'Cười rớt hàm' với những khoảnh khắc hài hước của Sao nhập ngũ mùa 5

Bên cạnh việc cung cấp cho khán giả biết phần nào về những khó khăn cũng như sự kiên cường của các chiến sĩ trong quá trình tập luyện, Sao nhập ngũ còn đem đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái khi chứng kiến nhiều tình huống "khó đỡ" của các nghệ sĩ tham gia.
cuoi rot ham voi nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 5 'Dở khóc dở cười' chứng kiến các nghệ sĩ gác đêm trong Sao nhập ngũ
cuoi rot ham voi nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 5 Gin Tuấn Kiệt nói về 'Sao nhập ngũ' tập 5: Mình gác đêm ở nơi trước đây là... bãi tha ma
cuoi rot ham voi nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 5 Sau 1 năm, nhiệm vụ này trong Sao nhập ngũ vẫn khiến Nhung Gumiho phải 'rùng mình' sợ hãi

Gin Tuấn Kiệt báo cáo theo thói quen khi còn đi học

Ngay trong ngày đầu tiên nhập ngũ, Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt được huấn luyện cách chào báo cáo. Tuy nhiên, do không nhớ được nội dung báo cáo nên Gin Tuấn Kiệt nói khá ấp úng và thậm chí còn sai khi báo cáo… sĩ số theo thói quen khi còn đi học. Vì báo cáo sai nên anh bị phạt “đứng góc lớp” để nghe đồng đội thực hiện nội dung này.

Không chỉ vậy, anh còn gây cười khi được cho về chỗ nhưng lại vẫn di chuyển nhầm về phía góc sân.

Bộ 3 nghệ sĩ vận động trên chiến trường cùng lối "diễn sâu"

Khi thực hiện các tư thế vận động trên chiến trường, Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt liên tục khiến khán giả cười nghiêng ngả khi thực hiện các tình huống bất ngờ được chỉ huy đặt ra.

Đặc biệt tập 6 khởi động với màn diễn sâu của Gin Tuấn Kiệt và Gia Bảo. Sau khi cứu được thương binh Hoàng Tôn về chỗ trú ấn, Gia Bảo lại tiếp tục phải nhập vai đưa thương binh Tuấn Kiệt về nơi an toàn do anh bị choáng vì ném lựu đạn quá gần mình. Mặc dù đang trong giờ huấn luyện, nhưng cả Gin Tuấn Kiệt và Gia Bảo đã hết sức nhập tâm diễn vai những chiến sỹ trên thao trường khiến khán giả không khỏi bật cười, ngay cả Trung đội trưởng cũng phải “tủm tỉm”.

cuoi rot ham voi nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 5
Gin Tuấn Kiệt và Gia Bảo đã hết sức nhập tâm diễn xuất

Sau một thời gian huấn luyện và thực hành nhuần nhuyễn các tư thế vận động trên chiến trường, trung đội tổ chức hội thao, Tuấn Kiệt và Hoàng Tôn được xếp vào 1 đội, Gia Bảo được ghép đội với các đồng chí khác.

Với các nội dung như tránh làn hỏa lực địch, lê cao, lê thấp trên chiến trường, phối hợp ném lựu đạn cùng xử lý các tình huống như trúng đạn, hy sinh, bị thương, trung đội trưởng Trường Sơn ngày càng bộc lộ tính cách “hài hước” khi đưa các “chiến sỹ mới” vào tình huống dở khóc dở cười như Tuấn Kiệt vì ném lựu đạn gần quá bị hy sinh mà còn không biết lý do tại sao hy sinh, Gia Bảo đang sẵn sàng ném lựu đạn thì bị hy sinh trong “mơ màng”, Hoàng Tôn rơi cả cuốc khi vọt tiến tiêu diệt địch.

cuoi rot ham voi nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 5
Gương mặt hài hước của Hoàng Tôn khi được Bảo Kun đưa về nơi an toàn

Tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Khẩu đội trưởng

Không chỉ là những ngày tháng tập luyện vất vả khó nhọc, ở Sao nhập ngũ, các nghệ sĩ còn được trải nghiệm những giờ phút sinh hoạt tập thể đầy nghĩa tình đồng chí. Điển hình, tập 6 đọng lại xúc động với màn bí mật chúc mừng sinh nhật Khẩu đội trưởng Vũ Hữu Thanh Tùng, điều này khiến anh hết sức bất ngờ và xúc động.

cuoi rot ham voi nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 5
Các chiến sĩ tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Khẩu đội trưởng

Cả khẩu đội đã trải qua một buổi tối thực sự ý nghĩa. Tất cả được thư giãn, thoải mái và đặc biệt nhất được sống trong tình cảm anh em, bạn bè, chiến hữu, tăng thêm sự gắn kết đồng đội với nhau trong môi trường quân ngũ. 3 anh em Tôn – Kiệt và Bảo còn bí mật làm một cuốn sổ ghi dấu lại lời chúc để tặng cho khẩu đội trưởng, cảm xúc thực sự ấm áp và đầy tình nghĩa như những người anh em thực sự.

Gin Tuấn Kiệt hô khẩu lệnh theo kiểu… tâm sự

Tập 7 sau khi di chuyển ra vị trí chiến đấu, Tuấn Kiệt được chỉ huy giao nhiệm vụ làm Tổ trưởng Tổ 1 có nhiệm vụ “Tiêu diệt ụ súng không có nắp” cách vị trí đang đứng 100m. Ngay từ phút đầu tiên làm Tổ trưởng, Tuấn Kiệt đã bị khớp với chỉ huy “thép” Trường Sơn, với tính cách ăn nói nhỏ nhẹ hàng ngày, ngay từ khẩu lệnh đầu tiên Kiệt đã bị chỉ huy nhắc nhở về việc ra khẩu lệnh không rõ ràng. Những câu phê bình của vị chỉ huy khiến Bảo Kun và Hoàng Tôn không thể nhịn cười mặc dù đang luyện tập chiến đấu.

Hát cùng đồng đội trong giờ giải lao

Trong các giờ sinh hoạt chung, Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt được tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ cùng đồng đội để giải lao cũng như thắt chặt tình đồng chí.

cuoi rot ham voi nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 5
cuoi rot ham voi nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 5
Các giờ sinh hoạt chung
cuoi rot ham voi nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 5 Xuân Nghị: 'Thật hạnh phúc khi tất cả khán giả gọi mình là Mr Cần Trô'

"Thật hạnh phúc khi tất cả khán giả nhớ đến vai diễn nhỏ ấy và gọi mình là Mr Cần Trô. Với Nghị, đây có thể ...

cuoi rot ham voi nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 5 Những cô nàng sinh năm 1995 không hổ danh tuổi trẻ tài cao của showbiz Việt

Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Đồng Ánh Quỳnh, Lục Anh là 5 cô nàng sinh năm 1995 sở hữu đầy đủ cả tài ...

cuoi rot ham voi nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 5 Xuân Nghị - diễn viên vào vai Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' là ai?

Để đến được với vai diễn Mr Cần Trô phim "Ngày ấy mình đã yêu", Xuân Nghị đã từng phải trải qua nhiều khó khăn, ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.