truyền hình, bởi trong vòng trước Kiều Chinh được nhân xét là một giọng ca có tiềm năng và có chất của riêng mình. Cô cho rằng: “Mình là một người theo đuổi dòng nhạc sôi động, tiết tấu nhanh như Dance, EDM hay R&B ,Future Bass... Như các bạn cũng thấy, trong phòng chọn bài, ngay cả khi chọn Vì Yêu Là Nhớ thì mình cũng không biết ca khúc này thuộc thể loại gì và có melody ra sao”.

Kiều Chinh cảm thấy viêc “Thuộc vào top cuối những người chọn bài nên sự lựa chọn thật sự đã hẹp hơn rất nhiều. Khi tập chung với nhau thì bọn mình vẫn nghĩ sẽ thể hiện nhóm nên đều đưa ra những phương án tốt nhất để cả nhóm có thể được vào vòng trong. Nhưng không, tất cả đã bị đảo lộn khi lên sân khấu, Chinh đã mất bình tĩnh ngay khi Gil phổ biến luật. Nếu có nhiều sự lựa chọn hơn thì có lẽ mình sẽ chọn Thu cuối hoặc Bùa yêu để thể hiện, đó đều là những ca khúc có phong cách phù hợp với mình”.

kieu chinh khi duoc pho bien luat trong tap 4 the debut thi minh da nghi chet chac roi

Khi quyết định chọn bài hát Vì yêu mà nhớ, Kiều Chinh cho biết: “Ban đầu mình được chia nhóm với hai bạn đó là Quang Hiếu và Bá Vương. Bọn mình cũng không biết là sẽ gặp Gil để chọn bài hát. Cả ba đã đặt tên và có slogan riêng cho nhóm, nhưng ngay khi Gil phổ biến luật mỗi người chọn một ca khúc thì bọn mình mới biết là sẽ không chung nhóm và những người chọn cùng một ca khúc sẽ tự động ghép thành nhóm. Đó cũng là một sự ngẫu nhiên bất ngờ và thú vị”.

Có ý kiến cho rằng vì chọn một bài hát sai khiến bạn trở nên “sai” trong vòng thi này và cô nàng cũng không hề phủ nhận: “Đó cũng chính là suy nghĩ của Chinh từ trước đến giờ vì chọn bài luôn luôn là điểm mấu chốt. Nhưng sự lựa chọn lần này của mình cũng rất bị động nên bản thân chỉ có thể chấp nhận và lựa chọn cách học hỏi nhiều hơn nữa mà thôi”.

kieu chinh khi duoc pho bien luat trong tap 4 the debut thi minh da nghi chet chac roi

Bên cạnh việc tham gia The debut, sắp tới, Kiều Chinh cho biết vẫn chưa có dự định nào khác trong tương lai. “Chỉ hy vọng các bạn sẽ theo dõi The Debut - Dự án số 1 cũng như Bara trong hay ngoài cuộc thi và ủng hộ cho những sản phẩm của mình trong tương lai!”.

kieu chinh khi duoc pho bien luat trong tap 4 the debut thi minh da nghi chet chac roi Tin tức sao Việt 3/7: Trang phục được H'Hen Niê mang dự thi Miss Universe, bí mật sau sân khấu của Mỹ Tâm

Tin tức sao Việt 3/7: Đại diện Việt Nam năm nay - H'Hen Niê đang được kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở Miss Universe 2018; Mỹ Tâm ...

kieu chinh khi duoc pho bien luat trong tap 4 the debut thi minh da nghi chet chac roi Thói quen đi lùi vào sân khấu của Mỹ Tâm và lý do khiến fan cảm động

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ nữ đình đám của showbiz Việt. Nếu để ý thì khán giả sẽ thấy rằng nữ ca sĩ ...

kieu chinh khi duoc pho bien luat trong tap 4 the debut thi minh da nghi chet chac roi Các sao nữ Việt để mặt mộc vẫn xinh lung linh

Không chỉ là những sao nữ Việt tài năng, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Chi Pu… còn là những mỹ nhân có lượng fan đáng nể. Họ ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.