Nhìn lại sự thay đổi 'chóng mặt' về thể lực của Bảo Kun trong Sao nhập ngũ

Nếu như ngày đầu tham gia "Sao nhập ngũ", Bảo Kun không thể lên xà thì đến những ngày cuối, anh đã có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đòi hỏi thể lực.
nhin lai su thay doi chong mat ve the luc cua bao kun trong sao nhap ngu 'Cười rớt hàm' với những khoảnh khắc hài hước của Sao nhập ngũ mùa 5
nhin lai su thay doi chong mat ve the luc cua bao kun trong sao nhap ngu 'Dở khóc dở cười' chứng kiến các nghệ sĩ gác đêm trong Sao nhập ngũ
nhin lai su thay doi chong mat ve the luc cua bao kun trong sao nhap ngu Gin Tuấn Kiệt nói về 'Sao nhập ngũ' tập 5: Mình gác đêm ở nơi trước đây là... bãi tha ma

Sao nhập ngũ mùa 5 với sự tham gia của 3 nam nghệ sĩ Hoàng Tôn, Gin Tuấn Kiệt và Bảo Kun đang đi đến những tập cuối cùng. Qua 7 tập đã lên sóng, khán giả nhìn thấy rõ sự thay đổi về thể lực của Bảo Kun. Nếu trong tập đầu, anh chàng này còn không thể hoàn thành các nhiệm vụ đòi hỏi sức khỏe như lên xà hay chống đẩy thì đến tập 7 vừa qua, anh đã xuất sắc “vượt lên chính mình” khi thực hiện tốt nhiệm vụ nạp đạn pháo.

Hãy cũng nhìn lại sự thay đổi tích cực về thể lực của Bảo Kun trong Sao nhập ngũ mùa 5.

nhin lai su thay doi chong mat ve the luc cua bao kun trong sao nhap ngu

Lên xà được... 0 cái và không thể chống đẩy 20 cái liền lúc

Trong ngày đầu nhập ngũ, Bảo Kun cùng đồng đội đã phải rèn luyện thể lực bằng bài tập lên xà. Với hình dáng khỏe mạnh ngỡ rằng nam ca sĩ này sẽ lên được mức khá giỏi nhưng Bảo Kun lại không lên được cái nào và phải nhận kết quả đánh giá là yếu.

nhin lai su thay doi chong mat ve the luc cua bao kun trong sao nhap ngu

Vì kết quả này nên Bảo Kun phải huấn luyện bổ trợ, tại đây, anh phải chống đẩy liên tục 20 cái. Tuy nhiên, do thể lực yếu nên đến cái 18 anh gần như không thể tiếp tục. Đồng đội cũng vì phải chờ anh nên bị đau tay. Mặc dù thể lực yếu nhưng nam nghệ sĩ này không hề bỏ cuộc mà vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Khó khăn khi chạy thể dục buổi sáng

5h sáng, Bảo Kun cùng đồng đội thức dậy để chạy thể dục, khởi động cho một ngày mới.

Chạy đến vòng thứ 6, Bảo Kun bị tụt lại phía sau, thậm chí còn bị nôn khan nhưng anh vẫn cố gắng về tập trung cùng các đồng đội. Tuy nhiên do không bám đội hình, làm ảnh hưởng đến tiến độ cơ động của trung đội nên Bảo Kun phải chạy thêm 2 vòng nữa.

Nặng nề khi nâng được đầu đạn pháo

Bảo Kun được phân công vị trí pháo thủ số 4, với nhiệm vụ bê đầu đạn pháo. Do cổ tay yếu nên anh không thể nâng đầu đạn trong lần tập đầu tiên. Anh đã đề xuất đổi tay nhưng không được chấp nhận. Cũng như những lần trước, mặc dù rất mệt mỏi nhưng anh vẫn tiếp tục làm vì “không làm thì các đồng đội khác sẽ bị ảnh hưởng”.

Lúc chuyển đầu đạn pháo cho pháo thủ số 3 là Gin Tuấn Kiệt, do quá mỏi tay nên anh đã đặt tạm đầu đạn pháo lên càng pháo và bị chỉ huy là đại úy An Trường Đại khiển trách.

nhin lai su thay doi chong mat ve the luc cua bao kun trong sao nhap ngu
Bao Kun phải tiếp đất

Trong khi thi đua giữa 2 đội trong việc nạp đầu đạn pháo, đội của Bảo Kun đã thua nên bị phạt tiếp đất 30 cái. Thực hiện đến cái 20 anh đã phải hô to để tự khích lệ bản thân. Với suy nghĩ nếu bỏ cuộc thì bản thân sẽ không thể tiến lên, nên anh đã gắng sức thực hiện tiếp 10 cái còn lại. Vì tình thần cố gắng, anh đã được chỉ huy và toàn trung đội biểu dương.

