Các sao nữ Việt để mặt mộc vẫn xinh lung linh

Không chỉ là những sao nữ Việt tài năng, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Chi Pu… còn là những mỹ nhân có lượng fan đáng nể. Họ sở hữu nhan sắc vạn người mê dù trang điểm hay để mặt mộc.
cac sao nu viet de mat moc van xinh lung linh Các sao nữ Việt 'cháy' hết mình trong mùa World cup 2018

Hồ Ngọc Hà

Được mệnh danh là nữ hoàng giải trí của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà "đốn tim" khán giả bằng giọng hát đầy nội lực nhưng không kém phần truyền cảm. Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người hâm mộ phải đứng ngồi không yên bởi nhan sắc mặn mà, chiều cao lý tưởng và gu thời trang thời thượng.

cac sao nu viet de mat moc van xinh lung linh

Có thể nói, giọng ca Cả một trời thương nhớ là sao nữ siêng năng để mặt mộc nhất của Vbiz. Với khuôn mặt khả ái cùng sống mũi cao thẳng tắp, đôi lông mày sắc nét, không ít lần người yêu của Kim Lý đăng tải những những bức ảnh trong trạng thái không son phấn như khi vừa tỉnh giấc, đi du lịch, hay đang vui đùa cùng cậu con trai Subeo...

cac sao nu viet de mat moc van xinh lung linh

Tuy mặt mộc, cô nàng vẫn khoe làn da không tì vết và vô cùng tươi tắn khiến các fan phải trầm trồ ngưỡng mộ. Một số ý kiến cho rằng, Hà Hồ để mặt mộc còn đẹp hơn cả khi cô trang điểm.

Chi Pu

Được biết đến khi lọt top 20 Miss Teen năm 2009, Chi Pu nhanh chóng được mọi đón nhận với danh xưng "hot girl Hà thành". Với khuôn mặt dễ thương, ngoại hình chuẩn, cùng phong cách năng động trẻ trung, giọng ca Từ hôm nay là một trong những hot girl tài năng của showbiz.

cac sao nu viet de mat moc van xinh lung linh

Trước khi được biết đến với vai trò ca sĩ, Chi Pu là diễn viên, người mẫu cho nhiều nhãn hàng thời trang. Có thể nói, nhan sắc chính là điểm thuận lợi nhất của cô gái này. Giờ đây, cô nàng đã là “cựu hot girl” nhưng nhan sắc vẫn không thay đổi, thậm chí là đẹp hơn.

cac sao nu viet de mat moc van xinh lung linh

Nếu như trước đây, Chi Pu xây dựng hình tượng đáng yêu, trong sáng, thì giờ đây hình tượng nữ tính và trưởng thành lại được cô nàng theo đuổi. Sở hữu đôi mắt to, làn da mịn màng cùng sóng mũi cao, nên dù trang điểm hay không thì giọng ca Em sai rồi anh xin lỗi em đi vẫn “đẹp bất chấp” đốn tim khán giả.

Ngọc Trinh

Là cái tên đình đám của làng người mẫu Việt Nam, Ngọc Trinh được nhiều người mệnh danh là gương mặt không tuổi. Với nét đẹp trong sáng cùng vóc dáng chuẩn, nhan sắc của cô gái đến từ Trà Vinh luôn là khao khát của bao người.

cac sao nu viet de mat moc van xinh lung linh

Trước đây, cô nàng từng tuyên bố “đẹp khoe xấu che” nên luôn khoe những nơi đẹp nhất trên cơ thể của mình. Và gương mặt cũng chính là một trong những điểm tự tin của nữ diễn viên Vòng eo 56.

Ngọc Trinh thường xuyên selfie gương mặt mộc vào lúc sáng sớm khiến người hâm mộ "đổ ầm ầm". Với đôi mắt nâu to tròn cùng làn da trắng không tì vết, Nữ hoàng nội y đã khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ: Cô đẹp là do son phấn.

Phạm Hương

Được mệnh danh “hoa hậu quốc dân”, Phạm Hương chinh phục khán giả bởi nhan sắc cùng sự tài năng của mình. Trước khi được biết đến với vai trò Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã trở thành giảng viên của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Ngoài ra, cô nàng cũng là tên tuổi đình đám của làng mẫu Việt. Vừa tài năng lại vừa xinh đẹp, Phạm Hương đã được đánh giá là một trong những người đẹp nhất nhì làng giải trí.

cac sao nu viet de mat moc van xinh lung linh

Không chỉ đẹp trong những bộ cánh lộng lẫy mỗi khi xuất hiện trên sân khấu hay đi dự sự kiện, người đẹp đến từ Hải Phòng còn khiến vạn người phải mê mẩn khi không son phấn.

cac sao nu viet de mat moc van xinh lung linh

Cũng như Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương rất chăm chỉ để mặt mộc khi ở nhà hay tập luyện thể thao. Có thể thấy rằng dù không trang điểm nhưng gương mặt của cô gái sinh năm 1991 vẫn mịn màng, trắng sáng và đầy từ tin khiến nhiều người mê mẩn. Được biết để có được làn da đẹp như hiện tại, Phạm Hương phải trải qua một chế độ ăn kiêng nghiêm khắc với rau xanh và nước ép.

Tóc Tiên

Sở hữu cá tính âm nhạc đặc biệt cùng giọng ca đầy nội lực, Tóc Tiên nhanh chóng trở thành một trong những nữ ca sĩ có lượng fan đáng nể của Vbiz. Không những thế, nữ ca sĩ ngày càng ghi điểm trong mắt người hâm mộ với mái tóc pixie cá tính và thời trang streetstyle quyến rũ. Không ít lần giọng ca Ngày mai diện những bộ trang phục bỏng mắt khiến nhiều người phải đứng ngồi không yên.

cac sao nu viet de mat moc van xinh lung linh

Mặc dù luôn chỉn chu trên sân khấu hay xuất hiện trong những sự kiện, tuy nhiên Tóc Tiên cũng là một trong số những sao nữ chẳng hề ngần ngại khoe gương mặt mộc không chút phấn son.

cac sao nu viet de mat moc van xinh lung linh

Do có lợi thế là cằm V-line hợp mốt, đôi mắt hai mí to tròn, cùng nụ cười tỏa nắng, nữ ca sĩ luôn tự tin khi chụp những bức ảnh gương mặt không trang điểm.

cac sao nu viet de mat moc van xinh lung linh Tin tức sao Việt 2/7: Hương Giang lên tiếng về lùm xùm trong show diễn của Hà Duy, vụ việc chàng rể quốc dân Lê Đức nói dối

Tin tức sao Việt 2/7: Hương Giang chính thức lên tiếng giãi bày về lùm xùm bỏ về trong show diễn của NTK Hà Duy; Kiều Trang ...

cac sao nu viet de mat moc van xinh lung linh Trước tin đồn không hề hẹn hò với chàng rể quốc dân Lê Đức, Kiều Trang nói gì?

Kiều Trang chia sẻ về chàng rể quốc dân Lê Đức trong tập 1 "Đại chiến kén rể": Anh ấy điển trai, thông minh, nói ...

cac sao nu viet de mat moc van xinh lung linh Những cô nàng sinh năm 1997 hội tụ cả tài lẫn sắc của showbiz Việt

Khả Ngân, Phí Phương Anh, Trịnh Thảo, Gia Linh, Châu Bùi là những cô gái cùng sinh năm 1997. Họ đều là những người cá ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.