'Dở khóc dở cười' chứng kiến các nghệ sĩ gác đêm trong Sao nhập ngũ

Không chỉ các nghệ sĩ nữ mà cả những nghệ sĩ nam cũng thấy "ớn lạnh" khi phải đứng gác một mình trong "Sao nhập ngũ".
do khoc do cuoi chung kien cac nghe si gac dem trong sao nhap ngu Gin Tuấn Kiệt nói về 'Sao nhập ngũ' tập 5: Mình gác đêm ở nơi trước đây là... bãi tha ma
do khoc do cuoi chung kien cac nghe si gac dem trong sao nhap ngu Sau 1 năm, nhiệm vụ này trong Sao nhập ngũ vẫn khiến Nhung Gumiho phải 'rùng mình' sợ hãi
do khoc do cuoi chung kien cac nghe si gac dem trong sao nhap ngu Bảo Kun tiết lộ tình tiết sau khi bị ngất trên sân 'Sao nhập ngũ' tập 4

Sao nhập ngũ đã trải qua 5 mùa phát sóng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hai miền Bắc - Nam. Đến với chương trình, các nghệ sĩ phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khó khăn của một quân nhân, trong đó gác đêm 1 giờ đồng hồ được xem là thử thách không hề nhỏ với họ. Những giây phút sao Việt đứng gác đêm cũng đem đến nhiều cảm xúc cho người xem, trong đó có sự hồi hộp xen lẫn hài hước.

do khoc do cuoi chung kien cac nghe si gac dem trong sao nhap ngu
4 nghệ sĩ nữ (Hương Giang - Khả Ngân - Nhung Gumiho - Mai Ngô) tham gia Sao nhập ngũ mùa 4

Gin Tuấn Kiệt bị quật ngã trong đêm

Hiện, mùa 5 Sao nhập ngũ mang tên Không gục ngã đang được lên sóng với sự tham gia của Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt. Các nghệ sĩ được gia nhập vào Khẩu đội 1, trung đội 1 đại đội 808, tiểu đoàn 3, lữ đoàn pháo binh 45. Ở tập 3, nam ca sĩ, diễn viên Gin Tuấn Kiệt là nghệ sĩ đầu tiên phải trực đêm.

Theo chia sẻ mới nhất của Gin Tuấn Kiệt, chương trình còn “chơi ác” khi bật thêm những âm thanh ghê rợn nhằm thử độ “gan” của anh trong đêm tối. Không chỉ thế, chỗ anh đứng gác vốn là… bãi tha ma.

Thử thách không dừng lại ở đó, trong đêm này, anh đã có 1 cuộc chiến “giáp lá cà” với đối tượng trộm loa của đơn vị, tuy nhiên khác trong phim ảnh, nam nghệ sĩ điển trai đã bị quật ngã bất ngờ. Sau đó, anh đã tri hô và đuổi theo. Mặc dù không đuổi được tên trộm nhưng Gin Tuấn Kiệt đã giữ lại được vật chất của đơn vị và phải… viết bản tường trình.

Bảo Kun "đuổi thẳng" kẻ gan ra khỏi doanh trại

Giống như Gin Tuấn Kiệt, Bảo Kun cũng phải gác đêm một mình, tuy nhiên cách xử lý tình huống của anh có vẻ cứng rắn và quyết đoán nên đã đuổi được kẻ gian ra khỏi doanh trại mà không phải dùng đến vũ lực.

Lúc đầu, Bảo Kun gặp phải chút trục trặc khi không nhớ được tên đơn vị đóng quân nên bị thủ trưởng khiển trách. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng hỏi đồng đội sau đó để không lặp lại sai lầm.

Khi đứng gác một mình, Bảo Kun gặp người lạ vào doanh trại để... câu cá. Thực hiện đúng nhiệm vụ, anh đã kiên quyết đuổi kẻ lạ mặt ra ngoài bằng cách đếm từ 1 đến 3, nhưng trong đó đếm 2 tới... hai lần.

Hương Giang, Mai Ngô, Nhung Gumiho và Khả Ngân phải đứng gác 1 mình nơi hoang vắng

Vào tháng 9/2017, Sao nhập ngũ mùa 4 phiên bản nữ với tên gọi Bông hồng thép chính thức lên sóng. Chương trình có sự tham gia của 4 nữ nghệ sĩ trẻ Hương Giang, Mai Ngô, Nhung Gumiho và Khả Ngân.

