Thí sinh chuyển giới khiến Hương Tràm bật khóc

Lắng nghe giọng hát và lời tâm sự từ thí sinh chuyển giới Khánh Long, Hương Tràm đã không ngăn được nước mắt vì sự đồng cảm dành cho hoàn cảnh của thí sinh.

Tiết mục gây xúc động của Khánh Long:

Tập 2 "The Debut – Dự án số một" lên sóng tối 15/06 tiếp tục là đêm thi của 22 thí sinh nhằm chinh phục bộ ba Oraz: Hương Tràm, Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh. Thí sinh Khánh Long với tiết mục dự thi và câu chuyện đầy cảm động của mình trở thành nhân vật được quan tâm nhiều nhất từ khán giả truyền hình.

Thể hiện phần thi với một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Cát Tường - "Yêu xa", Khánh Long với giọng hát đầy cảm xúc cùng phong thái trình diễn thu hút đã khiến bộ ba Oraz không thể rời mắt nhìn trong suốt màn biểu diễn.

thi sinh chuyen gioi khien huong tram bat khoc

Ngay sau khi những giai điệu cuối cùng chấm dứt, các Oraz đã đặt nghi vấn về việc thí sinh tự giới thiệu tên Khánh Long nhưng trong bản đăng ký với chương trình thì lại là Khánh Ly. Giải thích điều này, thí sinh cho biết Khánh Ly là tên trong giấy khai sinh, còn Khánh Long là cái tên mà bạn mong muốn mọi người gọi mình. "Em muốn được sống thật với giới tính", thí sinh trải lòng.

Chia sẻ này của Khánh Long khiến Hương Tràm bật khóc. Tuy nhiên, cô không muốn khai thác quá sâu về câu chuyện riêng của thí sinh, để giữ sự khách quan trong cách đánh giá.

"Chị tin rằng bản thân em có cả một câu chuyện dài trước khi bước đến cuộc thi ngày hôm nay. Em chỉ có một cơ hội thôi để hát và phải làm sao để hát thật hết mình. Câu chuyện mà em dẫn dắt trong ngày hôm nay, chị tin câu chuyện đó. Mọi thứ đều không tròn trịa nhưng cảm xúc của em đã chinh phục chị", Hương Tràm lý giải nguyên nhân cô rơi nước mắt trước khi lựa chọn thí sinh.

thi sinh chuyen gioi khien huong tram bat khoc
Khánh Long không kìm được nước mắt sau chia sẻ của các HLV.

Cùng quan điểm với Hương Tràm, điểm chung khiến Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc gật đầu để Khánh Long bước tiếp đều vì cảm giác gai người khi nghe thí sinh kể câu chuyện bằng âm nhạc trên sân khấu.

thi sinh chuyen gioi khien huong tram bat khoc

Trish Lương là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả khi từng góp mặt vào nhiều dự án truyền hình trước đó. Cô gây ấn tượng bởi phát ngôn thẳng thắn công khai giới tính, vẻ ngoài tomboy cùng tính cách hơi nổi loạn của mình. Tuy chưa thực sự hài lòng với bài thi của thí sinh nhưng sự cố gắng, nỗ lực của Trish Lương đã thuyết phục được Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm trao cơ hội đi tiếp.

Đức Phúc là Oraz đánh giá cuối cùng. Trước khi bắt đầu nhận xét, nam ca sĩ yêu cầu từ Trish Lương một lời chào nghiêm túc. Theo anh, thí sinh đã có một chút thiếu tôn trọng khi vừa bước lên sân khấu.

"Phúc không biết là những thứ mà Phúc nói ra thì có ảnh hưởng gì đến chị hay không? Hay là có để chị phải tiếp thu hay không. Ngay từ khi chị bước vào, Phúc cảm thấy không được có sự tôn trọng ngay từ đầu thì những lời Phúc nói ra ngay bây giờ, chắc chắn có thể chị sẽ không quan tâm. Phúc sẽ giữ những lời nhận xét này ở vòng sau, lần này Phúc không đưa ra quyết định", Đức Phúc thẳng thừng từ chối đánh giá nữ thí sinh.

thi sinh chuyen gioi khien huong tram bat khoc

Nguyễn Thị Nhật Lê – cô gái được biết đến là bạn gái hotgirl của tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải, dự thi bằng ca khúc “Buông”. Hoàng Thùy Linh cho rằng Nhật Lê sở hữu giọng hát hay nhưng không đặc biệt. Phần trình diễn của nữ thí sinh cũng khiến Đức Phúc cảm thấy "rối bời" vì Nhật Lê biết cách xử lý bài hát nhưng với ca khúc này thì chưa tới. Trái ngược với những phản hồi không tốt, Nhật Lệ vẫn thuyết phục được hai trong số ba Oraz để bươc tiếp vào vòng trong.

thi sinh chuyen gioi khien huong tram bat khoc

Xuất thân là một vũ công nhưng trong suốt phần trình diễn một bài hát có tiết tấu, thí sinh Phương Khanh chỉ đứng im đế hát mà không hề có bất kỳ một chuyển động cơ thể nào. Theo Phương Khanh, sở dĩ cô không muốn sử dụng vũ đạo vì không muốn bị đánh giá là lạm dụng kĩ năng sở trường. Phương Khanh nhận được cả 3 sự đồng thuận để bước tiếp cùng chương trình sau khi can đảm thực hiện thử thách không có sự chuẩn bị từ trước.

thi sinh chuyen gioi khien huong tram bat khoc

Võ Ê Vo là nữ sinh gốc Quảng Bình được biết đến với vai diễn “bạn gái" trong video quảng cáo Sơn Tùng M-TP. Ước mơ thoát cái mác “hot girl đi hát”, Ê Vo đã đến với cuộc thi để tìm kiếm cho mình một cơ hội để tỏa sáng. Tuy nhiên, tiết mục dự thi của cô đã không đủ sức để chinh phục bộ ba Oraz và buộc phải rời cuộc chơi.

XEM THÊM

thi sinh chuyen gioi khien huong tram bat khoc Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa: Khi yêu không nên chỉ để cảm xúc chi phối

Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa vừa trở thành khách mời đặc biệt tham gia một talk show trong khuôn khổ đêm chung ...

thi sinh chuyen gioi khien huong tram bat khoc Thần tượng 'chuyển giới' đầu tiên của Trung Quốc: Tái sinh trên quê hương, hôn nhân bình an viên mãn

MC chuyển giới Kim Tinh hiện rất nổi tiếng và đắt show ở làng giải trí Hoa ngữ.

thi sinh chuyen gioi khien huong tram bat khoc Hương Giang tậu xế hộp tiền tỉ sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang vừa tậu xế hộp tiền tỉ. Được biết đây là chiếc xe hơi thứ 3 của cô.

thi sinh chuyen gioi khien huong tram bat khoc Chàng trai chuyển giới biến ước mơ thành động lực thành công

Nếu nhìn Vy Hoàng ở ngoài đời, nhiều người sẽ chẳng thể nào nhận ra 10X này từng là một cô gái.

thi sinh chuyen gioi khien huong tram bat khoc Người chuyển giới: Bao giờ hết ‘phận’ một người, hai tên?

Mười năm qua, biết bao người chuyển giới phải vượt qua áp lực, thị phi và cả những đau đớn về tinh thần và thể ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.