Trước tin đồn không hề hẹn hò với chàng rể quốc dân Lê Đức, Kiều Trang nói gì?

Kiều Trang chia sẻ về chàng rể quốc dân Lê Đức trong tập 1 "Đại chiến kén rể": Anh ấy điển trai, thông minh, nói chuyện rất khéo léo nhưng cũng không kém phần chân thành. Trang nhận thấy anh ấy là một người rất hiền...

Trong những ngày qua, dư luận xôn xao hơn bao giờ hết vì chàng rể quốc dân trong chương trình Đại chiến kén rể - Lê Đức. Và khán giả có phần vừa ngưỡng mộ, vừa ghen tị với Kiều Trang – cô nàng đã chiếm được trái tim của cả Lê Đức và mẹ của cậu ấy. Nói về “chàng rể mới”, Kiều Trang chia sẻ: "Trang thấy Lê Đức là một anh chàng điển trai, thông minh, nói chuyện rất khéo léo nhưng cũng không kém phần chân thành".

Tập 1 Đại chiến kén rể

Trang đến Đại chiến kén rể là để tìm 1 chàng trai có trái tim chân thành

- Thông thường phụ huynh sẽ rất ngại khi xuất hiện trên sóng truyền hình, đặc biệt là trong những chương trình như Đại chiến kén rể. Bạn đã làm thế nào để thuyết phục được bố tham gia?

Thực sự bố của mình là một người đàn ông rất tâm lý. Trang có nói qua với bố về tiêu chí tham dự, cũng như chương trình là nơi trau dồi thêm kiến thức và giao lưu của nhiều bạn trẻ. Nhận thấy con gái cũng đến tuổi hẹn hò nên khi mình tâm sự như vậy liền nhận được sự ủng hộ của bố luôn.

- Có ý kiến cho rằng Trang có ngoại hình, học thức và còn rất trẻ. Thực tế bạn không cần phải tham gia chương trình cũng có thể tìm được một người yêu hoàn hảo. Trang nghĩ gì về nhận định này?

Thực tế chuyện Trang còn trẻ, có ngoại hình, có học thức chỉ là một lợi thế. Chứ đó không phải là tất cả để quyết định việc Trang sẽ tìm được một người yêu hoàn hảo. Mình cảm thấy chương trình rất thú vị nên muốn tham gia và học hỏi thêm nhiều điều. Hơn nữa Trang cảm thấy không có ai là thực sự hoàn hảo cả, chỉ là vì đối phương mà trở nên tốt đẹp hơn và hòa hợp với nhau thôi.

truoc tin don khong he hen ho voi chang re quoc dan le duc kieu trang noi gi
Kiều Trang

- Xuất hiện ngay trong số đầu tiên, bạn có lo lắng điều gì không? Bởi những người xuất hiện đầu tiên sẽ gặp áp lực rất lớn.

Có chứ. Việc xuất hiện ở số đầu tiên cũng khiến Trang cảm thấy khá là hồi hộp xen lẫn một chút áp lực trên vai. Bởi lẽ đây là một chương trình mới. Trang không biết có nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả hay không? Vì là số đầu tiên nên việc gì mình cũng là người đầu tiên trải qua, cảm giác cũng nhiều bỡ ngỡ lắm. Nhưng Trang là người ưa phiêu lưu, khám phá nên được trải nghiệm những cái mới bản thân cảm thấy hào hứng lắm.

- Ban đầu, trước khi đến chương trình, bạn mong muốn tìm một chàng trai như thế nào?

Ban đầu, trước khi đến với chương trình, Trang mong muốn tìm được một chàng trai rắn rỏi, khoẻ mạnh nhưng không kém phần ngọt ngào và chu đáo. Điều quan trọng hơn cả là chàng trai ấy phải có một trái tim chân thành và biết hi sinh, cố gắng vì người mình yêu.

truoc tin don khong he hen ho voi chang re quoc dan le duc kieu trang noi gi

Trước tin đồn Lê Đức nói dối không biết hút thuốc lá, Kiều Trang phản ứng: Mình không bận tâm quá nhiều về quá khứ

- Bạn là một cô gái khá bạo dạn khi dám nói thẳng muốn đưa Lê Đức về nhà mình luôn. Khi đó bạn cảm thấy thế nào?

