Bảo Kun tiết lộ tình tiết sau khi bị ngất trên sân 'Sao nhập ngũ' tập 4

Thật không ngờ đây lại là lý do khiến Bảo Kun bị ngất trên sân Sao nhập ngũ tập 4: "Do việc ăn quá nhiều vào buổi trưa, Bảo đã ăn đến 5 bát cơm vì nghĩ  là ăn nhiều để có sức làm việc", anh chàng chia sẻ.
bao kun tiet lo tinh tiet sau khi bi ngat tren san sao nhap ngu tap 4 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gin Tuấn Kiệt trong 'Sao nhập ngũ'
bao kun tiet lo tinh tiet sau khi bi ngat tren san sao nhap ngu tap 4 'Sao nhập ngũ' tập 3: Gin Tuấn Kiệt bị kẻ gian quật ngã khi đang canh gác
bao kun tiet lo tinh tiet sau khi bi ngat tren san sao nhap ngu tap 4 Bảo Kun: 'Sau 7 ngày trong Sao nhập ngũ, tính mình không còn bộc phát như trước'

Trong Sao nhập ngũ tập 4, Bảo Kun cùng đồng đội của mình tiếp tục thực hiện các thử thách, nhiệm vụ khó khăn của một quân nhân. Trong lúc mệt mỏi vì đào hố càng pháo, nam nghệ sĩ trẻ đã có những lời nói không phù hợp nên bị chỉ huy trách mắng và phạt chạy 4 vòng quanh sân. Khi đang chạy, anh bị kiệt sức và ngất ngay trên sân. Tình tiết này đã khép lại tập 4 khiến người hâm mộ và khán giả khá lo lắng cho Bảo Kun. Mới đây, anh đã tiết lộ tình tiết tiếp theo, sau khi mình bị ngất.

- Lúc tập luyện Bảo Kun đã có những lời không phù hợp với môi trường quân ngũ. Tại sao bạn lại như vậy?

Đấy không phải là nói tục. Câu nói lúc đó chỉ đơn giản là một câu cửa miệng khi Bảo muốn dồn sức mình để làm một việc gì đó. Những vất vả và sự căng thẳng trong khi huấn luyện đã khiến cho Bảo mất bình tĩnh và làm ảnh hưởng đến mọi người. Đó thực sự là một bài học sâu sắc mà sau đó Bảo đã tự kiểm điểm bản thân mình.

bao kun tiet lo tinh tiet sau khi bi ngat tren san sao nhap ngu tap 4
Bảo Kun mệt mỏi vì đào hố càng pháo

- Bạn bị khiển trách và cả đội bị phạt chạy 4 vòng quanh sân tập, cảm giác lúc đó của bạn như thế nào?

Lúc đó đã rất giận bản thân mình vì khi mới nhập ngũ đã thể hiện một hình ảnh yếu đuối thì nay lại càng thêm thất vọng về bản thân vì mình thiếu kiềm chế, làm ảnh hưởng đến cả đội như vậy. Nhưng biết sao giờ, lời nói ra không rút lại được nên lúc đó chỉ biết chịu hình phạt và cố gắng hết sức lực còn lại. Và cuối cùng thì như mọi người đã thấy.

- Hình ảnh cuối tập 4, bạn bị ngất khiến khán giả và người hâm mộ rất lo lắng. Sao bạn lại bị ngất như vậy?

Có lẽ 1 phần từ thể lực, 1 phần từ việc mặc quá nhiều áo , từ áo thu đông đến lớp áo khoác ngoài đều rất dày, trong thời tiết trời nắng gắt. Và do việc ăn quá nhiều vào buổi trưa, Bảo đã ăn đến 5 bát cơm vì nghĩ là ăn nhiều để có sức làm việc.

bao kun tiet lo tinh tiet sau khi bi ngat tren san sao nhap ngu tap 4
Bảo Kun bị ngã quỵ khi đang chạy trên sân tập

- Chuyện gì đã xảy đến sau khi bạn bị ngất?

Mọi người đã lo lắng rất nhiều cho Bảo và đặc biệt là Đại úy An Trường Đại. Sau đó thì Bảo đã tỉnh lại nhưng Đại úy lại yêu cầu Bảo vào trong nghỉ ngơi. Vì sợ đồng đội phải gánh phần của mình nên Bảo đã cố hết sức bất chấp lệnh của Đại úy và xin quay về đội của mình để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ.