Bị ngất khi đang chạy

Trong tập 4, Bảo Kun cùng đồng đội thực hiện nhiệm vụ đào hố càng pháo. Mặc dù rất mệt nhưng anh vẫn gắng sức làm cùng đồng đội. Tuy nhiên, để tự động viên mình, anh đã có những lời nói không phù hợp và bị khiển trách. Không những thế, Bảo Kun cùng đồng đội còn bị phạt chạy quanh sân. Do một ngày thực hiện quá nhiều nội dung huấn luyện cùng với thể lực yếu nên anh bị ngất và phải nhờ đến đội ngũ y tế.

nhin lai su thay doi chong mat ve the luc cua bao kun trong sao nhap ngu

Sau khi được sơ cứu, Bảo Kun đã dần tỉnh dậy. Được lệnh nghỉ ngơi nhưng anh quyết thực hiện cho xong nhiệm vụ, để tránh làm ảnh hưởng tới đồng đội. Hành động của anh khiến đại úy An Trường Đại vô cùng xúc động. Sau bao nỗ lực, anh cũng hoàn thành được nhiệm vụ, đảm bảo tiến độ của buổi tập.

Vượt được vật cản cao ngay trong lần đầu

Trong nội dung huấn luyện Vượt vật cản tổng hợp, Gia Bảo cùng các đồng đội phải bật qua một bức tường khá cao. Nếu như Hoàng Tôn và Gin Tuấn Kiệt không thể vượt được trong lần đầu thì Bảo Kun lại dễ dàng bật qua. Thành tích của nam ca sĩ khiến chỉ huy cùng các thành viên khá bất ngờ. Đây cũng là lần đầu tiên Bảo Kun hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đòi hỏi thể lực.

nhin lai su thay doi chong mat ve the luc cua bao kun trong sao nhap ngu
Bảo Kun vượt được vật cản cao ngay trong lần đầu

Đến nội dung hội thao tổng hợp như vượt tường, đi cầu độc mộc, chui rào hình cũi, Bảo Kun vượt qua chỉ trong 47 giây. Kết quả này là cao nhất trong 3 nghệ sĩ cùng tham gia và nhận được những tràng vỗ tay của toàn trung đội.

Cùng trong tập 6, Bảo Kun phải hành quân với 1 ba lô rất nặng trên vai. Không chỉ vậy, trong lúc di chuyển, anh cùng đồng đội phải vượt qua những đợt tấn công của địch. Trải qua thử thách ấy, bản thân Bảo Kun cũng phải thừa nhận sức khỏe của mình được nâng lên rõ rệt.

Phá kỉ lục ở nội dung nạp đạn trong thân pháo

Với diện tích trong thân pháo nhỏ hẹp, nạp đạn liên tục với đầu đạn nặng ký, Tôn, Kiệt, Bảo đã cố gắng nỗ lực hết sức mình, không ai từ chối nhiệm vụ được giao và kỳ tích đã xảy ra khi Bảo phá kỷ lục nạp đạn trong thân pháo.

nhin lai su thay doi chong mat ve the luc cua bao kun trong sao nhap ngu
Trước khi nạp đạn trong thân pháo, Bảo Kun thực hiện luyện tập các thao tác ngoài thân pháo

Trong khi anh cả Hoàng Tôn chỉ còn đủ sức để nạp 1 viên đạn, Tuấn Kiệt thực hiện nạp liên tiếp 5 viên trong 3 phút 10 giây thì Bảo đã nạp liên tiếp 10 viên hết 5 phút 29 giây. Với kết quả này, Bảo Kun đã thực sự vượt quá khả năng của bản thân và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Có thể nhận thấy rõ sự trưởng thành của anh những ngày huấn luyện trong quân ngũ. Không còn nản chí, không còn yếu đuối, Gia Bảo đã thực sự mạnh mẽ như những pháo thủ thực thụ.

nhin lai su thay doi chong mat ve the luc cua bao kun trong sao nhap ngu Tin tức sao Việt 27/6: Nguyễn Hợp Next Top đã sinh con, lý giải tên Việt hóa 'Gương mặt người mẫu' của The Face

Tin tức sao Việt 27/6: Sau một khoảng thời gian mất tích, “ác nữ Next Top” Nguyễn Hợp trở lại sàn diễn thời gian và chia ...

nhin lai su thay doi chong mat ve the luc cua bao kun trong sao nhap ngu Tuyển tập những phát ngôn 'bất hủ' của Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu'

Anh chàng cảnh sát giao thông Đức với biệt danh Mr Cần Trô trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" do Xuân Nghị thủ vai đang ...

nhin lai su thay doi chong mat ve the luc cua bao kun trong sao nhap ngu Diễn viên vào vai Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' là ai?

Để đến được với vai diễn Mr Cần Trô phim "Ngày ấy mình đã yêu", Xuân Nghị đã từng phải trải qua nhiều khó khăn, ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.