Kiều Oanh: 'Mình tự tin nếu cố gắng thì sẽ vào top 4 cuối cùng của The Voice 2018'

"Mình không sợ người hát tốt và giọng khủng mà chỉ dè chừng người hát thật và cảm xúc. Nếu phải đối đầu với Thành Nghiệp thì đó cũng là niềm vui và đồng thời là thách thức với mình", Kiều Oanh tâm sự về chặng đua sắp tới tại The Voice.
kieu oanh minh tu tin neu co gang thi se vao top 4 cuoi cung cua the voice 2018 Trước nhận định giống giọng Hương Tràm, Phan Hằng My 'The Voice' nói gì?
kieu oanh minh tu tin neu co gang thi se vao top 4 cuoi cung cua the voice 2018 Đỗ Thành Nghiệp 'The Voice': Từ bàn tay 2 đốt, là niềm vui duy nhất của mẹ đến chàng lãng tử của đội Lam Trường
kieu oanh minh tu tin neu co gang thi se vao top 4 cuoi cung cua the voice 2018 Giọng ca 'Chờ cơn mưa' - Đức Mạnh: 'Kiều Oanh là đối thủ rất mạnh tại The Voice 2018'

Sau 4 tập lên sóng của The Voice 2018, nhiều gương mặt thí sinh tiềm năng đã lộ diện. Để lại ấn tượng thú vị nhất là thí sinh Kiều Oanh - cô gái 23 tuổi với bản hit Đừng yêu thể hiện xuất sắc nhận được sự lựa chọn của cả 4 HLV. Cuối cùng, cô lựa chọn về đội của HLV Lam Trường.

Kiều Oanh trình diễn ca khúc "Đừng yêu" tại vòng giấu mặt The Voice 2018

Chia sẻ về thành công tại vòng Giấu mặt, Kiều Oanh tâm sự: "Nhận được 4 nút chọn từ bộ tứ HLV, Oanh rất hài lòng với phần thi của mình và hạnh phúc về kết quả ấy. Đó là những nỗ lực của bản thân mình, đặc biệt là sự hỗ trợ của ban nhạc anh Hoài Sa và giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương đã hướng dẫn cho Oanh bản phối cực kì hay và mới lạ".

Thể hiện hit Đừng yêu đầy mạo hiểm khi đã được thể hiện rất thành công bởi bản gốc, nhưng Kiều Oanh đã khiến cả trường quay “không thể ngồi yên”.

Đừng yêu qua giọng hát của Kiều Oanh vừa nữ tính hơn lại vừa bùng nổ cùng những xử lý tinh tế khoe được giọng hát cùng với phong cách đầy tự tin trên sân khấu. “Mình đã may mắn được đứng trên các sân khấu lớn nên dần dần cũng tích góp được những kinh nghiệm và tâm lí tốt khi bước lên sân khấu lớn như The Voice. Nhưng dưới ánh đèn sân khấu, mình lại được nhận xét là cô gái sống tình cảm và hài hước”, Kiều Oanh chia sẻ.

kieu oanh minh tu tin neu co gang thi se vao top 4 cuoi cung cua the voice 2018
Kiều Oanh ngoài đời là cô gái sống tình cảm và hài hước

Màn “tranh giành” của bộ tứ HLV bắt đầu với nút chọn đầu tiên của Noo Phước Thịnh: “Chưa bao giờ anh thấy việc ngồi trên “ghế nóng” lại khó khăn như thế này, khi các HLV phải nghe quá nhiều bài hát, phải rất đắn đo lựa chọn và mình làm được gì cho các bạn. Nhưng giọng hát của em mang không khí tích cực trở lại, và khiến anh cảm thấy "À, đây chính là một giọng hát mà mình rất mong có được trong team Noo Phước Thịnh". Bản lĩnh trên sân khấu của em rất tốt. Với anh thì khó ai lên được những nốt như em".