Cả 4 cô nàng đều rất sợ bóng tối, sợ ma. Hương Giang liên tục than trời vì sợ, thậm chí còn đòi đi về, học lời thề để xua tan nỗi sợ hãi của mình. Tâm lý bất ổn là thế nhưng khi gặp đối tượng lạ thì cô đã kịp hô "Báo động". Do không có kinh nghiệm nên cô đã không thể giữ đối tượng lại.

Mai Ngô cũng rơi vào tình trạng không khá hơn, người đẹp này nhầm lẫn đèn pin với đom đóm và liên tục sợ hãi vì đèn liên tục bật - tắt.

Khả Ngân và Nhung Gumiho cũng bị hù họa liên tục.

Nhung Gumiho nghe tiếng mèo chạy mà sợ chạy bỏ cả vị trí. Sau đó, cô đã có những biện pháp tức thì như động viên đồng đội “vui vẻ lên”, hát, kể chuyện vui… Sau khi bị đồng đội bỏ rơi, cô phải đứng gác 1 mình. Nữ diễn viên rất sợ hãi và bắt đầu hát giữa đêm đen. Mặc dù vậy, sự sợ hãi trong cô vẫn không hề thuyên giảm. Thậm chí nghe tiếng lon, cô cũng vô cùng hoảng sợ.

Còn Khả Ngân cũng không muốn ở gác một mình mặc dù đồng đội muốn đi vệ sinh. “một phút của chị là 100 tiếng của em”. Cô liên tục la hét, thậm chí đồng đội còn phải nhắc nhở im lặng.

Khắc Việt bỏ vọng gác, đuổi bắt trộm trong đêm

Tháng 8/2017, mùa 3 Sao nhập ngũ mang tên Kỷ luật thép lên sóng có sự góp mặt của Khắc Việt, Huy Cung và Vương Anh. Trong đó, tập 3, nam ca sĩ nhạc sĩ Khắc Việt đã được trải nghiệm cảm giác trực đêm. Đứng tại vọng gác, anh thấy trộm nên đã bỏ vị trí, đuổi theo.

Sau đó, anh đã kết hợp với đồng đội để đuổi bắt rồi trở về vọng gác. Tại đây, nam nghệ sĩ nhận được tin đối tượng đã trộm đồ của trong doanh trại.

Thanh Duy và Nam Thành bị dọa ma

Tháng 1/2017, Thanh Duy, Nam Thành và Huỳnh Anh tham gia Sao nhập ngũ mùa đầu tiên mang tên Vượt qua giới hạn.

Trong tập 4, Thanh Duy và Nam Thành đã phải gác đêm, trong đó giọng ca Lỗi ở yêu thương được phân công đứng cạnh gốc cây thị, còn nam diễn viên đứng phía Đông tòa nhà, đều là những nơi khiến cho khán giả chỉ nghe thôi đã thấy… rùng mình.

Đứng trực một mình, lại gặp được đồng đội “tốt” khi liên tục kể những câu chuyện ma, cùng với đó là ánh đèn leo lét chập chờn, khiến 2 tân binh dù không sợ cũng phải nổi da gà.

do khoc do cuoi chung kien cac nghe si gac dem trong sao nhap ngu Kiều Oanh: 'Mình tự tin nếu cố gắng thì sẽ vào top 4 cuối cùng của The Voice 2018'

"Mình không sợ người hát tốt và giọng khủng mà chỉ dè chừng người hát thật và cảm xúc. Nếu phải đối đầu với Thành Nghiệp thì ...

do khoc do cuoi chung kien cac nghe si gac dem trong sao nhap ngu Tin tức sao Việt 12/6: Minh Tú làm giám khảo Miss Supranational Vietnam, bạn trai Diệu Nhi nghi bị lộ ảnh 'nóng'

Tin tức sao Việt 12/6: Minh Tú xác nhận trở thành giám khảo của Miss Supranational Vietnam; Cao Lâm Viên và bạn trai Diệu Nhi tiếp tục ...

do khoc do cuoi chung kien cac nghe si gac dem trong sao nhap ngu Trước nhận định giống giọng Hương Tràm, Phan Hằng My 'The Voice' nói gì?

Phan Hằng My "The Voice" chia sẻ: “Chị Thu Phương là HLV mà mình đã hâm mộ từ rất lâu rồi. Trước khi biết năm nay ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.