Trang là một cô gái ở thế kỉ 21 mà. Nên Trang cảm thấy trong chuyện tình cảm phụ nữ chủ động cũng là chuyện hết sức bình thường thôi. Tại chương trình Trang có nói muốn đưa Lê Đức về nhà mình luôn, là bởi anh chàng này nói chuyện duyên lắm, thông minh nữa, có thể làm hài lòng được các bậc phụ huynh của cả 5 gia đình. Có thể nói Lê Đức là một đối tượng rất thích hợp để hẹn hò của nhiều cô gái.

- Bạn cảm nhận ra sao về chàng trai này?

Với Trang ấn tượng ban đầu là một yếu tố rất quan trọng. Trang thấy Lê Đức là một anh chàng điển trai, thông minh, nói chuyện rất khéo léo nhưng cũng không kém phần chân thành. Trang nhận thấy anh ấy là một người rất hiền... Còn lại chắc phải tìm hiểu thêm mới biết được (cười).

truoc tin don khong he hen ho voi chang re quoc dan le duc kieu trang noi gi
Lê Đức

- Tuy đồng ý tìm hiểu và dành những lời có cánh cho nhau, tuy nhiên khán giả nhận thấy trên trang cá nhân của cả hai lại không có vẻ gì là yêu đương. Tình cảm của hai bạn hiện tại như thế nào?

Hiện tại thì do lịch trình công việc của cả hai đều khá là dày đặc nên bọn mình cũng không có cơ hội để hẹn hò đi chơi. Nhưng ngày rộng tháng dài, chuyện yêu đương là cả một quá trình. Để thực sự hiểu về nhau và có thể đi cùng nhau một chặng đường dài hay không thì cả hai đều phải tìm hiểu về đối phương nữa.

truoc tin don khong he hen ho voi chang re quoc dan le duc kieu trang noi gi
Kiều Trang và Lê Đức

- Hiện nay đang có tin đồn Lê Đức nói dối bởi anh chàng biết hút thuốc và còn từng phẫu thuật thẩm mĩ. Từng tiếp xúc với Lê Đức, bạn nghĩ sao về tin đồn này?

Mình là người sống ở hiện tại và hướng tới tương lai. Bởi thế mình không bận tâm quá nhiều về quá khứ. Con người ai cũng từng có quá khứ mà. Điều quan trọng là tại thời điểm này Lê Đức đều được bạn bè và mọi người xung quanh rất yêu quý. Vậy thì lời đồn đó liệu có còn quan trọng?

Cảm ơn Kiều Trang vì những chia sẻ!

truoc tin don khong he hen ho voi chang re quoc dan le duc kieu trang noi gi Đây mới chính là lý do thực sự khiến người mẫu Nhâm Phương Nam tham gia 'Quý ông đại chiến'

"Sẽ không có một quý ông nào hoàn hảo mà bạn chỉ trở nên thật xuất sắc trong một khoảnh khắc nào đó. Có thể ...

truoc tin don khong he hen ho voi chang re quoc dan le duc kieu trang noi gi Tin tức sao Việt 29/6: Thúy Vân âu sầu khi tình cũ cầu hôn Lan Khuê, Hồng Nhung một mình chở con đi học

Tin tức sao Việt 29/6: Thúy Vân buồn bã vừa chơi đàn vừa hát ca khúc "Nụ hôn đánh rơi" giữa lúc bạn trai cũ Tuấn John ...

truoc tin don khong he hen ho voi chang re quoc dan le duc kieu trang noi gi Nhìn lại sự thay đổi 'chóng mặt' về thể lực của Bảo Kun trong Sao nhập ngũ

Nếu như ngày đầu tham gia "Sao nhập ngũ", Bảo Kun không thể lên xà thì đến những ngày cuối, anh đã có thể hoàn ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.