- Chỉ huy có thay đổi thái độ, nhẹ nhàng hơn với bạn trong những phần huấn luyện tiếp theo không?

Thật ra thì việc một người chỉ huy phải nghiêm khắc và gay gắt là đúng vì phải đảm bảo cho công tác huấn luyện cũng như chất lượng khi chiến đấu. Nếu ra trận thật thì chắc với thể lực như thế mình đã bỏ mạng lâu rồi.

- Gia đình bạn phản ứng sao khi thấy cảnh bạn bị ngất khi tập luyện trong quân ngũ?

Ba mẹ và em gái xem đếu phì cười. Ba thì đăng kí ngay cho khóa tập gym và yêu cầu Bảo đi tập như đi học mỗi ngày ngay sau đó, còn cô em gái thì cứ tủm tỉm cười, còn lêu lêu mình nữa chứ!

bao kun tiet lo tinh tiet sau khi bi ngat tren san sao nhap ngu tap 4
Bảo Kun chia sẻ thể lực của mình tốt lên từng ngày: "Đến khi quen dần với việc nặng nhọc thì những ngày tiếp theo trải qua sẽ dễ dàng hơn, thể lực cũng lên theo đó".

- Thể lực là vấn đề khá lớn với Bảo. Bạn đã làm gì để có thể trải qua những phần huấn luyện tiếp theo?

Mình vẫn chỉ biết cố gắng hết sức, cứ vắt kiệt sức chịu đựng của mình để từng ngày từng ngày mình cải thiện được thể lực, công việc nào cũng cần thời gian để cải thiện, và cả thể lực cũng vậy. Đến khi quen dần với việc nặng nhọc thì những ngày tiếp theo trải qua sẽ dễ dàng hơn, thể lực cũng lên theo đó. Nếu có thời gian cho Bảo nhập ngũ thêm 2 hoặc 3 năm nữa thì chắc chắn thể lực của mình sẽ không còn là vấn đề.

- Bây giờ nhìn lại những lần bị phạt, bạn nghĩ sao?

Mình nghĩ đó là những bài học. Và những bài học về đó đã dạy cho mình rất nhiều về kỷ luật trong quân đội. Sai lầm của 1 người có thể làm ảnh hưởng đến kết quả chiến đấu của cả 1 đội quân. Ngoài ra, những bài học đó đã dạy cho Bảo biết kiềm chế cảm xúc của mình hơn rất nhiều trong cuộc sống.

Tới bây giờ khi nhìn lại, mình cảm thấy vui và may mắn, đâu phải ai cũng được nghe la mắng và bị phạt. Người ta có thương mới la, có hy vọng với mình thì mới gay gắt khó khăn và phạt như vậy. Xem lại thì mình tự cười chính bản thân mình, vì đã từng có 1 Bảo Kun như thế, giống như việc bạn học lớp 1 và giải bài toán lớp 3, khi đó bạn sẽ thấy rất khó chịu, nhưng khi đã lên lớp 3 và nhìn lại mình ở lớp 1, bạn sẽ tự khắc mắc cười vì mình đã từng như thế. Cái đó gọi là kinh nghiệm.

Cảm ơn Bảo Kun!

bao kun tiet lo tinh tiet sau khi bi ngat tren san sao nhap ngu tap 4 Tin tức sao Việt 4/6: Phan Thị Mơ đi thi nhan sắc ở độ tuổi 28, phần thi của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chung kết Britain's Got Talent

Tin tức sao Việt 4/6: Phan Thị Mơ quyết định tham gia Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 khi sắp bước qua độ ...

bao kun tiet lo tinh tiet sau khi bi ngat tren san sao nhap ngu tap 4 Trần Duy Anh bật mí về 'sự lột xác' trong những phần thi tới tại The Voice 2018

"Mình tự thấy bản thân có tố chất với kĩ năng biểu diễn sân khấu và vũ đạo. Với team Tóc Tiên, chị sẽ khai ...

bao kun tiet lo tinh tiet sau khi bi ngat tren san sao nhap ngu tap 4 Đào Bình Nhi The Voice: 'Rất tự ti với gương mặt không hoàn chỉnh của mình'

Đào Bình Nhi chia sẻ về sự quan tâm của HLV Thu Phương đối với các thành viên của team trong The Voice: “Vì các ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.