Xuân Nghị: 'Thật hạnh phúc khi tất cả khán giả gọi mình là Mr Cần Trô'

"Thật hạnh phúc khi tất cả khán giả nhớ đến vai diễn nhỏ ấy và gọi mình là Mr Cần Trô. Với Nghị, đây có thể là những quãng thời gian rất đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất", Xuân Nghị chia sẻ về vai diễn trong phim "Ngày ấy mình đã yêu".
xuan nghi that hanh phuc khi tat ca khan gia goi minh la mr can tro Xuân Nghị - diễn viên vào vai Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' là ai?

Những ngày gần đây, Xuân Nghị đang chiếm spotlight trên mạng xã hội khi xuất hiện trong vai anh chàng cảnh sát giao thông tên Đức với tính cách nghiêm nghị, cứng nhắc có giọng nói đặc sệt Phú Yên trong bộ phim Ngày ấy mình đã yêu.

xuan nghi that hanh phuc khi tat ca khan gia goi minh la mr can tro

Trong phim này, khán giả thích thú và ấn tượng với câu nói lặp đi lặp lại của chàng cảnh sát tên Đức với Sol (Bảo Thanh): "Anh không nhất thiết phải nhắn tin báo cho em anh đang ở đâu với ai. Đó không phải là sự quan tâm mà đó là "cần trô" (control). Anh biết em chưa đủ thân thiết tới mức độ mà em "cần trô" anh" của Đức. Cũng chính từ đây, anh chàng còn được gọi chính bằng biệt danh Mr Cần Trô. Sau gần 1 ngày đăng tải, clip Mr Cần Trô đã đạt gần 2,7 triệu view và hơn 30.000 lượt share.

Chia sẻ về phản ứng tích cực từ khán giả, Xuân Nghị bộc bạch: "Mình cảm thấy bất ngờ và may mắn trước hiệu ứng nhân vật của anh trên mạng xã hội. Đó không chỉ là tình cảm từ khán giả trẻ mà cả giới trung niên đều rất quan tâm với vai diễn Đức. Thật hạnh phúc khi tất cả khán giả nhớ đến vai diễn nhỏ ấy và gọi mình là Mr. Cần Trô. Với Nghị, đây có thể là những quãng thời gian rất đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất"

Clip Mr Cần Trô - trích đoạn phim Ngày ấy mình đã yêu.

Câu chuyện hài hước được tạo ra khi Sol (Bảo Thanh) trong một lần vi phạm giao thông, tình cờ quen biết Đức và dành cho anh cảm tình đặc biệt, cô quyết "cưa đổ" được anh. Vốn là nàng lắm chiêu trò, những tình huống cưa cẩm của Sol khiến chàng cảnh sát giao thông rơi vào tình huống dở khóc, dở cười để từ chối tình cảm của cô nàng lắm chiêu Sol.

“Nhân vật Đức mà Nghị đảm nhiệm được khai thác rất đúng với tính chất của hài tỉnh, vẻ mặt chính kịch kết hợp với giọng nói vui tai làm cho nhân vật thú vị và may mắn nhận được cảm tình của khán giả”, Xuân Nghị nói về vai diễn của mình.

xuan nghi that hanh phuc khi tat ca khan gia goi minh la mr can tro
Xuân Nghị và Bảo Thanh trong phim "Ngày ấy mình đã yêu"

Mặc dù xuất hiện không nhiều trong bộ phim Ngày ấy mình đã yêu, nhưng Xuân Nghị đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem khi giả giọng Phú Yên. Nam diễn viên tâm sự: "Phú Yên đó không phải là giọng thật của Xuân Nghị nên để diễn được ra chất nhân vật đó là cả sự cố gắng và học hỏi của bản thân. Nghị khá lo vì rất có thể khán giả sẽ phải chờ rất lâu, thậm chí có thể thất vọng vì Đức sắp hết phân đoạn".