Nhận được rất nhiều lời "có cánh" của cả 4 HLV, Kiều Oanh chia sẻ: "Thực sự Oanh rất hạnh phúc. Cảm giác như mọi sự cố gắng của mình đang được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, vì các HLV đã khen nên các anh chị sẽ cần thấy rõ Oanh cố gắng nhiều hơn, thay đổi nhiều hơn. Đó là áp lực và cũng là động lực cho Oanh trong Giọng hát Việt năm nay”.

kieu oanh minh tu tin neu co gang thi se vao top 4 cuoi cung cua the voice 2018
Kiều Oanh nhận được cơn bão lời khen của các HLV

Sở hữu giọng hát nội lực và phong thái tự tin nhưng phải đến tận The Voice mùa 5, Kiều Oanh mới quyết đăng kí tham gia. Chia sẻ về điều này Kiều Oanh nói: “Mình đã từng thi X-Factor 1 lần. Nhưng năm ấy đã không được chọn vào ghi hình bởi vì còn khá non nớt trong cách hát. Chị Lưu Thiên Hương khuyên Oanh cố gắng tập luyện thêm và tham gia The Voice năm sau đó. Gần tới ngày casting TP.HCM, Oanh hồi hộp không ngủ được nên đã bỏ lỡ buổi sáng hôm sau casting. Hôm sau nữa thì nhìn vào gương thấy hình dạng mình xấu xí quá nên Oanh tự ti và lại tiếp tục lỡ mất một năm. Sau nhiều lần “thiếu duyên” với The Voice thì có lẽ năm nay chính là cơ hội thực sự với mình”.

Kiều Oanh đã chọn về với đội của vị HLV Lam Trường: “Mình thấy rõ sự phấn khích của anh Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên, điều đó làm Oanh rất hạnh phúc. Nhưng anh hai Lam Trường là thần tượng từ nhỏ với những hit gắn liền với tuổi niên thiếu của mình. Oanh tin rằng, mình có thể làm được nhiều hơn trong đội anh ấy".

kieu oanh minh tu tin neu co gang thi se vao top 4 cuoi cung cua the voice 2018
Kiều Oanh đã chọn về với đội của vị HLV Lam Trường

Khán giả đánh giá cao chất lượng thí sinh của The Voice năm nay với hàng loạt cái tên chỉ mới xuất hiện trên sân khấu một lần nhưng đã tỏa sáng như Avin Lu, Phụng Tiên, Huỳnh Thanh Thảo hay Ngọc Ánh... Việc có cho mình một màu sắc giữa danh sách các giọng ca nổi bật là điều không đơn giản với bất kì thí sinh nào.

“Oanh tự nhận rằng mình vẫn còn loay hoay tìm màu sắc riêng. Tuy nhiên, tại một cuộc thi, càng nhiều thí sinh mạnh thì Oanh càng thấy thú vị. Đó là sự cạnh tranh cùng phát triển. Mình tự tin nếu cố gắng thì sẽ giành được tấm vé top 4 cuối cùng của cuộc thi”, Kiều Oanh tâm sự.

Được xem toàn bộ các phần trình diễn của các thí sinh khác, Kiều Oanh chia sẻ: "Thí sinh mà mình cảm thấy e dè ở vòng đối đầu là bạn Thành Nghiệp. Bởi vì Nghiệp là người hát rất chân thật và tình cảm. Oanh không sợ người hát tốt và giọng khủng mà chỉ dè chừng người hát thật và cảm xúc. Nếu phải đối đầu với Nghiệp thì đó cũng là niềm vui và đồng thời là thách thức với mình tại The Voice năm nay".

The Voice 2018 chính là cơ hội để cô gái trẻ dành đam mê lớn với âm hiện thực hóa ước mơ, tiến gần hơn đến khán giả và mở ra cơ hội mới cho con đường tương lai của mình sau những bỏ lỡ dở dang. Cùng dõi theo hành trình đột phá của Kiều Oanh trên sân khấu những vòng tiếp theo của The Voice 2018!

kieu oanh minh tu tin neu co gang thi se vao top 4 cuoi cung cua the voice 2018 Tin tức sao Việt 12/6: Minh Tú làm giám khảo Miss Supranational Vietnam, bạn trai Diệu Nhi nghi bị lộ ảnh 'nóng'

Tin tức sao Việt 12/6: Minh Tú xác nhận trở thành giám khảo của Miss Supranational Vietnam; Cao Lâm Viên và bạn trai Diệu Nhi tiếp tục ...

kieu oanh minh tu tin neu co gang thi se vao top 4 cuoi cung cua the voice 2018 Trần Ngọc Bích chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình 'đồng hồ cát' gây bão tại The Face 2018

'Mình rất may mắn vì được thừa hưởng thân hình của mẹ. Tuy không cao nhưng thời con gái, mẹ cũng có thân hình với số ...

kieu oanh minh tu tin neu co gang thi se vao top 4 cuoi cung cua the voice 2018 Misoa Kim Anh: '70% bạn bè mình khuyên đừng đi thi The Face vì không cao'

Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng Misoa Kim Anh vẫn giữ vững quyết định tham gia The Face Vietnam 2018.

Ảnh: NVCC

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.