Giọng ca 'Chờ cơn mưa' - Đức Mạnh: 'Kiều Oanh là đối thủ rất mạnh tại The Voice 2018'

“Tới The Voice 2018, mình muốn có thể mang được đam mê, con người cũng như cá tính ngoài đời lên sân khấu. Bản thân sẽ bản lĩnh hơn và không còn nỗi sợ sân khấu từ trước", Đức Mạnh chia sẻ.
duc manh kieu oanh la doi thu rat manh tai the voice 2018 Hoàng Xuân Quỳnh The Voice: 'Vợ chính là lí do để tôi đến với team HLV Noo Phước Thịnh'
duc manh kieu oanh la doi thu rat manh tai the voice 2018 Trần Duy Anh bật mí về 'sự lột xác' trong những phần thi tới tại The Voice 2018
duc manh kieu oanh la doi thu rat manh tai the voice 2018 Đào Bình Nhi The Voice: 'Rất tự ti với gương mặt không hoàn chỉnh của mình'

Tập 3 của gameshow The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã chính thức lên sóng tối ngày 3/6/2018 với những màn trình diễn tài năng của các thí sinh ngang tài ngang sức.

Đức Mạnh chàng trai 24 tuổi đến từ Quảng Ninh được khen ngợi với giọng hát tinh tế và kĩ năng xử lý bài hát khi lựa chọn ca khúc Chờ cơn mưa. Với phong cách được các HLV đánh giá có tố chất của một ngôi sao, Đức Mạnh đã chinh phục được huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm - Lam Trường. Dù không bấm chọn anh nhưng Tóc Tiên lại vô cùng phấn khích trước giọng hát đến chất thời trang và ngoại hình sáng sân khấu.

Phần thi của Đức Mạnh tại vòng giấu mặt.

- Chào Đức Mạnh, cảm xúc của bạn như thế nào khi tiếp tục được đi vào các vòng sau của The Voice?

Mình rất hạnh phúc! Từ những ngày còn nhỏ, khi theo dõi The Voice Mỹ mình đã ao ước được cầm mic trên sân khấu lớn như vậy. Tới bây giờ, cảm xúc vẫn nguyên vẹn từng khoảnh khắc khi được anh Lam Trường chọn và được lắng nghe sự góp ý từ 4 anh chị HLV. Hoàn thành phần thi vòng giấu mặt, mình vẫn ghi nhớ từng lời nhận xét của HLV để tiếp tục hoàn thiện khả năng của bản thân, rút kinh nghiệm trong những vòng thi tiếp.

- Với kết quả tốt như vậy. Chắc hẳn Đức Mạnh hài lòng về phần thi tại vòng giấu mặt?

Thực sự mình có chút thất vọng với phần thi tại vòng giấu mặt. Khi lên sân khấu trước rất nhiều khán giả và những HLV nổi tiếng của làng nhạc Việt, mình bị “ngợp” và hơi hồi hộp, bị áp lực tâm lý thể hiện chưa được tốt và trọn vẹn.

duc manh kieu oanh la doi thu rat manh tai the voice 2018

- HLV Noo Phước Thịnh có nhận xét rằng ca khúc "Chờ cơn mưa" là một bài hát khó. Đây là sự liều lĩnh hay lựa chọn để khoe giọng hát?

Bài hát Chờ cơn mưa là sự chọn lựa của chị Lưu Thiên Hương dành cho phần thi ở vòng giấu mặt của mình. Với Đức Mạnh, việc chọn một ca khúc không chỉ thể hiện niềm đam mê với dòng nhạc nào đó để thể hiện rõ nhất điểm mạnh giọng hát của mình mà còn là thử thách để bản thân có cơ hội đón nhất những cơ hội lắng nghe các HLV nhận xét để phát triển hơn. Đối với mình, việc thể hiện ca khúc Chờ cơn mưa là sự cố gắng vượt qua chính bản thân mình tại The Voice.

- Vậy ca khúc “Chờ cơn mưa” là không dòng nhạc thế mạnh của bạn sao?

Thực ra, dòng nhạc này không phải là thế mạnh của mình. Nhưng khi quyết định đến với The Voice, mình mong muốn có thể đặt bản thân vào những thử thách với nhiều dòng nhạc khác nhau để trau dồi thêm khả năng ca hát. Mình luôn cố gắng đón nhận cơ hội “làm mới” bản thân để đa màu sắc hơn chứ không chỉ mãi “nằm vùng an toàn” những bài hát thuộc về sở trường.

duc manh kieu oanh la doi thu rat manh tai the voice 2018

- Ngoại hình sáng sân khấu, có phong cách riêng, bạn có nghĩ mình có tư chất của một ngôi sao như HLV Tóc Tiên nhận xét?