Xuân Nghị hiện là diễn viên kịch được yêu mến tại sân khấu kịch Hồng Vân. Nam diễn viên từng đóng nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như Xóm trọ 3D, Hạ cuối tình đầu, Gala cười, Đấu tường tiếu lâm. Khán giả nhớ đến Xuân Nghị nhiều hơn với những nhân vật tạo tiếng cười, hài hước trên sân khấu. “Không chỉ riêng Nghị mà đa số nghệ sĩ đều sợ sự một màu và nhạt trong các vai diễn. Bản thân Nghị luôn nỗ lực tìm tòi và phát triển để những vai mình diễn dù là hài hay bi thì đều lấy được cảm xúc từ khán giả”, nam diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ.

xuan nghi that hanh phuc khi tat ca khan gia goi minh la mr can tro

Xuất phát điểm kém lợi thế hơn các bạn đồng nghiệp trang lứa, Xuân Nghị đã và đang nỗ lực hoạt động bền bỉ nhiều hơn để được khán giả ghi nhận. Ngoài tham gia diễn xuất phm ảnh, Xuân Nghị tích cực xuất hiện trong các gameshow thu hút sự quan tâm công chúng như gameshow Bí mật đêm chủ nhật, Ơn trời cậu đây rồi 2017, talkshow Sau ánh hào quang.

Hình ảnh chàng diễn viên với vẻ ngoài thật thà cùng khả năng biến hóa giọng nói ấn tượng khiến khán giả nghĩ đến một thế hệ Trường Giang kế cận của làng hài Việt. "Anh Trường Giang là một nghệ sĩ mà mình ngưỡng mộ về tài năng nghệ thuật, đặc biệt là ý chí vươn lên trong cuộc sống. Nghị cũng tự thấy mình may mắn có một chút gì màu sắc giống anh Trường Giang khi ghi dấu ấn với khán giả bằng giọng nói miền Trung và sự chân thật trong lối hài. Bản thân Nghị vẫn đang nỗ lực hết mình để có thể thành công như các đàn anh đi trước", Xuân Nghị chia sẻ.

xuan nghi that hanh phuc khi tat ca khan gia goi minh la mr can tro
Diễn viên Xuân Nghị sinh năm 1990

Ngày ấy mình đã yêu của đạo diễn Khải Anh, được chuyển thể từ kịch bản phim của Hàn Quốc Discovery of Love hiện đang thu hút khán giả bởi câu chuyện tình bạn, tình yêu đan xen giữa quá khứ và hiện tại của những người trẻ: Tùng (Nhan Phúc Vinh), Hạ (Nhã Phương), Nam (Lương Thế Thành), Sol (Bảo Thanh), Đô (Chí Thiện).

Phim Ngày ấy mình đã yêu vừa đem lại những xúc cảm ngọt ngào, vừa là những phút giây thư giãn vui vẻ, hài hước cho khán giả cùng những cảnh quay đẹp tại Phú Yên. Ngày ấy mình đã yêu xứng đáng là một trong số những bộ phim truyền hình ấn tượng nhất hè này. Phim bắt đầu lên sóng từ 11/6 được phát sóng lúc 21h50 thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3.

xuan nghi that hanh phuc khi tat ca khan gia goi minh la mr can tro Hot girl bình luận Word Cup bất ngờ trở lại, MC đài K+ thôi diện bikini

Hot girl bình luận Word Cup trên VTV đã xuất hiện trở lại trong trận Nhật Bản gặp Senegal, trong khi đó kênh K+ đã ...

xuan nghi that hanh phuc khi tat ca khan gia goi minh la mr can tro MC World Cup vẫn tiếp tục mặc bikini lên sóng sau nhiều tranh cãi

Mặc dù bị chỉ trích dữ dội, nhưng MC Thu Hằng vẫn “kiên định” mặc bikini tiếp tục lên sóng truyền hình K+ trong chương ...

xuan nghi that hanh phuc khi tat ca khan gia goi minh la mr can tro Đại diện kênh đưa nữ MC mặc bikini lên dẫn World Cup nói gì?

Đại diện kênh truyền hình K+ lên tiếng sau vụ việc nữ MC mặc bikini lên dẫn chương trình World Cup gây xôn xao.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.