Khi nghe những lời nhận xét của HLV Tóc Tiên, mình cảm thấy rất vui và có thêm động lực để bản thân cố gắng luyện tập hơn nữa cho vòng sau của The Voice. Đó có thể là những thế mạnh các HLV đã nhìn thấy ở Mạnh, chắc chắn mình sẽ cố gắng khai thác hết những điểm mạnh của mình để tỏa sáng tại The Voice.

- Về đội của HLV Lam Trường, bạn có thấy phong cách mình hợp với anh Lam Trường?

HLV Lam Trường có bề dày kinh nghiệm trong nghề. Anh là ca sĩ đã có sự trải nghiệm của những thời kì âm nhạc giao thoa, thay đổi nên chắc chắn có nhiều cảm xúc, phong cách để truyền tải. Bản thân Mạnh là một chàng trai thế hệ 9x rất cần những màu sắc âm nhạc như thế từ anh Lam Trường.

duc manh kieu oanh la doi thu rat manh tai the voice 2018

- Bạn kì vọng gì từ cuộc thi này với sự dẫn dắt của HLV Lam Trường?

Tới The Voice 2018, mình muốn có thể mang được đam mê, con người cũng như cá tính ngoài đời lên sân khấu. Bản thân sẽ bản lĩnh hơn và không còn nỗi sợ sân khấu từ trước. Vượt qua vòng giấu mặt, bản thân Mạnh hi vọng học hỏi từ các HLV cũng như các bạn thí sinh khác và được tiến sâu hơn trong những vòng tiếp theo. Chắc chắn cuộc thi này sẽ là “nền tảng chắc chắn” cho con đường sự nghiệp mà mình định hướng sắp tới.

- The Voice năm nay khá nhiều thí sinh đẹp về ngoại hình và cả giọng hát, Đức Mạnh có lo sợ về các đối thủ khác?

Chắc chắn không thể không lo sợ với dàn thí sinh rất mạnh như vậy. Đó là thử thách và cũng là mục tiêu để mình phần đấu, cố gắng hơn nữa. Trong xuyên suốt hành trình cuộc thi mình không được lơ là trong khi luyện tập, không nên chủ quan và tập trung cao độ cho mỗi lần lên sân khấu.

- Vậy trong những đối thủ ấy, ai là thí sinh mà bạn cảm thấy e ngại nhất trong vòng đối đầu sắp tới?

Kiều Oanh là đối thủ rất mạnh đối với mình. Bạn ấy sở hữu chất giọng "thiên phú", da diết, ngọt ngào và truyền cảm đã hoàn toàn chinh phục được 4 HLV bấm nút chọn ở vòng giấu mặt. Kiều Oanh có rất nhiều ưu điểm như trình diễn rất tốt, cuốn hút khán giả và bản thân bạn đã có một giọng hát “khủng”, điêu luyện và là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong The Voice năm nay. Sẽ là thử thách với Mạnh nếu như phải đối đầu với Kiều Oanh ở vòng đối đầu.

- Những vòng thi tiếp theo tại The Voice 2018, khán giả sẽ được thấy một Đức Mạnh nhẹ nhàng hay là anh chàng cá tính, sôi nổi trên sân khấu?

Mình muốn đem tới cho khán giả một hình ảnh mới với sự đa dạng trong các dòng nhạc cũng như phong cách. Đức Mạnh sẽ không “đóng khung an toàn” với một dòng nhạc nào. Tại The Voice, mình sẽ nắm bắt mọi cơ hội để thử thách bản thân hơn để tạo nên sự khác biệt và niềm yêu thương trong lòng khán giả.

duc manh kieu oanh la doi thu rat manh tai the voice 2018

- Với những sự chuẩn bị cũng như kĩ năng hiện có, bạn nghĩ mình có bao nhiêu phần trăm cho danh hiệu cao nhất tại The Voice năm nay?

Mình sẽ cố gắng gấp nhiều lần những gì mà bản thân đang có để có thể dành cho mình cơ hội phần trăm cao nhất tại The Voice. Chiến thắng vốn là cái đích mà tất cả thí sinh tham gia cuộc thi đều mong muốn nhưng với Mạnh thì hành trình đến với đỉnh cao ấy có nhiều điều đáng quý hơn rất nhiều.

Cảm ơn bạn về những chia sẻ. Chúc Mạnh thành công tại The Voice 2018!

duc manh kieu oanh la doi thu rat manh tai the voice 2018 Sau 1 năm, nhiệm vụ này trong Sao nhập ngũ vẫn khiến Nhung Gumiho phải 'rùng mình' sợ hãi
duc manh kieu oanh la doi thu rat manh tai the voice 2018 Bảo Kun tiết lộ tình tiết sau khi bị ngất trên sân 'Sao nhập ngũ' tập 4
duc manh kieu oanh la doi thu rat manh tai the voice 2018 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gin Tuấn Kiệt trong 'Sao nhập ngũ'
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.